Chương 142: Mê dược son.

521 5 0
                                    

Vân Hạc lão mưu trung lộ ra một tia tinh quang, buông chén trà lại hỏi.
"Ngươi chuẩn bị như thế nào động thủ? Lại như thế nào thoát thân?"
"Cha cho rằng ta hẳn là khi nào thì động thủ, lại nên như thế nào thoát thân? Này đó Tuyết Nhi còn không có tưởng hảo, hôm nay đến chính là tưởng cùng cha thương lượng cái vạn toàn chi sách." Vân Phi Tuyết thực thông minh đem đề tài lại đẩy trở về, nàng ghi nhớ nói nhiều tất thất, không nghĩ làm cho chính mình lộ ra dấu vết, chỉ có biết hắn trong lòng như thế nào tính kế, nàng tài năng nghĩ biện pháp đối phó hắn.
"Tuyết Nhi, còn không có lo lắng được không? Như thế nào hội quyết định sẽ ở ngày đó động thủ." Vân Hạc khóe môi mang theo bí hiểm tươi cười.
Quả nhiên là cái cáo già lão hồ li, Vân Phi Tuyết thầm mắng một tiếng, mới khen tặng đến: "Tuyết Nhi chỉ biết là ngày đó là cái ngàn năm một thuở hảo cơ hội, về phần cụ thể như thế nào động thủ? Tuyết Nhi còn muốn thỉnh giáo cha, dù sao cha kinh nghiệm chu đáo, lo lắng chu toàn, cho nên Tuyết Nhi còn thỉnh cha giáo giáo Tuyết Nhi làm như thế nào?"
Vân Hạc nhìn nàng, lão mâu trung có chút khen ngợi ý, mới đến "Ám sát, vô ngoại hồ kê đơn, hoặc là trực tiếp ám sát, Tuyết Nhi cho rằng thế nào loại hảo?"
"Cha, Tuyết Nhi không biết, trực tiếp ám sát Tuyết Nhi không có nắm chắc, kê đơn, Tuyết Nhi tưởng cũng không được, bởi vì trước kia hắn đã bị nhân hạ quá dược, nhất định thực cẩn thận, sở hữu Tuyết Nhi không biết nên làm cái gì bây giờ? Cha cho rằng Tuyết Nhi hẳn là làm sao bây giờ?" Vân Phi Tuyết lắc đầu, nghi vấn hắn, trong lòng thầm mắng, lão già kia, vẫn bộ lời của nàng, nàng cũng không thể trang rất ngu ngốc.
"Tuyết Nhi, tưởng thực chu đáo, lại này đó phương pháp tựa hồ đều được không thông." Vân Hạc gật đầu, lão mâu lý quang mang, làm cho người ta nhìn không ra hắn ở tính kế cái gì?
"Kia Tuyết Nhi hẳn là làm sao bây giờ?" Vân Phi Tuyết vẻ mặt mờ mịt bộ dáng, hắn hội nghĩ ra cái gì ác độc biện pháp?
"Tuyết Nhi, còn nhớ một câu sao? Hoa mẫu đơn hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu, nam nhân chỉ có ở trên giường thời điểm mới là tối lơi lỏng thời điểm." Vân Hạc nhìn nàng trong lời nói cất giấu thâm ý.
"Cha ý tứ, là làm cho ta ở trên giường giết chết hắn, nhưng là cho dù là như vậy, Tuyết Nhi cũng không dám cam đoan hội một đao bị mất mạng, hắn càng không thể có thể sẽ cho ta hạ thứ hai đao khả năng?" Vân Phi Tuyết lập tức liền hiểu được, đưa ra chính mình nghi ngờ, việc này, hắn hội không nghĩ tới sao? Dù sao Tiêu Nam Hiên nhưng là hội võ công nhân.
"Yên tâm, hắn hội ngoan ngoãn cho ngươi thứ, thẳng đến ngươi giết chết hắn mới thôi." Vân Hạc lão mâu trung lộ ra một tia hung quang, hắn đương nhiên đã sớm tưởng tốt lắm hết thảy.
"Vì cái gì?" Vân Phi Tuyết nhìn hắn, hắn như thế nào như vậy khẳng định, hay là hắn ở trong vương phủ mặt khác an bài rồi nhân?
"Chỉ bằng này đó, hắn sẽ ngoan ngoãn, lấy tốt lắm." Vân Hạc nói xong đưa cho nàng một cái đẹp mặt giống son giống nhau hòm.
Vân Phi Tuyết nhận lấy, mở ra vừa thấy, cư nhiên là tươi mới nộn phấn hồng sắc son, nghi hoặc ngẩng đầu: "Này son là làm cái gì?" Chẳng lẽ là độc dược?
"Này son lý thả mê dược, chỉ cần ngươi đem sát ở môi thượng, hắn hôn môi thời điểm, tự nhiên mà vậy hội đụng chạm đến nó, mà lại đây là mạn tính mê dược, hội chậm rãi làm cho hắn đi vào giấc ngủ, như vậy hắn chỉ biết thấy chính mình là mệt, mà không có này hắn hoài nghi." Vân Hạc giải thích nói, dù sao ở trên giường vận động, cũng cần thể lực .
Vân Phi Tuyết nhìn trong tay son, nguyên lai hắn cái gì đều muốn tốt lắm, son bên trong mê dược, quả nhiên đủ âm độc.
"Này hai cái tự cấp ngươi." Vân Hạc nói xong, lại giao cho nàng một cái màu trắng cùng màu đỏ cái chai.
"Này lại là cái gì?" Vân Phi Tuyết nhìn trong tay cái chai, hắn lại muốn làm gì?

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ