...Nước S...
...Tại hoàng cung...
Rầm! Rầm! Rầm!
-Thả chúng tôi ra!
Sư Tử đập cửa nhưng chẳng thấy ai trả lời. Lúc cô và Kim Ngưu tỉnh lại thì đã bị giam trong một căn phòng rộng lớn.
-Vẻ sang trọng này nhất định là của hoàng tộc. Dựa theo phong cách trang trí chắc là...nước S.
Kim Ngưu quan sát xung quanh, nhận định tình huống hiện tại. Sư Tử cáu.
-Vậy thì có liên quan gì đến chúng ta chứ? Bắt người tùy tiện như vậy họ không coi chính phủ nước W ra gì hay sao?
-Phàm Thượng tá, chị bình tĩnh đi. Hiện tại vẫn chưa biết ý đồ của họ. Nhưng em nghĩ sẽ không có gì nguy hiểm đâu.
-Hừ!
Sư Tử ngồi phịch xuống giường, nhíu mày suy tư, chợt nhận ra có gì đó không đúng.
-Khoan đã!
-Sao thế Phàm Thượng tá?
Kim Ngưu hiếu kì nhìn cô. Sư Tử giật nảy.
-Chẳng phải nơi ở của tên Hoàng tử chết bầm đó sao?
-Ý chị là Hoàng tử Cao Song Tử đó ạ?
-Ừ.
-Chuyện này là đương nhiên thôi Phàm Thượng tá. Bởi vì anh ta là Hoàng tử nước S.
-...
Thế có nghĩa chuyện này do hắn làm sao? Tên đó...
Sư Tử mặt đỏ bừng khi nghĩ đến Song Tử. Cô chỉ vừa mới trải qua vụ thất tình chưa lâu mà sắp gặp lại hắn rồi? Không được! Cứ thế này làm sao quên?
Tim Sư Tử đập liên hồi, cô lấy tay ôm lồng ngực. Kim Ngưu thấy thế lo lắng.
-Phàm Thượng tá, chị sao thế? Không khỏe chỗ nào mà mặt đỏ như vậy?
-À...không...không có gì!_Nói dối
Kim Ngưu thấy Sư Tử như vậy khá ái ngại. Cô ấy bình thường vẫn thẳng thắng tràn đầy nhiệt huyết mà giờ lại như thiếu nữ e thẹ. Có chút không đúng!
Cạch!
Cửa mở ra, hai người thấy một toán binh lính xếp hàng ngay ngắn. Tất cả đều được trang bị súng sau lưng và giáp phục ánh kim trang trọng. Tác phong nghiêm chỉnh, ngẩng cao đầu không chớp mắt.
Họ đang ngỡ ngàng trước chế độ hoàng gia của nơi này thì một người phụ nữ mặc váy trắng dài chạm đất, cúc cổ cài chỉnh tề. Bên ngoài khoác thêm áo bào màu đỏ và đội vương miện đính kim cương cực kì sang trọng bước vào. Gương mặt phúc hậu trẻ trung, có lẽ mới chỉ gần 50 mà thôi. Bên cạnh bà ấy là hai nữ hầu gái cũng có 8/10 phần nhan sắc, động tác nhanh nhẹn, lanh lợi. Xem chừng bọn họ là tâm phúc của người phụ nữ quyền quý này.
Sư Tử bất ngờ cực kì bất ngờ, cô chưa bao giờ chiêm ngưỡng cảnh tượng huy hoàng đến vậy. Còn Kim Ngưu thì nhíu mày, sao quen thế nhỉ? Giống như đã từng thấy ở đâu đó rồi.
-Các con có thể nói được tiếng nước S không? Nếu không ta sẽ nói tiếng nước W._Hiền hòa
-...
Sư Tử và Kim Ngưu đang ngơ ra. Nếu bà ấy biết nói tiếng nước W thì hỏi vậy làm gì cho mệt?
-Chúng con biết tiếng nước S._Kim Ngưu cung kính
-Vậy thì ta sẽ nói tiếng W._Chốt hạ
-...
Sư Tử đang tự hỏi là sao bà ấy rảnh quá vậy? Hỏi cho đã rồi vẫn quay về vị trí O!
-Ta xin tự giới thiệu ta tên là Ninh Vân, Hoàng hậu của S quốc này!
-Thì ra là Hoàng hậu Ninh Vân! Chúng con đã thất lễ!
Kim Ngưu vội quỳ xuống, Sư Tử thì cứ đứng đơ ra.
-Phàm Thượng tá, Phàm Thượng tá._Nhắc nhỏ
-À...tham kiến Hoàng hậu nương nương!
Cô giật mình vội hành lễ. Hoàng hậu Ninh Vân cười cười đỡ hai người đứng dậy.
-Không cần đa lễ! Các con cứ coi ta như mẹ các con đi._Thân thiện
-...
-Thưa Hoàng hậu, không biết người "mời" chúng con tới đây là muốn dặn dò điều gì?_Kim Ngưu hỏi
-Đúng đó! Tự dưng cho người bắt bọn ta!_Sư Tử bất mãn
-...
Kim Ngưu đau khổ, đang trên đất nhà người ta thì phải tế nhị hết mức chứ chị ơi!
Nhưng Hoàng hậu Ninh Vân không có vẻ gì là giận dữ cả. Bà cười.
-Con là Phàm Sư Tử đúng không?
-Dạ đúng.
-Vậy là được rồi.
-...
Hoàng hậu Ninh Vân quay sang hai hầu gái nháy mắt. Bọn họ cũng gật đầu, thậm chí còn cười rất gian tà.
Kim Ngưu nhận thấy có gì đó bất ổn vội kéo Sư Tử về phía mình thì thầm.
-Chỉ sợ họ không có ý tốt. Chúng ta phải cẩn thận!
-Ừ._Gật đầu
Hoàng hậu Ninh Vân tiến tới chỗ Sư Tử, kéo tay cô ra chỗ hai hầu gái kia.
-Con theo họ đi một lúc nhé! Ta có chuyện muốn nói với Kim Ngưu!
-*Bà ấy biết tên mình...*_Càng nghi hơn
-Ơ...dạ...vâng.
Sư Tử ngu ngơ đi theo hai hầu gái kia. Ngoái lại thì thấy Kim Ngưu đang ra hiệu "hãy cẩn thận!".
-*Ừ.*
Cô thở phào nhẹ nhõm. Sư Tử đi khuất, Kim Ngưu lại nhìn Hoàng hậu Ninh Vân.
-Xin hỏi người muốn nói với con chuyện gì?
-Mẹ con là Cao Phương Oanh đúng không?_Thăm dò
-*Mẹ mình thì liên quan gì đâu?* Dạ đúng!_Thừa nhận
-Con còn nhớ cha mình là ai không?_Hỏi tiếp
-Dạ không._Lắc đầu
-Vậy là đúng rồi!
-...
Hoàng hậu Ninh Vân ôm chầm lấy Kim Ngưu làm cô ngơ ra. Rốt cuộc là chuyện gì đây?
Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!
AcciónMột câu chuyện hài hước nhưng vẫn không làm mất đi tính chất rùng rợn của các vụ án! Và cũng không thiếu phần cảm động đâu nha! Yên tâm là ai cũng có đôi có cặp, chỉ là tác giả có nổi hứng phá không thôi :P!