"Tiểu thư." Tiểu Đào xấu hổ yếu dậm chân rồi. Giờ phút này môn đột nhiên lập tức bị phá khai.........
"Hoàng tẩu, ta đến xem ngươi rồi." Một cái nho nhỏ thân ảnh liền hướng của nàng trong lòng đánh tới.
"Triệt Nhi, cẩn thận." Tiêu Nam Hiên bay nhanh thân thủ bắt lấy hắn phác đi qua thân mình, thực tế là sợ hắn đụng tới của nàng bị thương thủ.
"Triệt Nhi, sao ngươi lại tới đây?" Vân Phi Tuyết nhìn đến hắn thật cao hứng hỏi, vài ngày không thấy, nàng vẫn là cử tưởng hắn .
"Ta đến xem ngươi, đúng rồi, hoàng tẩu, ngươi trong bụng tiểu bảo bảo khi nào thì xảy ra đến? Triệt Nhi đều chờ không kịp rồi." Triệt Nhi đi qua đi, đôi mắt nhỏ tình nhìn chằm chằm vào của nàng bụng.
"Tiểu thư, ngươi có thai rồi.""Phi Tuyết, ngươi có thai rồi."
Tiểu Đào cùng Dĩnh Nhi đồng thời kinh hỉ nhìn nàng kêu lên, các nàng như thế nào không biết?
Vân Phi Tuyết nhất thời trên mặt xuất hiện rồi tam điều hắc tuyến, muốn nói không có đi, Triệt Nhi tại đây, này không rõ bãi ở lừa hắn sao? Cam chịu đi, nàng lại không có, không khỏi trừng mắt một bên Tiêu Nam Hiên.
Tiêu Nam Hiên đứng ở nơi đó nhìn nàng, mâu quang tựa tiếu phi tiếu, nhưng không có ra tiếng vì nàng giải vây hoặc là giải thích.
"Cái kia......." Vân Phi Tuyết Mỹ mâu chuyển động, kết ba suy nghĩ nên nói như thế nào.
"Hoàng tẩu, tay ngươi làm sao vậy? Bị thương sao?" Triệt Nhi lại đột nhiên nhìn đến nàng bị bao vây cổ tay, quá sợ hãi kêu lên.
"Không có việc gì, chính là một chút tiểu thương." Vân Phi Tuyết nhả ra khí đáp, hoàn hảo hắn dời đi rồi lực chú ý.
"Ta nói hoàng tẩu như thế nào không nhìn tới ta, nguyên lai là bị thương, ta tha thứ ngươi." Triệt Nhi một bộ bừng tỉnh đại ngộ đến, vốn hắn còn cử tức giận, quái nàng nói chuyện không giữ lời.
Vân Phi Tuyết sửng sốt, nhìn hắn bất mãn đến:"Nguyên lai ngươi là khởi binh vấn tội, ta còn nghĩ đến ngươi là tới xem ta đâu."
"Ta đương nhiên là tới nhìn ngươi ." Triệt Nhi mâu quang lóe ra .
"Tiểu thư, nô tỳ giúp ngươi đi đem điểm tâm lấy tiến vào." Tiểu Đào ở một bên đột nhiên nói đến.
"Ân, hảo." Vân Phi Tuyết đáp ứng, nàng quả thật là đói bụng, sau đó nhìn Dĩnh Nhi nói:"Dĩnh Nhi, ngươi đi mang của ngươi đi."
"Ân, Vương gia, Vương phi, ta đây trước tiên lui hạ." Dĩnh Nhi hiểu được nàng ý tứ trong lời nói, kỳ thật nàng đã sớm khẩn cấp tưởng sớm một chút đem tin tức này nói cho Thần ca ca.
"Hoàng tẩu, ngươi còn không có dùng đồ ăn sáng sao? Sẽ không là vừa rời giường đi." Triệt Nhi nhìn nàng đoán .
"Đương nhiên không phải, ta đã sớm đi lên, chính là chưa ăn điểm tâm." Vân Phi Tuyết mặt đỏ lên, xấu hổ giải thích nói.
"Phải không? Nhưng là trên giường chăn còn không có điệp đâu, hoàng tẩu vừa thấy ngay tại nói dối." Triệt Nhi một chút liền vạch trần rồi của nàng nói dối, ngữ khí bất mãn đến.
"Đại khái là Tiểu Đào đã quên." Vân Phi Tuyết mặt đỏ lên, nhỏ giọng biện giải đến, xú tiểu tử, hôm nay là tới tìm nàng phiền toái, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, bên cạnh có chút vui sướng khi người gặp họa Tiêu Nam Hiên.
"Triệt Nhi, chúng ta đi, đi ra ngoài cùng nhau bồi hoàng tẩu dùng đồ ăn sáng." Nhìn đến nàng đỏ bừng sắc mặt, hắn khóe môi hơi hơi loan rồi một chút, đêm qua nàng quá mệt mỏi rồi, một bàn tay lôi kéo Triệt Nhi, dùng một bàn tay thực tự nhiên giữ chặt cánh tay của nàng.
Vân Phi Tuyết buồn bực trừng mắt hắn, muốn giãy, lại bị hắn gắt gao giữ chặt.
Cùng Triệt Nhi vui vẻ chơi một ngày, dùng quá bữa tối, Triệt Nhi liền lưu luyến không rời, lệ quang lòe lòe bị đuổi về hoàng cung rồi.
Làm cho Tiểu Đào bang chính mình rửa mặt hảo, Vân Phi Tuyết vừa ngồi vào trên giường, liền nhìn đến Dĩnh Nhi xấu hổ mang cười tiêu sái tiến vào.
"Dĩnh Nhi, hắn là không phải thực vui vẻ? Chuẩn bị khi nào thì cưới ngươi?" Vân Phi Tuyết nhìn nàng vẻ mặt hạnh phúc dạng hỏi.
"Hắn nói lập tức trở về đi cùng bá phụ bá mẫu nói, định ra ngày, chờ ta trở lại mạnh phủ, phải đi cưới." Dĩnh Nhi ngượng ngùng hồi đáp. Trong đầu tưởng quả thật hôm nay Thần ca ca kia kích động vong tình bộ dáng.
"Vậy ngươi ngày mai trở về Mạnh gia, của ta thương không có việc gì, đã muốn tốt lắm." Vân Phi Tuyết vội vàng nói đến, còn muốn như vậy phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG.
RomanceTác giả: Ngạn Thiến Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nội Dung Truyện: Truyện thu hút ngay từ tình huống ban đầu khi nữ chính xuyên qua trở thành một nhân vật trong quá khứ, bắt đầu cho một truyện ngôn tình cổ đại lãng mạn nhưng cũng thực nhiều tình...