Warning: This chapter is for ages 18 and above only.
Artemis POV:
End of month na kaya kasal na ngayon nila Gwen. Pero let's fast forward kaya andito na kami ngayon sa reception. Sa garden ng resort nila Erwin ang venue ng kasal kaya sa malapit na restaurant lang din nila ang reception.
Dahil sa pagiging fashionista ko natalo ko pa ang suot na wedding dress ni Gwen tuloy parang kinasal din ako sa suot ko, well, anyway its not my problem anymore if I do look more dazzling than the Bride.
Masayang nagkukwentuhan ang lahat habang sumasayaw sa gitna sina Gwen kaya nagpalinga-linga ako kung magpaparamdam ba ngayon sina Athena kasi 1 week nang hindi nagpaparamdam si Athena o kahit si Angelo man lang.
"Hon." tawag ni Lux sakin kaya nilingon ko siya. "Are you okay?" alalang tanong niya.
"Yeah... I'm just worried kasi its been 1 week since the last time we encounter Athena, after that day... Hindi na natin alam kung ano nang nangyari sa kanya." sagot ko sa kanya saka ko siya niyakap.
"Don't worry we will do everything na malaman na natin kung saan nag-istay sila Athena." sabi biya saka hinalikan ang noo ko.
Tiningnan ko siya sa mga mata niya at tinitigan din naman niya ako kaya napangiti ako. "Could you come with me get something I left in our room, hon?"
"What is it?" kunut-noong tanong niya pero hinila ko na siya papunta sa elevator. "Anong naiwan mo?"usisa pa niya ulit.
"My cellphone." sagot ko saka inayos ang pouch na may laman ng cellphone ko.
"Oh, okay." tumatangong sagot niya.
Pagkalabas namin ng elevator ay naglakad muna kami ng ilang hakbang saka tumigil sa harap ng pinto ng room namin then siya na ang nagbukas kaya habang nakatalikod siya sakin tinanggal ko ang buhok ko sunod ang zipper na nasa gilid lang ng gown ko. Pagkabukas niya ay pumasok agad siya kaya mabilis na ni-lock ko ang pinto.
Gulat na napalingon siya sa pinto nang tumunog iyun. "Artemis..." Sabi niya pero pinahulog ko na sa sahig ang tube dress ko kaya nanlaki ang mga mata niya nang makitang naka-inner wear nalang ako sa harap niya. "W-What are you doing?" Napapalunok na tanong niya. "Don't do that!" warning niya.
Habang umaatras ay tinatanggal ko ang hook ng bra sa harap niya pero hindi ako nagpapigil kaya hinulog ko rin sa sahig ang bra ko pero napaupo nalang siya nang upoan na ang nasa likod niya kaya mabilis na pumatong ako sa kanya.
"A-Artemis... Not now..." nanghihinang sabi niya.
Kinuha ko ang kamay niya saka nilagay iyun sa breast ko. "I want... Now, Lux..." Seductive na sabi ko saka hinalikan siya sa cheeks niya papunta sa tenga niya.
"Ahh..." moan naming dalawa nang pisilin niya ang boobs ko.
Kumapit ako sa likod nang inuupoan niya nang titigan ko siya saka pinaslide ang gitna ko sa ari niya kaya napahawak siya sa booty ko at kitang kita ko ang pagkagat niya sa ibabang labi niya. Inulit ko ng maraming beses ang ginagawa ko sa kanya kaya mabilis niyang hinubad ang suot niyang parang barong tagalog saka ako hinalikan sa labi pero hindi ko pa rin siya tinigilan kaya nang tumayo siya ay pinakapit niya ang hita at braso ko sa kanya at naglakad siya papunta sa kwarto habang hindi hinihiwalay ang mga labi namin.
Pagkarating sa kwarto ay naramdaman ko pang nailock niya ang pinto saka niya ako hiniga na siya ang pumaibabaw sakin. Humiwalay siya sa labi ko saka nagmamadaling hinubad ang pants niya at pagkatapos ay saka siya bumalik sa ibabaw ko para halikan ako sa labi nang pumunta sa cheeks ko ang labi niya at natunton na nito ang tenga ko habang ang mga kamay niya ay paulit-ulit na pumipisil sa dalawang bundok ko nang paglaruan niya ang pink kong nipple kaya napapasabunot ako sa buhok niya lalo na nang bumababa sa leeg ko ang halik niya.
BINABASA MO ANG
COC#2- Twins
ActionSabay na pinanganak pero lumaking magkahiwalay. Ang isa lumaki sa tamang gawain Ang isa lumaki sa maling gawain Nang silay muling magkita, Malalampasan ba ang mga pagsubok na darating sa kanila nang sabay o nang magkahiwalay?