Chap 31: Say rượu

481 41 42
                                    

(au: chap này có yếu tố kinh dị! Hãy cân nhắc trước khi đọc kẻo bữa trưa trong dạ dày của các bạn sẽ được tài trợ cho nhà vệ sinh :v!)

...Phòng giải phẫu...

Cự Giải chú tâm gắp từng con giòi trên thi thể ra mà không có chút biểu cảm khác thường nào. Xử Nữ nhìn đám sinh vật nhung nhúc ấy cũng cảm thấy nổi da gà. Song Ngư mặt không biểu cảm gì, còn Sư Tử thì đang vịn vào cô mặt tái xanh tái dại đi.

-Đã xong!

Cự Giải bỏ cái gắp xuống để khay giòi đang bò lổm ngổm ra rồi bắt đầu việc mổ tử thi. Xử Nữ to gan đến gần xem tận cảnh, lần đầu ngửi mùi thi thể thối rữa cũng có chút hơi buồn nôn nhưng vẫn có thể chịu được.

Song Ngư nhìn khay giòi kia nói.

-Nghĩ đến lúc chết mình cũng như thế quả thật có chút rùng mình.

-Cũng đúng a!_Xử Nữ tán thành

-Phi Thiếu tướng đừng nói nữa! Sao hai người lại to gan đến vậy? Em sắp ói hết thức ăn ban sáng ra rồi!

Sư Tử khóc ròng. Cảnh lũ sinh vật kia trên người mình lúc chết đi cứ xoay tròn trong đầu cô.

Cự Giải chăm chú mổ phần thân thi thể. Máu đen cùng nước thối trộn lẫn trào ra ngoài.

-Ôi không chịu được nữa rồi!

Sư Tử chạy vào bồn rửa nôn thốc nôn tháo. Song Ngư ra vỗ vỗ lưng cô cho dễ ói.

-Đúng là chết rồi cũng không được yên thân!

Xử Nữ nhìn thi thể vừa thối rữa vừa bị mổ xẻ đến đáng thương mà cảm thán. Cự Giải sau khi mở được khung xương phần thân liền đi tìm chỗ miệng vết thương.

-Đây rồi! Hung thủ xem ra là người rất am hiểu về cấu tạo cơ thể người.

-Vết thương thế nào?

Song Ngư hiếu kì. Cự Giải nói tiếp.

-Một phát chí mạng xuyên tim, nhưng miệng vết thương rất nhỏ. Chỉ 9mm mà thôi.

Xử Nữ bất ngờ.

-9mm mà giết chết cả một con người? Quá sức hư cấu!

-Hung khí là một vật vô cùng nhỏ và sắc nhọn. Còn hung thủ thì là một người am hiểu về cấu tạo khung xương gần tim nên mới chuẩn xác đúng một nhát kết liễu người này.

-Nhưng cho dù hung thủ có tài giỏi đến đâu, nếu nạn nhân phản kháng thì với hung khí nhỏ như vậy cũng không thể nào một phát đâm trúng!

Song Ngư lắc đầu. Cự Giải kiểm tra lại thi thể một lần nữa.

-Có lẽ là thuốc gây mê, em đã kiểm tra rồi. Không có vết thương nào khác ngoài vết thương chí mạng này. Hiện trường cũng chỉ có cái bút bi mới là liên quan đến vụ án, còn đâu không có bất cứ gì khả nghi nữa.

-Thật khủng khiếp! Kẻ này IQ chắc chắn rất cao!

Xử Nữ rùng mình. Song Ngư nhíu mày.

-Vậy hiện trường không phải nơi gây án đầu tiên?

-Không sai. Thi thể là được đưa đến đó. Dù chưa biết rõ danh tính nạn nhân nhưng theo góc độ pháp y mà nói đây là một nam giới, độ tuổi khoảng tầm 28-30, cao 1m83 nặng 71 kg. Nữ giới không thể nào có khả năng vận chuyển được một người đàn ông to lớn như thế này.

-Vậy chúng ta có thể khoanh vùng đối tượng?

-Ừm.

...Đến tối bên ngoài trụ sở cảnh sát...

Sư Tử xanh xao dựa vào người Xử Nữ. Cự Giải cười cười.

-Chắc là hơi quá sức với cộng sự rồi!

-Tớ thề...sẽ không...bao giờ...vô đó lần thứ hai!_Miệng đắng lưỡi chua

-Hì hì!

Ngay cả Song Ngư cũng phải bật cười. Làm cảnh sát điều tra phá án mà cũng sợ tử thi đúng là không chỉ có mình Sư Tử.

Họ vừa ra đến ngoài thì thấy một anh chàng đẹp trai mặc vest đen đứng đó. Xử Nữ ngạc nhiên.

-Bảo Bình, sao cậu lại ở đây?

-Xử Nữ, cậu về rồi?

Bảo Bình cũng bất ngờ không kém. Cô gật đầu.

-Đúng vậy! Nhưng sao cậu...

-Đã 8h tối rồi, tôi gọi điện cho Bạch Dương nhưng cậu ấy không bắt máy. Sợ xảy ra chuyện nên đến đây tìm._Nhìn đồng hồ

-Bạch Dương đi tuần tra với Kim Ngưu mà nhỉ? Sao hai người họ còn chưa về?_Cự Giải quay sang Song Ngư

-Không lẽ xảy ra chuyện?_Bất an

-Chúng ta phải mau đi tìm họ!

Xử Nữ định chạy đi lấy xe thì...bọn họ chợt nghe thấy tiếng mô tô cảnh sát trở về.

Kim Ngưu dựng xe, bỏ mũ xuống đỡ Bạch Dương. Còn cô thì cứ nói lảm nhảm liên hồi.

-Chị cẩn thận, Trình Đại tá!

-Em đó! Đời còn dài...trai còn nhiều! Cần gì phải đau khổ làm chi! Ợ..._Mặt đỏ bừng bừng, chân nọ đá chân kia

-...

Bốn sao nữ đen mặt. Hình tượng hình tượng đâu hả?

Bảo Bình bó tay, chạy ra đỡ Bạch Dương từ tay Kim Ngưu. Anh trách móc.

-Cậu làm người ta lo lắng! Bản thân lại say không biết trời đất vậy sao?

-Ợ...Bảo Bình đó hả?_Mắt lim dim

-Chứ còn ai?

-Buồn thật!

Bạch Dương tỏ vẻ chán nản. Bảo Bình cùng năm sao nữ khó hiểu.

-Đẹp trai như cậu mà lại bị...ưm ưm...

Cô trong men say suýt nói ra bí mật của anh trước bàn dân thiên hạ. May mà Bảo Bình nhanh trí bịt miệng Bạch Dương lại.

Năm sao nữ nhìn họ với ánh mắt người ngoài hành tinh. Anh cười cười.

-Không có gì đâu. Chúng tôi...

Chưa nói xong thì Bạch Dương đã hất tay Bảo Bình ra, còn mình thì loạng choạng sắp ngã.

-Cẩn thận!!!_Năm sao nữ hốt hoảng

Bộp!

May mà anh đã kịp làm đệm thịt cho ai đó. Nhưng cái chính không phải ở đây...mà là Bạch Dương nằm trên, Bảo Bình nằm dưới và hai người đang...môi chạm môi.

-..._Năm sao nữ đứng hình

-..._Bảo Bình mặt đỏ tía tai

Còn thủ phạm thì ngồi dậy, cười rất chi là tỉnh.

-He he...

-...

Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!

(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ