Cổ gia trong đại sảnh, hình ảnh tái diễn .
"Vi thần không biết Vương gia, Vương phi giá lâm, không có từ xa tiếp đón, còn xin thứ cho tội." Từ xưa gia thân cường thể tráng, thanh âm cứng cáp hữu lực quỳ gối nơi đó.
"Đứng lên đi, là bổn vương cùng Vương phi đến đường đột." Tiêu Nam Hiên thanh âm mang theo vài phần khách khí.
"Tạ Vương gia." Từ xưa gia đứng dậy đứng ở một bên.
Vân Phi Tuyết nhìn hắn ánh mắt thản nhiên, vừa thấy chính là cái trung thành và tận tâm thần tử, trách không được, Tiêu Nam Hiên đối hắn thái độ không giống với.
"Cổ tướng quân, có thể làm cho bổn vương trông thấy lệnh lang sao?" Tiêu Nam Hiên nhìn phân phó hắn đến.
"Thị, Vương gia, thần cái này làm cho người ta cho hắn mang lại đây." Từ xưa gia hiển nhiên sửng sốt, Vương gia cư nhiên muốn gặp hắn, sau đó phân phó hạ nhân đến: "Đi thỉnh công tử lại đây."
"Thị, lão gia." Hạ nhân vội vàng đi ra ngoài.
Rất nhanh, Cổ Thần đã bị dẫn theo đi lên, nhìn đến Tiêu Nam Hiên cùng Vân Phi Tuyết sửng sốt, vội vàng quỳ xuống hành lễ nói: "Tham kiến Vương gia, tham kiến Vương phi."
"Đứng lên, Cổ Thần, bổn vương hỏi ngươi, ngươi nhưng là muốn kết hôn Mạnh Đình Dĩnh?" Tiêu Nam Hiên nhìn hắn hỏi.
"Thị, Vương gia, tiểu dân thuở nhỏ cùng Dĩnh Nhi quen biết, sau lại cho nhau có cảm tình, vốn định chờ nàng sau trưởng thành, phải đi cầu hôn, ai ngờ........." Cổ Thần vừa muốn nhiều nói đi xuống. Đã bị từ xưa gia gầm lên giận dữ đánh gãy.
"Súc sinh, làm càn, Vương gia ở trong này, há có thể tha cho ngươi nói bậy." Không làm cho hắn đem câu nói kế tiếp nói ra.
Vân Phi Tuyết biết, đây là từ xưa gia ở cứu chính mình con, hắn chưa nói đi ra trong lời nói, ai trong lòng đều hiểu được, sau lại là Tiêu Nam Hiên cường cưới nàng.
"Cha, ta chỉ là ăn ngay nói thật, nếu Vương gia ngay cả nói thật đều đình nghe không thể, kia còn như thế nào thống trị quốc gia?" Cổ Thần không sợ chết cố chấp, đồng dạng đối Tiêu Nam Hiên trong lòng có mang tức giận đến.
Ba...... Thanh thúy thúy một cái bàn tay tiếng vang, từ xưa gia một cái miệng liền phiến đến hắn trên mặt, hắn trên mặt lập tức nổi lên một cái đỏ tươi dấu tay, có thể thấy được độ mạnh yếu có bao nhiêu đại.
Bùm, từ xưa gia liền quỳ trên mặt đất đến: "Khuyển tử không hiểu chuyện, còn thỉnh Vương gia thứ lỗi."
Vân Phi Tuyết khóe môi mỉm cười, kể từ đó, Tiêu Nam Hiên chính là ở sinh khí, cũng không khả năng xử phạt hắn rồi, xem ra quan trường người trên, người người cũng không đơn giản.
"Cổ tướng quân không cần như thế, lệnh lang nói không sai, nếu bổn vương ngay cả lời nói thật đều nghe không thể, còn như thế nào thống trị này quốc gia?" Tiêu Nam Hiên nhưng thật ra giống một chút cũng không để ý, mâu quang bắn thẳng đến Cổ Thần nhìn hắn thản nhiên không ngại bộ dáng, nhưng còn chút thưởng thức.
"Vương gia đại nhân đại lượng, bất hòa khuyển tử không chấp nhặt." Từ xưa gia vội vàng khen tặng đến.
"Cổ tướng quân, hôm nay bổn vương là cố ý đến làm mai mối, muốn cho lệnh lang thú Mạnh Đình Dĩnh, không biết ý của ngươi như?" Tiêu Nam Hiên tựa hồ không nghĩ bắt buộc, ngược lại dùng thương lượng miệng.
"Vương gia, điều này sao dám đảm đương? Nàng nhưng là Vương gia nhân, cho dù Vương gia hưu rồi nàng, khuyển tử cũng không dám có này ý niệm trong đầu." Từ xưa gia vội vàng trả lời cự tuyệt nói.
"Cha, ai nói ta không dám, Vương gia nếu hưu rồi Dĩnh Nhi, Dĩnh Nhi chính là tự do, huống chi Dĩnh Nhi cùng Vương gia căn bản là không có vợ chồng chi thực, rõ ràng là các ngươi tưởng nhiều lắm, rất đơn giản chuyện tình, không nên muốn làm như vậy phức tạp." Một bên Cổ Thần bất mãn ra tiếng.
"Nghịch tử." Từ xưa gia hận nghiến răng nghiến lợi, cùng hắn giải thích rồi vài lần? Hắn như thế nào sẽ không hiểu được rồi? Vương gia nữ nhân hắn làm sao dám yếu?
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG.
RomanceTác giả: Ngạn Thiến Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không Nội Dung Truyện: Truyện thu hút ngay từ tình huống ban đầu khi nữ chính xuyên qua trở thành một nhân vật trong quá khứ, bắt đầu cho một truyện ngôn tình cổ đại lãng mạn nhưng cũng thực nhiều tình...