Chương 134: Ôn nhu một lát.

548 7 0
                                    

Quỷ Mị thân mình nhoáng lên một cái né tránh của nàng tập kích, thân thủ liền ôm lấy nàng, hước diễn : "Ta chết rồi, tiểu Tuyết Nhi sẽ làm bị thương tâm ." Sau đó ở buông ra nàng.
Vân Phi Tuyết rất nhanh dùng hết suốt đời sở học, không lưu tình chút nào liền hướng hắn trên người mỗi một chỗ đá vào, lại mỗi một lần đều bị hắn dễ dàng trốn tránh sau, ở bị hắn ôm vào trong ngực trêu đùa một chút.........
Nửa canh giờ sau, Vân Phi Tuyết thở hồng hộc, cả người vô lực bị hắn ôm vào trong ngực, nàng hung hăng trừng mắt hắn mệnh lệnh nói: "Quỷ Mị, đưa ta trở về." Nàng không hữu lực khí cùng hắn muốn làm đi xuống rồi.
"Hảo, tuy rằng, ta thực luyến tiếc tiểu Tuyết Nhi, bất quá, hôm nay thời gian không sai biệt lắm rồi, ta cũng không tưởng cái kia Quỷ vương lại tìm tới cửa, nhiều lắm lần sau, ta ở mang ngươi đến." Quỷ Mị tiếng nói vừa dứt, liền ôm lấy nàng duỗi thân khinh công hướng vương phủ phương hướng bay đi.
Tiểu Đào một đường bôn hồi vương phủ, liền thẳng hướng đến thư phòng quỳ xuống: "Nô tỳ van cầu Vương gia, nhanh đi cứu cứu tiểu thư."
Tiêu Nam Hiên cả kinh, ném tới trong tay tấu chương, mâu trung hiện lên một tia lo lắng đến: "Sao lại thế này? Nói." Chẳng lẽ Vân Hạc đối nàng làm cái gì?
"Tiểu thư cùng nô tỳ mới ra rồi tửu lâu, tiểu thư lại đột nhiên bị nhân cướp đi, chờ nô tỳ phản ứng lại đây, tiểu thư đã muốn không thấy rồi, nô tỳ trong tay hơn này hoa mẫu đơn." Tiểu Đào nói xong, cầm trong tay hoa, đưa đến Vương gia trước mặt.
Tiêu Nam Hiên cầm lấy cái kia hoa mẫu đơn, không hề nghi ngờ, đây là Quỷ Mị dấu hiệu, Quỷ Mị mang đi rồi Vân Phi Tuyết, hắn hẳn là không có ác ý, ít nhất sẽ không thương tổn nàng, thoáng nhả ra khí vung tay lên nói: "Ngươi đứng lên đi xuống đi, tiểu thư nhà ngươi không có việc gì."
"Thị, nô tỳ cáo lui." Tiểu Đào vội vàng lui đi ra ngoài, nhìn đến Vương gia như vậy chắc chắc, nàng cũng thoáng buông tâm, chính là ở trong lòng phù hộ, hy vọng tiểu thư thật sự không có việc gì.
Không yên lòng ngồi ở thư phòng trung, mắt thấy một cái buổi chiều đều nhanh trôi qua, Vân Phi Tuyết còn không có trở về, trong đầu đột nhiên hiện lên ngày đó bọn họ ôm ở cùng nhau tình cảnh, lập tức đứng dậy, bước đi đến vương phủ cửa, liền nhìn đến Quỷ Mị ôm Vân Phi Tuyết đáp xuống cửa.
Con ngươi đen bắn ra nguy hiểm quang mang nhìn bọn hắn chằm chằm.
"Vương gia, nhân cho ngươi đuổi về đến đây, tiếp được rồi." Quỷ Mị chút không thèm để ý hắn mâu trung nguy hiểm hơi thở, liền đem nàng phao rồi đi ra ngoài, theo sau nhân lập tức biến mất.
Tiêu Nam Hiên thân thủ liền tiếp được nàng, nhìn đến mặt nàng sắc có chút tái nhợt vô lực.
Vân Phi Tuyết thấy hắn, tâm đột nhiên buông lỏng, không tự giác thân thủ liền ôm lấy rồi hắn, bả đầu tựa vào hắn trước ngực, nàng cảm giác thực an tâm, thực an toàn, nàng cũng không hiểu được, nàng vì cái gì sẽ có ý nghĩ như vậy.
Cảm giác được của nàng ỷ lại, Tiêu Nam Hiên trong lòng chảy xuôi quá một trận lo lắng, ôm lấy nàng liền hướng phòng đi đến.
Tiểu Đào rất xa liền thấy Vương gia ôm tiểu thư trở về, tâm rốt cục thả xuống dưới, tiểu thư không có việc gì, thực thức thời lui xuống.
Tiêu Nam Hiên đem nàng nhẹ nhàng đặt ở trên giường, vừa muốn rời đi, Vân Phi Tuyết một chút liền túm ở hắn, đứng dậy bả đầu tựa vào hắn trước ngực, bị Quỷ Mị dọa một chút ngọ, nàng thầm nghĩ im lặng tựa vào hắn trước ngực.
"Làm sao vậy?" Tiêu Nam Hiên thân thủ ôm lấy nàng, vừa rồi tức giận nháy mắt liền biến mất vô tung vô ảnh, nhìn nàng, có chính là đau lòng.
"Ta bị Quỷ Mị hù chết rồi, hắn cư nhiên lộng rồi một cái khô lâu đầu phòng ốc." Vân Phi Tuyết bây giờ còn lòng còn sợ hãi, bị hắn nửa thật nửa giả sợ tới mức tim đập đều ở nhanh hơn.
"Cứ như vậy." Tiêu Nam Hiên ngữ khí khẽ nhếch, sau đó đến: "Rõ ràng xà ngươi còn không sợ, cư nhiên hội sợ kia khô lâu đầu."

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ