Chap 35: Trò đùa quái đản

374 39 64
                                    

...Sở cảnh sát CSDN...

Kim Ngưu sau khi nhận được điện thoại của Song Ngư thì ngay lập tức tới đây. Vừa vào đã thấy cô và tổ trinh sát đi ra.

-Phi Đội!

-Doãn Thượng tá đến rồi! Chúng ta phải mau đến Công viên E. Nơi đó được người báo là có khủng bố!_Gấp gáp

-Rõ!

Thế là bọn họ lên xe đến nơi chỉ định.

...Công viên E...

Người dân đều được sơ tán khẩn cấp. Hiện tại chỉ có các trinh sát ưu tú trang bị áo, kính chống đạn và các loại súng tối tân.

Họ cẩn trọng từng bước đi, cảnh giác cao độ. Một lúc sau thấy có hai ngã rẽ, Song Ngư nhìn Kim Ngưu nói.

-Doãn Thượng tá và năm người khác sang phía bên kia!

-Rõ thưa Phi Đội!

Bọn họ chia nhau ra. Nhưng thật kì lạ, đi lâu vậy rồi vẫn không thấy gì khả nghi.

-Phi Đội mau nhìn kìa!

Một trinh sát chỉ vào thân cây gần đó. Song Ngư nhìn lên thì thấy cái hộp đen nhấp nháy chỉ còn 3 giây.

-Chạy mau! Là bom!

Cô vội hét lên, các trinh sát khác cũng nhanh chóng nhận thấy nguy hiểm nhưng đã quá trễ và...

-Nằm xuống!

Tít...tít...tít...

1...

2...

3s sau...

-...

Song Ngư ngồi dậy, chạy đến chỗ trái bom kia. Thật kì lạ? Nó đáng lẽ phải nổ rồi chứ?

Bụp!

Cô giật mình, nhìn lại thì thấy một đám giấy bay ra giống như pháo hoa tự chế.

-Gì đây?

Song Ngư kéo dải ruy băng xanh đỏ tím vàng đủ màu sắc ra. Kéo đến khoảng vài mét thì một tờ giấy xuất hiện.

Tờ giấy ghi: "Đùa chút thôi! Đừng căng mà mấy chị cảnh sát!"

Kèm thêm hình mặt cười ngộ nghĩnh và trái tim: (>.<)♡♡♡

-I!

Cô bóp nát tờ giấy tức giận, hết trò hay sao vậy hả Y.S.T? Điên thật mà!

-Quá đáng quá!

-Chúng ta như trò hề cho bọn chúng vậy!

Các trinh sát khác nóng máu.

Bạch Dương và tổ phá bom vừa tới nơi. Cô chạy ra chỗ Song Ngư.

-Phi Thiếu tướng, bom đâu?_Suốt sắn

-...

Nhóm Song Ngư đang mặt mày nhăn nhó khó chịu thì bên ngã rẽ đằng kia lại vang lên tiếng gọi.

-Phi Đội mau qua đây xem này!

-Được!

Song Ngư gác súng sang tay trái đi qua. Bạch Dương bước theo.

-Vậy là có bom hay không, Phi Thiếu tướng?

-Không. Là trò đùa của I!

-Y.S.T dạo này rảnh hơi đến vậy sao?_Ngán ngẩm

...Sở cảnh sát CSDN...

Xử Nữ nhìn màn hình thở phào. May mà không phải bom thật chứ nếu không...

Các thành viên tổ công nghệ thông tin cũng vui lây. Bọn họ mới bị quấy phá chưa được bao lâu nên rất sợ cảnh đồng đội lại ngã xuống trước mắt mình.

Tinh...tinh...

-Tin nhắn của S?

Xử Nữ mở ra coi.

"Cảm giác thế nào? Tôi đã nói rồi. Nếu em chịu nghe lời tôi thì tôi sẽ không làm tổn hại đến đồng đội và em gái em. Em cứ suy nghĩ đi, một là ngoan ngoãn làm "sủng vật của tôi", hai là phải nhìn cảnh chết chóc máu me. Còn nữa...nếu để tôi nghe được em qua lại với tên đàn ông nào khác ngoài tôi thì đừng trách tôi ác!"

-*Vậy Thiên Yết là S ư?*

Cô quay ra nhìn các thành viên trong đội đang cười nói vui vẻ. Nếu nghe lời hắn thì hắn sẽ không lộng hành nữa. Và bọn họ cũng sẽ được an toàn.

-*Tên khốn nạn này đúng là độc tài! Không làm gì không có lợi cho mình. Nếu anh muốn phá, tôi có mười cái mạng cũng phải ngăn anh lại!*

Xử Nữ ấn vài dòng chữ trên máy tính.

"Tôi biết rồi. Anh bớt phá đi!"

Tinh...tinh...

Chưa đầy ba giây sau đã có tin nhắn lại.

"Được ♡♡♡"

Đọc xong mắt cô giật giật. Thiên Yết bị hack nick à? Bày đặt thả tim sến sẩm như vậy?

-*Tên bệnh thần kinh!*

Lòng thì nghĩ vậy nhưng cảm giác động tâm đã len lỏi vô trong tâm trí Xử Nữ từ lúc nào mà cô không hề hay biết. Để rồi sau này...hối hận cũng không kịp!

...Công viên E...

Cự Giải và một vài thành viên tổ pháp chứng lại được mời đến khám nghiệm hiện trường.

-Vì nghe có khủng bố nên nơi này đã bị xáo trộn khá nhiều._Song Ngư nói

-Không sao. Tại tên tội phạm này cũng chỉ để lại cây bút máy thôi.

Cự Giải đeo găng tay gắp cái bút vào túi đựng chứng cứ. Kim Ngưu và Bạch Dương nhìn nạn nhân.

-Lần này hơi kì lạ. Kẻ đó chuyển sang giết phụ nữ.

-Sao quen vậy nhỉ?

Bạch Dương nhíu mày. Kim Ngưu giật mình nhớ ra.

-Là...là...

-Là ai hả Doãn Thượng tá?_Song Ngư quay sang cô

Bạch Dương và Cự Giải cũng nhìn Kim Ngưu.

-Trình Đại tá còn nhớ...

-Hử?

-Người phụ nữ tại nhà hàng ẩm thực P đã mắng chúng ta không?

-Có! Cái bà già đó đáng ghét mà khinh người dữ lắm!

Bạch Dương nghe thấy là lại khó chịu. Chưa bao giờ cô bị ai sỉ vả thậm tệ như vậy! Nhớ cả đời chứ đừng đùa!

Kim Ngưu chỉ vào thi thể kia.

-Chính là bà ấy!

-Ừ ừ...hả?

Bạch Dương giật thót vội vàng chạy ra nhìn dung nhan xác chết. Sau đó...

-Há! Không thể tin được! Đúng là bà ta!_Hét ầm lên

-..._Ba sao nữ

Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào? Tại sao người phụ nữ hống hách kia lại chính là nạn nhân thứ ba?

Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!



(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ