Ngồi ở chớp lên trên mã xa, liền cảm giác thân thể mệt chết đi, Vân Phi Tuyết thực tự nhiên liền bả đầu tựa vào vai hắn thượng, nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
Tiêu Nam Hiên lại thân thủ đem nàng ôm vào trong ngực, mềm nhẹ đến: "Hôm nay bồi rồi Triệt Nhi chơi một ngày, mệt chết đi có phải hay không?"
"Là có một chút, dù sao đã lâu đều không có như vậy điên qua." Vân Phi Tuyết gật đầu, nàng cũng rất kỳ quái, theo lý thuyết, nàng không nên có cảm giác mệt mỏi, dù sao này so với đặc công đội huấn luyện thoải mái không biết mấy trăm lần, chẳng lẽ thật là độc tính bắt đầu yếu chậm rãi phát tác?
"Nếu mệt, vì cái gì còn bồi Triệt Nhi điên?" Tiêu Nam Hiên đau lòng ôm chặt nàng, kỳ thật hắn hiểu được nàng là muốn làm cho Triệt Nhi vui vẻ.
"Triệt Nhi khó được như vậy vui vẻ, ta không nghĩ tảo hắn hưng, làm cho hắn thất vọng, kỳ thật Triệt Nhi thực cô độc, thực tịch mịch, ngươi hẳn là nhiều bồi bồi hắn, cho dù hắn là Hoàng Thượng, cho dù hắn về sau hội quyền cao chức trọng, nhưng là hắn nếu bất khoái nhạc, này đó cố ý nghĩa sao?" Vân Phi Tuyết như trước nhắm mắt lại dựa vào hắn.
"Bổn vương biết, nhưng là Triệt Nhi thích ngươi, về sau ngươi liền nhiều bồi bồi hắn." Tiêu Nam Hiên nhìn nàng, nếu có nàng cùng, Triệt Nhi nhất định rất khoái nhạc, hắn tuy rằng rất muốn làm cho Triệt Nhi vui vẻ, nhưng là hắn lại không biết nói nên đi như thế nào đi.
"Ân, ta thích Triệt Nhi, ta sẽ ." Vân Phi Tuyết đến, chỉ có nàng có thời gian, hoặc là nói nàng có thể tránh được này một kiếp, nàng nhất định hội .
"Vân Phi Tuyết, nếu hết thảy đều trôi qua, ngươi có nguyện ý hay không lưu lại?" Tiêu Nam Hiên do dự vài lần, rốt cục mở miệng hỏi nói.
"Vì cái gì tưởng ta lưu lại?" Vân Phi Tuyết thúc mở to mắt, hắn là ở giữ lại sao?
"Bởi vì Triệt Nhi thích ngươi." Tiêu Nam Hiên cầm Triệt Nhi làm lấy cớ, bởi vì hắn thật sự nói không nên lời, hắn muốn cho nàng lưu lại.
"Triệt Nhi thích ta, cùng ta lưu lại không có gì quan hệ, cho dù là ta rời đi vương phủ, ta giống nhau có thể xem Triệt Nhi." Vân Phi Tuyết theo dõi hắn, cố ý nói như vậy, muốn lưu lại nàng cứ việc nói thẳng sao? Làm gì quanh co lòng vòng lấy Triệt Nhi làm lấy cớ.
"Kia không giống với, nếu ngươi ly khai vương phủ, như thế nào khẳng có thể tùy ý nhìn thấy Triệt Nhi? Đừng quên Triệt Nhi là Hoàng Thượng." Tiêu Nam Hiên tìm lý do.
Vân Phi Tuyết khóe môi giơ lên, cong lên một cái độ cong, mắt đẹp thẳng tắp theo dõi hắn: "Ngươi là nói, nếu ta không phải của ngươi Vương phi, ta đây sẽ không có thể tùy ý nhìn thấy Triệt Nhi."
"Thị." Tiêu Nam Hiên gật đầu, nàng sẽ không có thể đổi cái ý tưởng, nàng nếu khi hắn Vương phi, là có thể rồi, nàng sẽ không không thể tưởng được.
"Nga, như vậy, ta đây yếu làm sao bây giờ? Tổng không thể vào cung làm cung nữ? Chính là đi vào, ta cũng không biết làm như thế nào?" Vân Phi Tuyết một bộ khó xử bộ dáng, không biết làm sao bây giờ là hảo.
"Này chủ ý không sai, vậy tiến cung làm cung nữ." Tiêu Nam Hiên ngữ khí có chút tức giận, hắn cũng không tin, thông minh như nàng, hội nghe không rõ hắn nói lý thâm ý, tiến cung, cũng tốt, tổng so với rời đi cường.
"Cung nữ? Nhưng là ta không nghĩ, nếu không cùng ngươi đánh cái thương lượng, ta còn cho ngươi làm Vương phi, được không?" Vân Phi Tuyết đột nhiên đến đây hưng trí, cố ý trêu đùa hắn.
Tiêu Nam Hiên tâm tình một chút hảo chuyển, khóe môi cong lên một cái đẹp mặt độ cong: "Xem ở ngươi như vậy đáng thương phân thượng, bổn vương liền cố mà làm nhận ngươi đi."
Nhìn hắn một bộ bố thí bộ dáng, Vân Phi Tuyết có chút buồn bực đến: "Tiêu Nam Hiên, ngươi thật sự là được tiện nghi còn khoe mã, nếu như vậy miễn cưỡng cho dù rồi, nga, ta đã quên nói cho ngươi rồi, Quỷ Mị nói nếu ta rời đi vương phủ, hắn phi thường nguyện ý nhận ta." Mâu quang khiêu khích nhìn hắn, muốn lưu lại nàng cứ việc nói thẳng, có lẽ nàng hội lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG.
RomanceTác giả: Ngạn Thiến Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nội Dung Truyện: Truyện thu hút ngay từ tình huống ban đầu khi nữ chính xuyên qua trở thành một nhân vật trong quá khứ, bắt đầu cho một truyện ngôn tình cổ đại lãng mạn nhưng cũng thực nhiều tình...