Chương 145: Giết nàng.

555 8 0
                                    

"Long Phi, ngươi muốn làm gì?" Vân Phi Tuyết cả kinh ngồi dậy đến.
"Ngươi không phải thấy được sao? Ta muốn giết ngươi." Long Phi mâu quang như trước lạnh như băng, một chút cũng không giống say rượu mô dạng.
"Ngươi muốn giết ta? Vì cái gì?" Vân Phi Tuyết bình tĩnh nhìn hắn, không có một tia kinh hoảng, nàng không tin Long Phi là thật muốn giết nàng, hay là hắn cố ý mượn rượu phát tiết.
"Vì cái gì? Ngươi cư nhiên hỏi ta vì cái gì? Vân Phi Tuyết, muốn trách thì trách ngươi, không nên làm cho sư huynh yêu thương ngươi." Long Phi thủ vừa động, kiếm liền hướng của nàng trên cổ lại đến gần rồi một phần.
Tiêu Nam Hiên yêu nàng? Vân Phi Tuyết thẳng tắp theo dõi hắn, đều nói rượu sau phun thực ngôn, chẳng lẽ là vì vậy cho nên hắn muốn giết nàng sao? Chậm rãi thần đến: "Long Phi, ngươi là ghen tị hắn yêu ta? Cho nên mới muốn giết ta?"
"Này lý do còn chưa đủ sao? Không sai chính là này lý do." Long Phi lạnh lùng nhìn nàng, hắn là ghen tị.
"Ha ha." Vân Phi Tuyết đột nhiên cười khẽ đứng lên.
"Ngươi cười cái gì?" Long Phi có chút tức giận, sống chết trước mắt nàng cư nhiên còn có tâm tình cười.
"Long Phi, của ngươi nói rất giả, có lẽ ngươi thật là ghen tị, nhưng là ngươi sẽ không vì nguyên nhân này tới giết ta, của ngươi mâu quang mặc dù lãnh, nhưng là ta xem không đến sát khí." Vân Phi Tuyết như trước khóe môi mang cười nhìn hắn.
"Ngươi không khỏi rất tự tin rồi, giết người không nhất định phải có sát khí, có sát khí như vậy đủ rồi, muốn hay không thử xem xem?" Long Phi thủ thoáng dùng một chút lực.
Vân Phi Tuyết liền cảm giác trên cổ đau xót, trên cổ lập tức xuất hiện một đạo vết máu, máu tươi theo kiếm lợi nhận một giọt giọt tích lạc ở nàng tuyết trắng trung xiêm y, nháy mắt tán nhiễm mở ra, giống nhau một đóa đóa nở rộ hoa mai, nhưng là nàng như trước mỉm cười nhìn hắn.
"Hiện tại ngươi tin, chỉ cần ta ở dùng sức, ngươi lập tức sẽ mệnh tang kiếm của ta hạ." Long Phi nhìn nàng trên cổ lưu lại vết máu, mâu trung rất nhanh hiện lên một chút phức tạp quang mang.
"Ngươi đã muốn giết ta, vậy ngươi đã đi xuống thủ đi, vô luận ngươi cái gì nguyên nhân, ta cũng không hội trách ngươi, ta chỉ làm ngươi ở thành toàn ta." Vân Phi Tuyết nhắm mắt lại, chờ ở nơi đó, tử đối nàng mà nói không phải chấm dứt, có lẽ sẽ là bắt đầu.
"Ngươi thật sự không sợ chết?" Long Phi nhìn chằm chằm nàng, nàng liền thật sự như vậy thản nhiên đối mặt sinh tử.
"Sợ, ai không muốn sống, nhưng là nếu nhất định là tử, ta sẽ thản nhiên nhận." Vân Phi Tuyết mở to mắt đối diện hắn.
"Vân Phi Tuyết, không thể không nói, theo ta thấy đến của ngươi đầu tiên mắt bắt đầu, liền thưởng thức bội phục ngươi, nhưng là hôm nay ta không thể không giết rồi ngươi, ngươi hẳn là biết vì cái gì?" Long Phi đột nhiên nói.
"Ta không biết, ngươi cho ta cảm giác vẫn thực thần bí, ta đoán không ra ngươi suy nghĩ cái gì? Tựa như lần đầu tiên, ngươi khuyên ta buông tha cho đào tẩu, còn có giúp Cổ Thần, nhưng là ngươi cũng không khẳng giúp Dĩnh Nhi, có đôi khi thấy ngươi thực thiện lương, có đôi khi lại thấy ngươi cùng Tiêu Nam Hiên giống nhau lãnh khốc, cho nên còn mời ngươi nói cho ta biết, làm cho ta chết hiểu được điểm." Vân Phi Tuyết mâu quang thực thẳng thắn thành khẩn nhìn hắn.
"Hảo, ta đây liền nói cho ngươi, hiện tại, sư huynh vốn có thể dễ dàng đối phó Vân Hạc cùng thái tử rồi, nhưng là hắn vì thay ngươi lấy đến giải dược, không tiếc lấy Triệt Nhi đến mạo hiểm, ta không cho phép hắn làm như vậy?" Long Phi lạnh lùng nói đến.

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ