Chap 23: Em sẽ bảo vệ chị

601 59 9
                                    

1...

2...

3s sau...

Ma Kết toát mồ hôi, ngồi xuống nhìn đồng hồ đếm ngược dừng lại ở 10 giây cuối.

-*Yeah! Sống rồi!*

Bạch Dương bên kia bộ đàm reo hò. Cả đất nước nghe tin xong liền như được trút đi gánh nặng. Kim Ngưu tim muốn nhảy luôn ra ngoài vậy. Chú cô vẫn an toàn vẫn an toàn!

-Anh đã nói thằng đó sống dai lắm mà!_Tần Minh Quân vỗ vai Kim Ngưu cười nói

-Y.S.T đã rút, chúng ta tạm thời thắng rồi! Thậm chí còn bắt được một tên thuộc hạ đắc lực của hắn nữa._Dương Vệ vui vẻ thông báo

-Không biết mọi người sao rồi?_Lo lắng

-Yên tâm đi! 500 trực thăng nhà họ La cùng đội ngũ cứ trợ do Chủ tịch Quốc Hội phái đến chắc chắn là sẽ ổn thôi.

Kim Ngưu thầm nghĩ.

-Họ La sao? Nghe quen thật!

...Tại bệnh viện...

-Ư...

-Chị tỉnh rồi!

Nhân Mã vui mừng nhìn Song Ngư. Cô ngước lên.

-Đây là đâu? Tại sao cậu lại..._Định ngồi dậy

-Chị đừng động! Cẩn thận vết thương hở miệng!

Anh lo lắng đỡ cô nằm xuống. Song Ngư cảm thấy rất nhói bên phần vai trái.

-Bác sĩ nói sau này sẽ khó cử động hơn. Nhưng chỉ cần chế độ tập luyện cẩn thận thì sẽ hồi phục được.

-Ừ. Tôi cứ nghĩ mình chết chắc rồi chứ!_Bất cần

-Chị đừng nói vậy mà!

Nhân Mã ôm chầm lấy Song Ngư. Nói điều này nghe có vẻ khó tin nhưng khi thấy cô bị thương lòng anh rất đau.

-Cậu đó, đừng nói phải lòng tôi rồi nha!

Song Ngư trêu. Nhân Mã đỏ mặt. Quả đúng thật là anh có cảm xúc ấy! Mặc dù cô hơn anh tận 7 tuổi lận!

-Tôi đùa thôi làm gì mà căng thẳng dữ vậy?

-Chị đừng nói nữa mà! Phải chịu khó nghỉ ngơi!

Nhân Mã thẹn thùng quay đi, tim anh đang đập nhanh đến nỗi sắp nhảy khỏi lồng ngực đây. Song Ngư không phát hiện điều bất thường. Cô nhìn ra ngoài cửa sổ.

-Mọi chuyện sao rồi?

-Dạ cuộc chiến đã ngừng lại. Nhưng thiệt hại rất lớn, 578 công trình bị phá hủy. Có khoảng 134 sĩ quan và người dân thương vong, 356 người bị thương hiện đang điều trị tại bệnh viện này._Ngập ngừng báo cáo

-Haizzz...

Song Ngư thở dài. Cô biết điều này là không tránh khỏi. Nhưng vẫn nhói đau vô cùng, các đồng đội sau một trận chiến lại thương vong vô số. Nhân dân thì phải sống trong nỗi sợ nơm nớp thế này!

-Chị đừng buồn! Em chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ để có thể bảo vệ được mọi người! Và...cả chị nữa!

Nhân Mã nhìn Song Ngư với ánh mắt vô cùng chân thành. Hôm nay thấy cô bị thương anh đã hạ quyết tâm hoàn toàn.

(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ