Hắn chỉ cảm thấy thân thể tiếp xúc một cái cực kỳ mềm mại thân hình, ngẩn ngơ không biết nên như thế nào phản ứng?
Tiêu Nam Hiên rất xa liền thấy kia ôm cùng một chỗ hai người, quyền đầu gắt gao toản khởi, bọn họ cư nhiên ôm nhau cùng một chỗ, hắn thật muốn đi lên tách ra bọn họ, nhưng là, hắn vẫn là nhịn xuống rồi, hắn tin tưởng hắn nhóm sẽ không, xoay người bắt buộc chính mình rời đi.
Vân Phi Tuyết lập tức buông ra hắn, sau đó nhìn hắn hỏi: "Long Phi, có phải hay không cũng không phải như vậy nan? Tuy rằng ngươi cho ta là bằng hữu, nhưng là ta còn là nữ nhân, vừa rồi ngươi thực khẩn trương, nhưng là ngươi nhưng không có đẩy ra ta, cái này thuyết minh ngươi không phải không thể nhận, như vậy phải đi thử một lần."
Long Phi nhìn chằm chằm nàng, không thể tin được, vừa rồi chính mình thật sự bị nàng ôm lấy rồi, mà hắn cư nhiên cũng không có xuất thủ.
"Tốt lắm, Long Phi liền như vậy quyết định rồi, ngày mai đi thử thí, ta đi trước nghỉ ngơi rồi." Vân Phi Tuyết đứng dậy vỗ vỗ bờ vai của hắn tự cố nói xong, xoay người bước đi, mặc kệ ngốc lăng hắn, nàng biết hắn cần tiêu hóa một chút.
Trở lại phòng, liền thấy Tiêu Nam Hiên cư nhiên nằm ở trên giường.
"Ngươi đi đâu lý rồi?" Thấy nàng tiến vào, hắn quay đầu tới hỏi nói.
"Hoa viên lý cùng Long Phi nói chuyện phiếm." Vân Phi Tuyết thuận miệng đáp.
"Tán gẫu cái gì?" Nhìn nàng trả lời thực thản nhiên, Tiêu Nam Hiên cũng nhìn như tùy ý hỏi,
Vân Phi Tuyết đột nhiên đi qua, thần bí cười: "Ngươi đoán đoán?"
"Bổn vương như thế nào đoán đến?" Hắn căn bản không có tâm tình đi đoán, hắn thầm nghĩ nhanh lên biết bọn họ đang nói cái gì?
"Ta làm cho hắn đi tìm cái nữ nhân, nói như vậy không chừng, về sau hắn liền chính thường rồi, hội yêu thương nữ tử rồi, ngươi cũng không dùng phiền não rồi." Vân Phi Tuyết nói đến.
"Cái gì? Ngươi làm cho Long Phi đi tìm nữ nhân?" Tiêu Nam Hiên ngữ khí khiếp sợ giơ lên nhìn chằm chằm nàng.
"Ngươi đó là cái gì biểu tình, làm sao vậy, chẳng lẽ không được không? Chẳng lẽ ngươi không nghĩ hắn có thể bình thường sao?" Vân Phi Tuyết không biết hắn vì cái gì như vậy giật mình nhìn chính mình.
"Không phải bổn vương không muốn, mà là hắn không được." Tiêu Nam Hiên ngữ khí khẳng định, mới giải thích nói: "Ngươi cho là bổn vương không nghĩ quá sao? Kia một lần bổn vương mang theo hắn đi thanh lâu, cho hắn tìm cái nữ tử, ai biết vừa ly khai phòng, bên trong liền truyền đến tiếng kêu thảm thiết, bổn vương vội vàng tiêu sái đi vào vừa thấy, cũng chỉ xem cái kia nữ tử miệng phun máu tươi tựa vào bên giường vẻ mặt hoảng sợ, Long Phi vẻ mặt tức giận đứng ở nơi đó, sau đó xoay người bước đi, bổn vương đi vào cái kia nữ tử hỏi sao lại thế này? Nữ tử lắc đầu nói không biết, nàng chính là tưởng tới gần hắn, vừa vươn tay đi, hắn một chưởng liền đánh đi qua... Từ đó về sau, bổn vương ngay tại cũng không có dẫn hắn đi ra ngoài quá."
"Như vậy nghiêm trọng?" Vân Phi Tuyết kinh ngạc trừng lớn ánh mắt, kia nàng có phải hay không tránh được một kiếp, Long Phi vừa rồi không có xuất thủ đánh nàng.
"Về phần như vậy kinh ngạc sao?" Tiêu Nam Hiên cố ý hỏi, thực tế hắn tưởng bộ ra bọn họ vì cái gì hội ôm ở cùng nhau.
"Đương nhiên kinh ngạc, nếu vừa rồi ta ôm lấy hắn, hắn một chưởng đánh lại đây, ta sẽ sẽ không điệu đến hồ nước lý uy ngư." Vân Phi Tuyết may mắn nói đến.
"Ngươi ôm hắn? Vì cái gì ôm hắn?" Tiêu Nam Hiên mâu quang bán híp, nàng rốt cục nói ra rồi.
"Hắn chính là nói không thể đụng vào xúc nữ tử thân thể, ta chứng minh cho hắn xem một chút, cho nên ôm lấy rồi hắn." Vân Phi Tuyết không có giấu diếm nói đến.
"Vân Phi Tuyết, ngươi có biết hay không cái gì là phụ đức? Ở bổn vương không có hưu rồi trước ngươi, cư nhiên dám tùy tiện đi ôm nam nhân khác." Tiêu Nam Hiên đột nhiên rống đến, nàng cư nhiên là vì nguyên nhân này, tuy rằng cái kia nam nhân là Long Phi, nhưng là hắn trong lòng đồng dạng không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG.
RomanceTác giả: Ngạn Thiến Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nội Dung Truyện: Truyện thu hút ngay từ tình huống ban đầu khi nữ chính xuyên qua trở thành một nhân vật trong quá khứ, bắt đầu cho một truyện ngôn tình cổ đại lãng mạn nhưng cũng thực nhiều tình...