Chương 109: Dối trá.

706 11 0
                                    

"Tiểu Đào, ngày mai chúng ta phải về Vân gia rồi." Vân Phi Tuyết nhìn trải giường chiếu nàng đến.
"Thật sự, tiểu thư, Vương gia làm cho chúng ta hồi Vân gia rồi sao?" Tiểu Đào thực kinh hỉ, nàng rốt cục có thể trở về trông thấy muội muội rồi.
"Ân." Vân Phi Tuyết gật gật đầu, sau đó phân phó nói:"Ngày mai sau khi trở về, ngươi yếu đi theo ta bên người, nhìn thấy trong vương phủ nhân, ngươi nhất định phải nhắc nhở ta, ngươi có biết ta mất trí nhớ rồi, không nhớ rõ bọn họ, miễn cho nháo ra chê cười."
"Tiểu thư, nô tỳ hiểu được rồi, nô tỳ nhất định hội nhắc nhở tiểu thư ." Tiểu Đào nhiều điểm, sau đó vẻ mặt tức giận bất bình đến:"Bình thường phu nhân lão chịu nhị phu nhân, tam phu nhân khi dễ, lần này tiểu thư trở về, hảo hảo cấp phu nhân xả giận."
"Ra hoàn khí sau đâu, sau đó làm cho các nàng càng làm tầm trọng thêm khi dễ nương?" Vân Phi Tuyết cười khẽ một chút nhìn nàng, nàng tưởng rất đơn giản rồi.
Tiểu Đào sửng sốt, sau đó nghi hoặc hỏi đến:"Này Tiểu Đào không nghĩ quá, hội sao? Tiểu thư hiện tại nhưng là Vương phi rồi, các nàng còn dám khi dễ phu nhân sao?"
"Không nghĩ tới cho dù rồi, tốt lắm, đi nghỉ ngơi đi, đúng rồi, ta cho ngươi chuẩn bị rồi một phần lễ vật, trở về về sau tặng cho ngươi muội muội." Vân Phi Tuyết đột nhiên nói sang chuyện khác nói đến.
"Tiểu thư, cám ơn ngươi." Tiểu Đào cảm động thiếu chút nữa điệu lệ, tiểu thư tưởng rất chu đáo, đối nàng thật tốt quá.
Nàng chính là đạm cười một chút, kỳ thật nàng hẳn là cảm tạ Tiểu Đào, Tiểu Đào nhưng là nàng gặp được cái thứ nhất đối chính mình thiệt tình thực lòng người tốt.
Sáng sớm hôm sau, Tiêu Nam Hiên liền cùng nàng ngồi trên xe ngựa hướng Vân phủ tiến đến, mặt sau trên mã xa là Tiêu Nam Hiên cấp nàng chuẩn bị lễ vật.
"Tiêu Nam Hiên, ấn ngươi hiện tại quyền lợi cùng địa vị, đối phó Vân Hạc hẳn là dễ như trở bàn tay, vì cái gì còn như thế đại phí trắc trở cùng hắn chu toàn, bất giác làm điều thừa sao?" Vân Phi Tuyết nhìn đột nhiên hỏi, nàng tin tưởng, hắn hẳn là có cái kia năng lực.
"Hiện tại bổn vương đã có cái kia năng lực, nhưng là Vân Hạc trước kia là trong triều trọng thần, thuộc hạ nhân phần đông, bổn vương không có khả năng đem bọn họ toàn bộ đều giết, huống chi hắn duy trì là thái tử, phụ hoàng lúc sắp chết đối ta yêu cầu duy nhất chính là không cần ở huynh đệ tướng tàn, buông tha thái tử, bổn vương bất đắc dĩ chỉ có đáp ứng, nếu hắn vẫn an phận thủ thường cũng là thôi, nhưng là lần này hắn cư nhiên lại bất an cho thất, rục rịch, cho nên bổn vương phải bắt được bọn họ tạo phản căn cứ chính xác theo, danh chính ngôn thuận giết bọn họ, không cho người khác lưu lại nhược điểm, làm cho bọn họ không lời nào để nói." Tiêu Nam Hiên lạnh lùng đến, nói xong, hắn đều sửng sốt, hắn cư nhiên cùng nàng giải thích rồi nhiều như vậy.
"Nấu đậu nhiên cành đậu, đậu ở phủ trung khóc, vốn là đồng căn sinh, tướng tiên gì quá mau." Vân Phi Tuyết than nhẹ một tiếng, có cảm mà phát niệm ra Tào Thực thi.[ Tào Thực, Tào Tháo cái thứ ba con, hắn là Kiến An thời kì tối phụ nổi danh văn học gia, này thủ thi chính là lọt vào huynh đệ hãm hại khi sở chỉ ]
"Ngươi là ở ám phúng bổn vương sao? Đừng quên, trong hoàng thất không có huynh đệ tình cảm, có chính là quyền thế cùng địa vị tranh chấp tàn nhẫn huyết tinh, ngươi lừa ta gạt, không phải ngươi tử chính là ta mất mạng, muốn sống , nhất định phải tàn nhẫn vô tình." Tiêu Nam Hiên mâu trung bắn ra lạnh như băng hàn quang, đây là mẫu phi dùng sinh mệnh, mới làm cho hắn hiểu được .
"Ta hiểu được, ta chỉ là ở cảm thán, chỉ có đủ ngoan, đủ vô tình, đủ lãnh huyết, tài năng đứng ở tối chỗ cao." Vân Phi Tuyết nhìn hắn đến, nàng này mấy ngàn năm sau nhân, so với hắn càng hiểu được đạo lý này, mềm lòng sẽ chỉ là làm cho chính mình tự tìm tử lộ, nhưng là có thể làm đến như vậy tuyệt tình nhân, cũng không dễ dàng.
"Không phải mỗi người trời sinh liền vô tình hung ác, đó là bởi vì hắn bị buộc đến tuyệt lộ, không đường có thể đi, chỉ có thể làm cho chính mình biến tàn nhẫn." Tiêu Nam Hiên mâu trung hiện lên thống khổ, cừu hận.
Vân Phi Tuyết biết hắn đang nói chính mình, hắn chính là cái kia bị buộc thượng tuyệt lộ nhân.
Giờ phút này xe ngựa đột nhiên ngừng lại, thị vệ ở bên ngoài hồi bẩm đến:"Vương gia, Vương phi, Vân phủ đến."

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ