Chương 121: Quỷ Vương bị thương.

683 10 0
                                    

Tiêu Nam Hiên cùng Vân Phi Tuyết đi đến trên đường cái, sở đến chỗ, mọi người tựa như gặp được ôn thần giống nhau, đều tránh né, liền ngay cả nàng muốn nhìn cái gì thú vị hảo ngoạn này nọ đều kêu không được nhân. Náo nhiệt phố xá làm cho bọn họ đã đến lập tức biến im lặng đứng lên.
Nhìn người chung quanh đều tránh lui ba thước, kính sợ mà lại sợ hãi trốn rất xa quan vọng .
"Tiêu Nam Hiên, với ngươi đi ra làm sao giống đi dạo phố, quả thực tựa như ở du hành." Vân Phi Tuyết buồn bực dừng lại cước bộ nhìn hắn, bị người khác như vậy nhìn, nàng cả người không được tự nhiên.
"Vân Phi Tuyết, ngươi gặp qua du hành sao?" Hắn khóe môi nhất câu hỏi, du hành có nàng nhẹ nhàng như vậy sao?
"Gặp qua." Trên TV nàng gặp còn thiếu sao? Đủ loại đều gặp qua.
"Kia có ngươi như vậy nghênh ngang du hành sao?" Tiêu Nam Hiên đủ xuân hỏi ngược lại.
"Ta chỉ là cái so sánh, nhìn đến người qua đường như vậy tránh né chúng ta, ngươi bất giác không được tự nhiên sao? Tốt lắm không cần đi rồi, tìm một chỗ tọa một chút đi." Vân Phi Tuyết đến, như vậy đi ở trên đường cái, hảo không được tự nhiên.
"Vậy tại đây cái tửu lâu lý tọa một chút." Tiêu Nam Hiên nhìn bên cạnh tửu lâu đến, nàng nghĩ đến hắn nguyện ý như vậy đi sao?
"Hảo." Vân Phi Tuyết gật đầu.
"Ngươi trước đi lên, bổn vương lập tức sẽ trở lại." Tiêu Nam Hiên xoay người phân phó nói.
Vân Phi Tuyết mặc dù có chút nghi hoặc, không biết hắn muốn đi làm gì? Nhưng là nàng không có hứng thú biết, xoay người mang theo Tiểu Đào lên lầu.
"Vương phi, ngươi cần điểm cái gì?" Một bên tiểu nhị cung kính loan thắt lưng hầu hạ ở một bên, không dám có chút chậm trễ.
"Các ngươi trong điếm tốt nhất đồ ăn, đều đến một phần." Vân Phi Tuyết suy nghĩ một chút, giống như nàng hôm nay là lần đầu tiên đi ra ăn cơm, đương nhiên là ăn tốt nhất rồi.
"Thị, Vương phi, ngươi chờ, nhỏ (tiểu nhân) lập tức phải đi bạn chuẩn bị." Tiểu nhị vội vàng lui đi ra ngoài.
Vân Phi Tuyết vừa quay đầu lại liền nhìn đến Tiêu Nam Hiên cư nhiên cầm một chuỗi mứt quả ghim thành xâu đi vào đến.
"Ngươi rời đi vì mua này?" Nàng quả thực không thể tin được hai mắt của mình, nàng tuyệt đối không tin hắn sẽ thích ăn cái này, lại càng không hội tin tưởng hắn là bán cho chính mình .
"Không thể sao? Bổn vương tưởng nếm thử xem." Tiêu Nam Hiên nói xong ngồi xuống, cắn một ngụm, ngày đó nhìn đến nàng cùng Triệt Nhi ăn thực vui vẻ, sau lại Triệt Nhi vẫn quấn quít lấy hắn yếu, nói tốt lắm ăn, hôm nay vừa lúc đụng tới, cho nên hắn mua nếm thử xem, thật sự có tốt như vậy ăn sao?
"Không phải là không thể được, chính là, ngươi không khỏi quá nhỏ khí rồi đi, ngươi vì cái gì không nhiều lắm mua mấy xuyến?" Vân Phi Tuyết nhìn kia mê người mứt quả bất mãn nói đến, hắn cư nhiên chích mua một chuỗi.
"Bổn vương vì cái gì yếu nhiều mua mấy xuyến? Bổn vương cũng không tính cho ngươi ăn." Tiêu Nam Hiên chậm rì rì ăn, trong miệng mứt quả vừa chua xót lại ngọt, thật không biết các nàng như thế nào thích ăn thứ này.
"Tiêu Nam Hiên, ta sẽ không chính mình đi mua sao?" Lấy này uy hiếp nàng, xoay người liền hướng về phía Tiểu Đào phân phó nói:"Tiểu Đào, ngươi đi xuống mua mấy xuyến đi lên."
"Thị, tiểu thư." Tiểu Đào vội vàng chạy đi xuống.
"Nga, bổn vương đã quên nói cho ngươi, đây là cuối cùng một chuỗi." Tiêu Nam Hiên đột nhiên nói, khóe môi mang theo hước diễn.
"Tiêu Nam Hiên, ngươi cố ý là không phải? Vì cái gì không nói sớm?" Vân Phi Tuyết hung hăng trừng mắt hắn, trách không được hắn chích mua một chuỗi.

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ