Chương 103: Mười ngày.

744 10 0
                                    

"Ngươi đều đoán được, còn hỏi cái gì? Bất quá, ta đến rất ngạc nhiên, ngươi vì cái gì đột nhiên buông tha rồi Dĩnh Nhi? Cũng là ngươi lương tâm phát hiện rồi?" Vân Phi Tuyết theo dõi hắn hỏi.
"Bổn vương quyết định rồi chuyện tình cần cho ngươi biết không?" Tiêu Nam Hiên chính là lạnh lùng hỏi lại rồi một câu, xoay người nằm đến trên giường, che dấu hắn trong lòng ý tưởng.
"Hảo, ngươi không nói cho dù rồi, ta là không cần biết, bất quá ta có vẻ quan tâm, ngươi có thể hay không quyết định thả Dĩnh Nhi?" Đây mới là nàng tối quan tâm , chỉ có Dĩnh Nhi ra vương phủ, nàng mới có thể yên lòng.
"Hội." Tiêu Nam Hiên nhìn nàng thực rõ ràng đáp đến.
Vân Phi Tuyết trong lòng vui vẻ, bất quá nàng sẽ không tin tưởng hắn tốt như vậy nói chuyện thả Dĩnh Nhi, nhất định có cái gì mục ? Mắt đẹp bán mị, môi đỏ mọng nhẹ thở:"Điều kiện."
"Điều kiện?" Tiêu Nam Hiên thâm thúy con ngươi đen ra lộ ra quỷ dị tươi cười, một chút ôm nàng, ở của nàng bên tai ái muội đến:"Nếu có một ngày ngươi có thế để cho bổn vương tâm tình tốt, có lẽ, bổn vương sẽ thả nàng? Này có tính không là điều kiện?"
Vân Phi Tuyết quay đầu, chỉ biết hắn hội cố ý làm khó dễ, khóe môi tựa tiếu phi tiếu gợi lên,"Không bằng chúng ta đổi cái điều kiện, cho ngươi tâm tình tốt, có lẽ rất khó, bất quá cho ngươi tâm tình không tốt, thực dễ dàng." Lời còn chưa dứt, chân ngọc nhất câu, liền đá hướng hắn hạ thân...
Tiêu Nam Hiên bay nhanh dùng chân kẹp lấy của nàng chân, làm cho nàng vừa động không thể động, con ngươi đen trung mang theo mơ hồ ý cười:"Ngươi không thử thử một lần, như thế nào biết? Có lẽ ngươi thực dễ dàng có thể làm cho bổn vương vui vẻ."
"Hảo, ta nhận, bất quá, ngươi phải đáp ứng ta, trong lúc này ngươi không thể đụng vào Dĩnh Nhi, càng không thể đối Dĩnh Nhi có không an phận chi tưởng." Nàng có thể không đồng ý sao? Bất quá Vân Phi Tuyết đưa ra chính mình điều kiện, mục đích cũng là ở tha thời gian, vì Dĩnh Nhi tranh thủ.
"Bổn vương vì cái gì đáp ứng ngươi? Bất quá, bổn vương nhưng thật ra rất ngạc nhiên, ngươi hội như thế nào thảo bổn vương niềm vui, cho nên bổn vương đáp ứng, bất quá bổn vương tính nhẫn nại rất hạn, ngươi tốt nhất nhanh lên, nhớ kỹ, ngươi chỉ có mười ngày thời gian. " Tiêu Nam Hiên mâu trung lộ ra hước diễn, hắn cũng thực chờ mong, nàng hội dùng biện pháp gì làm cho hắn cao hứng? Cho nên hắn cố ý đem thời gian lui thực đoản, làm cho nàng không thể tha thời gian, mau chóng xuất thủ.
"Một lời đã định." Vân Phi Tuyết thực sảng khoái đáp ứng, dù sao có thể tha một ngày là một ngày, tối thiểu nàng có mười ngày thời gian có thể lợi dụng.
"Hiệp nghị đạt thành, hiện tại ngủ." Tiêu Nam Hiên ôm lấy nàng nằm đổ trên giường, con ngươi đen ở trong đêm đen lòe lòe tỏa sáng, tựa hồ ở chờ mong cái gì?
"Hoàng tẩu, ta đến đây," Vân Phi Tuyết vừa mới rời giường, Triệt Nhi nho nhỏ thân ảnh liền thiểm rồi tiến vào.
"Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng." Tiểu Đào cùng Dĩnh Nhi cùng nhau khuất thân hành lễ.
"Không cần." Triệt Nhi làm cho các nàng đứng lên.
"Triệt Nhi, đêm qua ngươi đi đâu lý rồi?" Nàng đột nhiên nhớ tới hỏi, xú tiểu tử, dùng đến hắn thời điểm, hắn sẽ không ở.
"Ta cùng sư huynh đi Mai Viên luyện công rồi, ngươi tìm ta? Có việc sao?" Triệt Nhi ngửa đầu nhìn nàng hỏi.
"Là nha, ta tìm ngươi, bất quá không có việc gì rồi." Vân Phi Tuyết đến, nguyên lai bọn họ ở Mai Viên, trách không được Tiểu Đào tìm không thấy bọn họ.
"Nga, hoàng tẩu, hôm nay ngươi làm đồ ăn sáng cho ta ăn có được hay không? Ta nghe nha hoàn nói, hoàng huynh trước kia cho ngươi chính mình làm đồ ăn sáng ăn, có phải hay không?" Triệt Nhi trát động trong suốt đôi mắt, tựa hồ thực chờ mong.

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ