Trong suốt buổi lễ, Song Tử không lúc nào ngừng hoang mang, có phải anh đã tạo nghiệp rồi không?
Sư Tử bề ngoài tỏ ra như không có gì, nhưng thỉnh thoảng lại quay ra lườm Song Tử một cái. Thậm chí khi anh muốn nói chuyện với cô, cô còn tỏa sát khí sau đó cách xa ba mét. Hai người họ cứ người đuổi người tránh, khung cảnh rất khôi hài.
Trong mắt các nhà quý tộc thì là một đôi vợ chồng son chơi trò đuổi bắt tình tứ. Nhưng phải là người trong cuộc như Kim Ngưu mới hiểu được hết. Sư Tử rõ ràng đang miệt thị Song Tử. Mà lúc này mới chỉ là bước đầu của một cuộc ẩu đả gà bay chó chạy thôi.
Sau khi kết thúc lễ ăn hỏi. Chẳng hiểu Hoàng hậu Ninh Vân nghĩ sao mà thả hai người này vào chung một phòng. Và thế là...
Cốp!
-Đồ Hoàng tử lộng quyền, khốn nạn, chết bầm! Tôi nguyền rủa anh không lấy được vợ, lên giường không cương, vô sinh, ế đến già!
Sư Tử ném cái đồng hồ bằng đá trên bàn vào Song Tử, anh vội vàng né tránh. Suýt nữa thì đi đời nhà ma rồi!
-Em bình tĩnh nghe anh nói...
-Bình tĩnh? Anh nói tôi bình tĩnh thế nào? Tự dưng tôi phải lấy anh, anh rõ ràng là Hoàng tử thân phận cao quý! Còn tôi chỉ là một sĩ quan cảnh sát tầm thường! Ai không biết còn tưởng tôi trèo cao, ham vinh hoa phú quý!
Sư Tử xả ra một tràng, rơm rớm nước mắt. Tự do cứ thế bị tước đoạt không buồn mới là lạ. Mặc dù cô có tình cảm với Song Tử thật nhưng để đánh đổi tự do thì mơ đi!
-Mèo nhỏ, nghe anh nói đi! Đây hoàn toàn không phải chủ ý của anh! Anh sẽ không ép em phải làm chuyện mà em không muốn đâu!
-Đồ nói dối! Tôi không tin!
Sư Tử chạy ra cửa, Song Tử vội chặn lại. Cô hét lên giận dữ.
-Anh nói không muốn ép tôi lại không thả tôi đi sao? Đồ khốn nạn, tra nam!
Song Tử có chút bất lực cùng dở khóc dở cười, đường đường là Hoàng tử cao quý, anh chưa từng bị mắng chửi thậm tệ như vậy. Sư Tử là người đầu tiên, cô nói anh tra nam đúng, khốn nạn đúng, lộng quyền đúng, nói dối cũng không sai. Thực chất Song Tử rất vui vì Hoàng hậu Ninh Vân đã cho anh lấy Sư Tử. Nhưng mà cô nguyền rủa anh vô sinh, không cương được là muốn phá hoại hạnh phúc nửa đời sau của chính bản thận mình hay sao? Đúng là đồ ngốc!
-Dù em nói sao thì bây giờ em cũng đã là của tôi rồi!
Song Tử bắt lấy tay Sư Tử ghì chặt cô vào tường. Mặc dù là cảnh sát được huấn luyện kĩ càng, nhưng sức nữ đâu bì được với nam. Thậm chí Song Tử còn có võ nên Sư Tử cũng đành chịu thua, dùng ánh mắt căm hận nhìn anh. Điều đó khiến tim Song Tử như thắt lại, cô không nguyện ý đến vậy sao? Cô ghét anh đến thế sao?
-Ưm...
Sư Tử trừng mắt nhìn khuôn mặt phóng đại của Song Tử chỉ cách vài milimet. Anh đang hôn cô!
-Không có liêm sỉ!
Bốp!!!
Sư Tử đẩy Song Tử ra tát thật mạnh vào mặt anh. Song Tử xoa xoa má, cười khổ.
-Anh là như vậy đấy! Đừng quên đêm nay là đêm đầu tiên của chúng ta!
-Thả tôi ra! Buông ra đi!
Sư Tử vùng vẫy, Song Tử nắm tay cô kéo lên giường, nằm đè lên áp chế. Anh cúi xuống hôn lên vùng cổ trắng ngần thơm mùi hoa hồng nhàn nhạt.
-Nếu anh làm vậy tôi sẽ hận anh suốt đời!
Sư Tử nước mắt giàn dụa, gồng mình chống cự. Song Tử nhìn cô như vậy tim nhói lên từng cơn, chẳng ai muốn tổn thương người mình yêu và anh cũng thế. Mái tóc gọn gàng của Sư Tử vì cường độ vật lộn của hai người mà rối bời, khuôn mặt được trang điểm kĩ càng cũng bị nước mắt cô làm cho lem luốc trông thật thảm thương.
-Em đúng là ương ngạnh!_Thở dài
-Anh nói vậy là có ý gì?
Sư Tử nhìn Song Tử nghi hoặc, hình như anh đã không còn muốn tiếp tục chuyện đó nữa. Điều này khiến cô vừa mừng vừa cảm thấy có chút mất mát.
-Anh không muốn cưỡng ép em. Nhưng...sớm muộn gì em cũng phải cầu xin anh thôi._Gian xảo
-Bệnh thần kinh!
Sư Tử lườm Song Tử. Anh chỉ cười bước vào phòng tắm, còn cô thẫn thờ hồi lâu vẫn không nhớ ra chuyện bỏ trốn.
Một lúc sau, Song Tử đi ra, trên tay là khăn lau đã thấm nước vắt khô. Sư Tử nhìn thấy thế bất giác lấy tay che ngực phòng thủ. Đừng nói là anh định lau người cho cô đấy nhé!
Song Tử ngồi xuống giường, kéo tay Sư Tử làm cô ngã về phía mình.
-Anh...anh muốn gì?_Run rẩy
-Nhìn em như bà già xấu xí vậy đó!
-...
Lòng Sư Tử đang nổi bão, sao Song Tử dám nói cô như thế chứ? Là ai? Là ai vừa nãy còn muốn "thịt" bà già xấu xí này thế hả?
Song Tử cười cười, úp cái khăn vào mặt Sư Tử, lau lau xoa xoa nhào nặn không thương tiếc.
-Anh làm tôi muốn tắc thở vậy đó!
Sư Tử đẩy tay Song Tử ra, trừng mắt tức giận. Anh híp mắt gian tà.
-Anh tưởng em có xu hướng thích bạo lực nên mới dùng sức một chút!
-...
Được rồi! Chẳng hiểu tại sao cô lại phải lòng tên Hoàng tử nhỏ mọn đáng ghét này nữa? Cao Song Tử anh cứ chờ đấy! Phàm Sư Tử tôi nhất định sẽ báo thù! Nupakachi!!!
Mời các độc giả đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Những cô nàng cảnh sát mạnh mẽ!
AcciónMột câu chuyện hài hước nhưng vẫn không làm mất đi tính chất rùng rợn của các vụ án! Và cũng không thiếu phần cảm động đâu nha! Yên tâm là ai cũng có đôi có cặp, chỉ là tác giả có nổi hứng phá không thôi :P!