Chap 58: Nhất định không bỏ cuộc

440 41 107
                                    

Mọi chuyện dường như chẳng hề suôn sẻ, hết người này đến người kia gặp chuyện khiến cả đội đều chán nản. Bây giờ biết đi tìm Kim Ngưu ở đâu?

Xử Nữ nhìn mọi người bàn luận chán chê và rút ra kết luận. Chỉ có nhờ tên trùm Y.S.T may ra mới ổn. Nhưng hắn là mafia dễ gì lại giúp đỡ một chuyện cỏn con thế này?

Xử Nữ đắn đo một hồi, cuối cùng vẫn len lén ra ngoài gọi điện thoại. Cô đã đi quá lâu rồi, không thể cứ mất tăm mất tích mãi. Huống hồ Cự Giải lại xin nghỉ việc, người đã ít nay còn ít hơn nữa.

-*Alo...*_Đầu dây bên kia bắt máy

-Alo, Thiên Yết đúng không? Tôi, Xử Nữ đây.

-*Hiếm khi em lại chủ động gọi cho anh.*_Bất ngờ

-Bớt nói nhảm. Tôi muốn anh giúp tìm người.

-*Đây là cách em nhờ vả người khác sao? Dịu dàng lại chút, anh sẽ cân nhắc.*

Xử Nữ muốn bóp nát điện thoại sau khi nghe câu đó. Tên loạn luân khốn kiếp như anh mà cũng dám ra điều kiện hả?

-Làm ơn giúp tôi đi! Rồi tôi sẽ hậu tạ sau!_Thành khẩn

-*Đến lúc đó đừng có nuốt lời. Tôi sẽ chờ em.*

-Ê khoan, anh còn chưa nghe tên người tôi cần tìm mà!

-*Tôi đã biết rồi.*

-Hả? Alo! Alo!

Xử Nữ nói xong liền nghe thấy tiếng dập máy. Cô tự hỏi làm sao mà hắn biết người cô cần tìm là Kim Ngưu? Bộ Thiên Yết có thiên lý nhãn à?

Ma Kết thấy Xử Nữ hành tung bất thường cũng hơi nghi ngờ. Anh đứng ở cửa và nhờ thính lực hơn người đã nghe được hết toàn bộ câu chuyện.

-*Trùm của Y.S.T? Cô ta biết hắn sao? Cũng thật kì lạ, là một cảnh sát khi biết mặt tên tội phạm nguy hiểm như vậy thì đáng lẽ phải thông báo cho đồng đội đến bắt hắn rồi chứ? Uẩn khúc này thật khó hiểu!*

Ma Kết đã phát hiện ra nhưng anh không có ý định vạch trần mà chỉ đứng bên ngoài quan sát. Nếu tên trùm đó có thể tìm được Kim Ngưu cũng là chuyện may mắn. Hơn nữa anh cũng không thích hành vi nghe lén thiếu tính quân tử này, chỉ là lỡ nghe hết rồi thì thôi vậy.

Xử Nữ cầm điện thoại thầm mong Thiên Yết có thể tìm ra Kim Ngưu càng sớm càng tốt.

-*Doãn Thượng tá...*

Ma Kết thấy không còn chuyện gì, quay vào trong vừa đi vừa bấm điện thoại gọi cho Kim Ngưu.

-*Thuê bao quý khách vừa gọi...*

Vẫn là câu trả lời quen thuộc của chị tổng đài. Ma Kết thở dài cúp máy.

-*Cháu đang ở đâu vậy, Tiểu Ngưu?*

Không có chút manh mối nào khiến Ma Kết chẳng biết bắt đầu từ đâu. Có ai lại muốn nhắm vào Kim Ngưu nữa đây? Anh đã suy đi nghĩ lại rất nhiều, những người trong phạm vi đều đã điều tra. Kể cả tên trùm Y.S.T bị anh nghi ngờ cũng vô tội. Vậy thì là ai, là ai được nhỉ?

-*Kẻ nhắm tới Tiểu Ngưu...*

Ma Kết nhắm mắt lại, bắt đầu lọc kí ức. Chợt anh nhận ra...

(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ