...Phòng pháp chứng...
Những vật chứng được cho là có liên quan đến vụ án đều được đem về. Cự Giải mặc áo xanh và đeo khẩu trang y tế kín mít quay sang nói với Sư Tử.
-Cộng sự muốn vào xem quá trình giải phẫu không? Sẽ vui lắm đó!
-...
Sư Tử ớn lạnh, ngửi mùi thôi đã thấy ghê rồi. Đi vào xem nữa thì chắc không chỉ tối nay, mà ngay cả ngày mai ngày kia cũng không nuốt nổi cơm quá!
-Thôi mình...
Cạch!
-Em xem với Hoa Trung tá!
Xử Nữ vừa mở cửa nghe thấy có chuyện hay liền nhanh chân chạy đến đặt vé xem giải phẫu tử thi. Song Ngư phía sau cũng có chút hiếu kì.
-Vậy được! Phi Thiếu tướng cũng thử một lần cho biết ha?
-Ừ.
Song Ngư gật đầu. Sư Tử toát mồ hôi lạnh, thân thể run rẩy định chuồn.
-Mình...mình nhớ ra...còn có...
Bộp!
-Có phúc cùng hưởng có họa cùng chia! Đi thôi!
Cự Giải cười cười kéo cô vào trong thay đồ. Sư Tử khóc không ra nước mắt. Cộng sự của cô ác quá!
Xử Nữ và Song Ngư nhìn một màn này lắc đầu bó tay, sau đó cũng cùng họ vào.
...Nhà hàng ẩm thực P năm sao nổi tiếng...
Hai chiếc mô tô cảnh sát dừng lại. Bạch Dương bỏ mũ ra trầm trồ.
-Thật xa hoa! Doãn Thượng tá vào lần nào chưa?
-Em vào rồi. Nhưng chắc cũng là thời còn trung học.
Kim Ngưu xoay xoay cổ tay chạy vào bên trong, Bạch Dương chạy theo.
-Woa! Cũng phải ha! Nhà Doãn Thượng tá giàu có như thế!
-Nhưng em muốn sống bằng tiền lương của mình hơn. Nhà giàu thì cũng là do cha mẹ thôi mà Trình Đại tá!
-Em nói đúng! Sống bằng tiền của mình vẫn là thoải mái hơn nhiều!_Tán thành
-Dạ.
Hai người mở cửa bước vào nhà hàng, cô nhân viên phục vụ gần đó liền bước tới niềm nở.
-Hai vị...
-Chúng tôi là cảnh sát! Nghe nói ở đây có vụ ẩu đả?
Bạch Dương giơ phù hiệu ra. Cô nhân viên vội chỉ lên lầu hai.
-Đúng là có! Hiện tại vị khách đó vẫn còn đang làm loạn!
-Chúng tôi hiểu rồi!
Bạch Dương gật đầu, sau đó cùng Kim Ngưu chạy lên trên lầu hai xem tình hình.
Choang!
-Hạng điếm rẻ tiền như mày mà cũng đi xem mắt sao?
Một cô gái ăn mặc sang trọng ném vỡ cái ly, giọng the thé như tát vào mặt người đối diện. Các vị khách khác đều run lên bần bật khồng dám ho he gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!
ActionMột câu chuyện hài hước nhưng vẫn không làm mất đi tính chất rùng rợn của các vụ án! Và cũng không thiếu phần cảm động đâu nha! Yên tâm là ai cũng có đôi có cặp, chỉ là tác giả có nổi hứng phá không thôi :P!