Lạnh như băng hàn ý theo đáy lòng dâng lên, Dĩnh Nhi chỉ cảm thấy của nàng trước mắt một mảnh hắc ám, nàng không ở ôm có gì ảo tưởng, nàng đang làm cái gì? Cầu một cái lãnh huyết ma quỷ sao? Giống như một cái không có sinh mệnh rối gỗ oa nhi, chậm rãi đứng lên thể, mắt đẹp trống rỗng vô thần đi bước một, trên chân giống như có ngàn cân giống nhau đi hướng hắn trước mặt, thân thủ chậm rãi thân hướng chính mình trước ngực vạt áo.........
"Ngươi chẳng lẽ thật sự nguyện ý vì hắn hy sinh chính mình, nếu ngươi đã không có trinh tiết, ngươi cho là hắn còn có thể yếu ngươi sao?" Tiêu Nam Hiên lạnh lùng thanh âm lại ở của nàng bên tai nhớ tới.
Dĩnh Nhi khóe môi đột nhiên tràn ra một cái sắc đẹp tươi cười, là như vậy xinh đẹp mà lại làm cho người ta lòng chua xót, mắt đẹp mang theo khinh bỉ:"Cho dù hắn muốn ta, ta cũng sẽ không ở cùng hắn, bởi vì ta đã muốn không xứng rồi, nhưng là ta thương hắn, ta thiệt tình chúc phúc hắn, hy vọng sẽ có một cái nữ tử thay ta đi thương hắn, chỉ cần hắn hạnh phúc, ta cuộc đời này cũng rất thỏa mãn rồi, đây là này đó, ngươi sẽ không biết, ngươi cả đời cũng không hội biết."
Áo khoác lập tức chảy xuống, Dĩnh Nhi mặt không chút thay đổi nằm đến trên giường, nhắm mắt lại, nước mắt nháy mắt liền theo nàng nhắm chặt khóe mắt chảy xuống xuống dưới.
"Chỉ cần hắn hạnh phúc, ta cuộc đời này cũng rất thỏa mãn.""Ngươi sẽ không biết, ngươi cả đời cũng không hội biết."
Một tiếng thanh lời nói quanh quẩn ở hắn bên tai, Tiêu Nam Hiên cười lạnh một chút, ngón tay xẹt qua của nàng cảnh bộ ái muội dừng lại ở của nàng xinh đẹp con bướm xương quai xanh thượng, liền thấy nàng cắn chặt đôi môi, thân thể sợ hãi run nhè nhẹ.
"Sợ sao? Hiện tại bổn vương tự cấp ngươi một lần lựa chọn cơ hội, chính ngươi hoặc là hắn, chính ngươi tuyển, thả ngươi, bổn vương sẽ không sẽ thả rồi hắn, thả hắn, bổn vương sẽ không sẽ thả rồi ngươi." Hắn lãnh khốc vô tình thanh âm lại lại vang lên, hắn sẽ không tin tưởng nữ nhân yêu, hội chí tử không du.
"Ta đã sớm đã muốn lựa chọn rồi, ta tuyển hắn, hắn còn sống chính là ta sống , hắn hạnh phúc chính là ta hạnh phúc, không cần đang hỏi rồi, muốn thế nào? Tùy ngươi." Dĩnh Nhi như trước nhắm mắt lại, tuy rằng nàng thực sợ hãi, nhưng là nghĩ đến Thần ca ca, nàng nên cái gì còn không sợ rồi.
Nhìn trên giường nàng sợ hãi khẩn trương toản sự cấy đan, lại còn cường chứa kiên cường, nhắm mắt lại một bộ nhâm nhân xâm lược, chịu chết mô dạng, thành yêu nhân, nàng tình nguyện hy sinh chính mình, lại không oán không hối hận, thâm thúy con ngươi đen một chút nghi hoặc mê ly đứng lên, chẳng lẽ này trên đời thực sự này chí tử không du nữ tử sao?
"Tiêu Nam Hiên, ngươi không thể bởi vì bị một nữ nhân phản bội, liền cực đoan cừu hận cho nên nữ nhân, ngươi là ở ghen tị, ghen tị người khác có được hạnh phúc,"
"Loại này chấp nhất yêu, ngươi không cảm động sao? Vì cái gì muốn cho ngươi cừu hận liên lụy vô tội, vì cái gì muốn đem của ngươi cừu hận áp đặt ỗi một người? Vì cái gì yếu người bên ngoài lưng đeo ngươi trong lòng hận?"
Bên tai đột nhiên nghĩ đến Vân Phi Tuyết trong lời nói, Tiêu Nam Hiên nhìn chằm chằm trên giường nhân, một hồi lâu, đột nhiên giận dữ phất tay áo xoay người rời đi.
Nghe được mở cửa, tiếng đóng cửa, trên giường Dĩnh Nhi mới mở trợn mắt, nhìn đến trong phòng không có một bóng người, ngốc sửng sốt, nàng tựa hồ không thể tin được Quỷ vương sẽ bỏ qua chính mình, điều này sao có thể? Nàng cư nhiên liền như vậy tránh được một kiếp.
Vân Phi Tuyết tuyệt vọng nước mắt vẫn đi xuống lưu, nàng hại Dĩnh Nhi, đời này, nàng cũng không sẽ ở tha thứ chính mình, nàng nên như thế nào đối mặt Dĩnh Nhi, Dĩnh Nhi hiện tại thế nào..........
Không biết qua bao lâu? Nàng đột nhiên phát giác thân thể của chính mình năng động rồi, lập tức lao ra môn đi.
"Tiểu thư, ngươi đi đâu lý?" Tiểu Đào thanh âm ở sau người vang lên.
Nhưng là Vân Phi Tuyết cố không hơn nàng, vẫn chạy vội đến Tiêu Nam Hiên phòng ngủ, một cước liền đá văng môn, chạy vội đi vào, liền thấy Dĩnh Nhi y quan không chỉnh ánh mắt si ngốc bán nằm ở trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG.
RomanceTác giả: Ngạn Thiến Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nội Dung Truyện: Truyện thu hút ngay từ tình huống ban đầu khi nữ chính xuyên qua trở thành một nhân vật trong quá khứ, bắt đầu cho một truyện ngôn tình cổ đại lãng mạn nhưng cũng thực nhiều tình...