"Ta nói ngươi không phải Quỷ vương, Quỷ vương sẽ không là ngươi cái dạng này?" Vân Phi Tuyết bỏ ra tay hắn, này cũng không hiểu chưa?
"Chứng cớ đâu? Ngươi vì cái gì cảm thấy bổn vương không phải Quỷ vương?" Tiêu Nam Hiên mâu quang sắc bén nhìn nàng, không rõ nàng vì cái gì sẽ có ý nghĩ như vậy.
"Quỷ vương ai chẳng biết nói lãnh huyết tàn khốc vô tình, làm việc lại mạnh mẽ vang dội, nhất quan trọng hơn hắn hận nữ nhân đâu, khi nào thì hội như vậy uy hiếp người ta, còn có điểm cố tình gây sự làm cho nữ nhân cho hắn uy cơm cùng tắm rửa, cho nên, ngươi không phải Quỷ vương, ngươi là ai." Vân Phi Tuyết đột nhiên thân thủ xốc lên hắn trên mặt màu bạc mặt nạ.
Tiêu Nam Hiên lần này cũng không có xuất thủ ngăn cản, liền đứng ở nơi đó mắt lạnh nhìn chằm chằm nàng.
Tả hữu hình thành tiên minh đối lập mặt, một bên hoàn mỹ làm cho người ta ghen tị, một bên lại xấu xí làm cho người ta chán ghét, tuy rằng đây là nàng lần thứ hai nhìn đến, nhưng là vẫn là nhịn không được sửng sốt, trong lòng cũng ai thán, nếu hắn không có bị thương, hẳn là cùng Quỷ Mị giống nhau là cái đồng dạng tuấn mỹ tuyệt luân.
"Hiện tại tin." Nhìn một lát kinh ngốc nàng, Tiêu Nam Hiên ngữ khí lạnh như băng, hắn chưa bao giờ để ý người khác thấy thế nào? Nhưng là hắn cũng không hy vọng nàng sợ hắn, về phần hắn vì cái gì muốn cho nàng uy cơm cùng tắm rửa, hắn chính là theo bản năng làm như vậy, hắn cũng nói không rõ vì cái gì? Nhiều như vậy năm qua hắn vẫn bắt buộc chính mình bình tĩnh, cái gì đều muốn cẩn thận chu toàn mới đi làm, nhưng là lúc này đây hắn tưởng thuận theo chính mình tâm đi làm.
"Chính là ngươi đột nhiên thay đổi, làm cho ta không thích ứng." Vân Phi Tuyết giải thích đến, cũng nghi hoặc hắn như thế nào hội đột nhiên đối của nàng thái độ chuyển biến như thế to lớn.
"Chậm rãi sẽ thích ứng rồi." Tiêu Nam Hiên nhìn nàng một cái đến, chẳng lẽ nàng thích bị hắn ngược đãi sao?
"Vương gia, tắm rửa thủy đã muốn chuẩn bị tốt rồi, muốn đưa tiến vào sao?" Cửa vang lên nha hoàn thanh âm.
"Đưa vào đến." Tiêu Nam Hiên phân phó nói, theo sau lại đem cái kia màu bạc mặt nạ đưa trên mặt, hắn không nghĩ nhìn đến nha hoàn Na Na sợ hãi bộ dáng,
Nhóm bị nhẹ nhàng đẩy ra, hai cái nha hoàn nâng một cái to như vậy bồn tắm đi vào đến phóng hảo, sau đó mặt sau nha hoàn đem chuẩn bị tốt nước ấm đổ đến bên trong, hết thảy chuẩn bị tốt sau, mới lui đi ra ngoài.
Tiêu Nam Hiên không e dè ở nàng trước mặt cởi áo tháo thắt lưng.
Vân Phi Tuyết ở một bên muốn xoay quá mặt đi, nhưng là lại kinh không được dụ hoặc muốn xem hắn kia kiện mỹ dáng người, đơn giản không e dè ngồi ở chỗ kia nhìn mỹ nam cởi áo đồ.
Rắn chắc hữu lực màu đồng cổ da thịt, bụng thượng lục khối cơ bụng liền như vậy hiện ra ở nơi nào, cử kiều mông, Wase, gợi cảm nha, mâu quang đột nhiên dừng ở rồi hắn kia đặc đại nam tính đặc thù thượng, chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt lưu nảy lên ót, nàng cố nén, nàng cũng không thể lưu máu mũi, nếu không rất tốn rồi.
"Xem đủ sao? Bổn vương có thể xuống nước rồi sao?" Tiêu Nam Hiên thanh âm đột nhiên vang lên, khóe môi hơi hơi nhất loan, bình thường nữ tử đã sớm xấu hổ quay đầu đi rồi, nàng lại xem dị thường hưng phấn.
"Còn không có xem đủ." Vân Phi Tuyết không hề nghĩ ngợi đáp nói, nói xong, mới phát giác chính mình nói rồi cái gì? Rất sắc rồi đi, sắc mặt đỏ lên, xấu hổ đến:"Cái kia ngươi tùy tiện."
"Ha ha." Tiêu Nam Hiên đột nhiên thoải mái mang cười rộ lên, sau đó mại chân khóa tiến dục dũng lý ngồi xuống, bắt tay cánh tay đặt ở dục dũng bên cạnh thượng, nhắm mắt lại phân phó nói:"Cấp bổn vương sát bối."
"Chính mình động thủ, hoặc là đi phân phó người khác." Vân Phi Tuyết ngồi ở bên giường động cũng chưa động, ánh mắt chung quanh đánh giá hắn phòng.
"Bổn vương đang nói một lần, cấp bổn vương sát bối, bằng không.........." Tiêu Nam Hiên bán là mệnh lệnh bán là uy hiếp miệng nhìn nàng, nàng hẳn là hiểu được hắn muốn nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG.
RomanceTác giả: Ngạn Thiến Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nội Dung Truyện: Truyện thu hút ngay từ tình huống ban đầu khi nữ chính xuyên qua trở thành một nhân vật trong quá khứ, bắt đầu cho một truyện ngôn tình cổ đại lãng mạn nhưng cũng thực nhiều tình...