Nam Cung Vấn Thiên nghe được hắn nói như vậy, nhả ra khí đến: "Hoàn hảo, không có đem tỷ tỷ cứu ra, bằng không thật đúng là phiền toái rồi."
"Chính là mười ngày, nếu mười ngày hắn không chịu lấy thuốc giải, làm sao bây giờ? Ngươi cứ chờ như vậy, có phải ngồi chờ chết hay không?" Quỷ Mỵ đột nhiên hỏi.
"Này bổn vương cũng nghĩ qua, chính là còn không có nghĩ đến biện pháp tốt, cho nên tại mười ngày đây, bổn vương ở phái người đi tìm Độc Y, ôm một đường hy vọng, có lẽ hắn có thuốc giải, bất quá phương diện này, các ngươi có thể đến hỗ trợ, Cái Bang là thiên hạ đệ nhất bang, tin tức linh thông, có thể biết Độc Y ở nơi nào? Quỷ Mỵ, ngươi không phải biết độc sao? Có lẽ ngươi có thể nghiên cứu một chút, mặc dù giải không được độc, có thể kéo dài thời gian cũng tốt." Tiêu Nam Hiên nhìn bọn họ nói đến.
"Được, cứ quyết định như vậy, chúng ta đây liền cáo từ rồi." Quỷ Mỵ nói xong, cũng không chờ hắn đồng ý, xoay người bước đi.
Tiêu Nam Hiên cũng theo hắn đi, biết đây là hắn nhất quán phong cách.
"Ta đây cũng đi rồi, nếu có tin tức, ta sẽ đến nói cho Vương gia." Nam Cung Vấn Thiên nói xong, cũng xoay người rời đi.
Đợi cho bọn họ đều rời đi, Long Phi mới đột nhiên cười khẽ một chút đến: "Không nghĩ tới, Phi Tuyết như vậy có nhân duyên, liền ngay cả nửa tà nửa chính Quỷ Mỵ đều phải cứu nàng."
Tiêu Nam Hiên lại như thế nào cũng cười không được, xem Nam Cung Vấn Thiên cùng Quỷ Mỵ cư nhiên dám mạo hiểm yếu cứu nàng, nghĩ đến nàng bị nam nhân khác nhớ thương, hắn liền trong lòng dẫn phát ghen tuông.
"Sư huynh, không cần lo lắng, nói không chừng sự tình sẽ có đột nhiên chuyển cơ, Phi Tuyết mỗi lần đều có thể hóa hiểm vi di, lần này cũng nhất định sẽ không ngoại lệ." Long Phi an ủi nói, nhìn hắn sắc mặt khó coi, nghĩ đến hắn ở lo lắng của nàng an nguy.
"Phải." Tiêu Nam Hiên đáp, hắn đều có chút cười nhạo chính mình, phía sau, hắn cư nhiên còn có tâm tình đi so đo này.
"Sư huynh, vậy ngươi nghỉ ngơi đi, ngươi đều đã muốn hai ngày không ngủ qua." Long Phi mâu trung cất dấu đau lòng.
"Long Phi, ngươi cũng phải nghỉ ngơi đi." Tiêu Nam Hiên cũng đối với hắn quan tâm nói, chính mình hai ngày không nghỉ ngơi, hắn cũng bồi rồi chính mình hai ngày.
"Được." Long Phi gật đầu, có sư huynh những lời này, hắn đã biết chừng rồi, tái khổ tái mệt cũng đáng được.
Ngày quá luôn rất nhanh, chỉ chớp mắt bảy ngày thời gian liền đi qua trong thiên lao.
Vân Phi Tuyết đã ngửi ra mùi hôi thối của chính mình, nha, ngồi tù thực không phải sự tình tốt, không chỉ nói tắm rửa rồi, liền ngay cả uống miếng nước đều phải kêu nửa ngày, vụng trộm nhìn bên cạnh nhà tù Vân Hạc, hắn cơ hồ mỗi ngày đều tại kia nhắm mắt lại, cùng nàng cũng rất ít nói chuyện, bất quá không nói vừa lúc, dù sao nàng cũng không có cái gì cùng hắn nói, ngồi ở này cùng hắn, đã muốn xem như hắn đã tu luyện rồi.
Một bên Vân Hạc đột nhiên mở to mắt, hướng về phía lao đầu liền hô: "Người tới."
"Kêu la cái gì? Nói cái gì sự tình?" Một cái lao đầu đi tới, thái độ không tốt nói đến.
"Làm cho nàng đến của ta nhà tù đến." Vân Hạc phân phó nói.
Vân Phi Tuyết cũng sửng sốt, hắn gọi chính mình đi hắn nhà tù, làm gì? Cho dù có nói cái gì, nói như vậy lại có cái gì khác nhau.
"Ngươi cho là ngươi là ai? Ngươi đã nói khứ tựu đi qua, chờ, ta đi bẩm báo Vương gia, chờ Vương gia mệnh lệnh." Lao đầu hèn mọn nhìn hắn, đều đến này rồi, còn làm dáng, nói xong, liền phân phó một cái là thị vệ nói: "Ngươi đi vương phủ hồi bẩm một tiếng." Bọn họ là trọng phạm, hắn cũng không dám chậm trễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG.
RomanceTác giả: Ngạn Thiến Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nội Dung Truyện: Truyện thu hút ngay từ tình huống ban đầu khi nữ chính xuyên qua trở thành một nhân vật trong quá khứ, bắt đầu cho một truyện ngôn tình cổ đại lãng mạn nhưng cũng thực nhiều tình...