Chương 111: Tái kiến Quỷ Mị.

636 9 1
                                    

Một hồi đến vương phủ, Triệt Nhi bỏ chạy đến thân thể của nàng biên, có chút làm nũng cầu xin đến:"Hoàng tẩu, ngươi không ở vương phủ ta hảo nhàm chán, lần sau đi ra ngoài cũng mang ta đi hảo hảo?"
Vân Phi Tuyết sờ sờ đầu của hắn, ôn nhu giải thích đến:"Triệt Nhi, không phải hoàng tẩu mang ngươi đi, mà là bên ngoài rất nguy hiểm, biết không?" Dẫn hắn đi ra ngoài, yếu thời khắc lo lắng bị nhân ám sát, thần kinh thật chặt trương rồi.
"Nhưng là, bọn họ vì cái gì muốn giết ta?" Triệt Nhi giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn nàng, vẻ mặt mờ mịt khó hiểu.
"Bởi vì ngươi là Hoàng Thượng, bọn họ ghen tị ngươi, cũng tưởng làm Hoàng Thượng, cho nên muốn đả thương hại ngươi." Vân Phi Tuyết đơn giản sáng tỏ nói đến.
"Nguyên lai là như vậy." Triệt Nhi bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng, sau đó không rõ nói thầm nói:"Này có cái gì hảo ghen tị ? Ta một chút cũng không muốn làm Hoàng Thượng, buồn đã chết, bọn họ muốn làm cho bọn hắn tốt lắm."
"Chờ ngươi trưởng thành liền hiểu được rồi." Vân Phi Tuyết cười cười, hắn bây giờ còn không thể hoàn toàn lý giải Hoàng Thượng khái niệm.
Triệt Nhi lại đột nhiên đối với một bên Tiêu Nam Hiên đến:"Hoàng huynh, ta không cần làm Hoàng Thượng rồi, làm cho ngươi được không?" Dù sao hoàng huynh là đại nhân, võ công lại hảo, không sợ bị nhân đuổi giết.
"Triệt Nhi, không được hồ nháo, Hoàng Thượng khởi khả làm cho đến làm cho đi," Hắn sắc mặt nghiêm răn dạy, lại đã:"Còn có, ngày mai sẽ đưa ngươi hồi hoàng cung, ngươi đã muốn ngây người vài thiên rồi, cần phải trở về."
Vừa nghe đến muốn đưa chính mình hồi hoàng cung, Triệt Nhi lập tức quật cường cự tuyệt đến:"Không cần, ta không cần, ta không cần trở về, ta muốn đứng ở nơi này."
"Ta không phải trưng cầu của ngươi ý kiến, chính là nói cho ngươi một tiếng, ngày mai buổi sáng ta sẽ mang ngươi hồi hoàng cung." Tiêu Nam Hiên dùng không thể hoài nghi khẩu khí, như thế nào tùy ý hắn tính tình hồ nháo.
"Hoàng tẩu, ngươi cùng hoàng huynh nói, ta không cần trở về, ta không cần trở về." Triệt Nhi lập tức bổ nhào vào của nàng trong lòng, ủy khuất khóc tìm kiếm giúp.
Vân Phi Tuyết đau lòng Triệt Nhi, nhìn thoáng qua Tiêu Nam Hiên, liền phát hiện hắn mâu quang chính lạnh lùng nhìn nàng, biết Tiêu Nam Hiên quyết định chuyện tình, sẽ không dễ dàng thay đổi, lại càng không hội nghe nàng cầu tình, nói không chừng còn có thể hoài nghi nàng bụng dạ khó lường đâu, chỉ có an ủi đến:"Triệt Nhi ngoan, hoàng tẩu trở về nhìn ngươi, hoặc là ngươi cũng có thể thường xuyên đến xem ta."
Triệt Nhi nghe được nàng nói như vậy, lập tức đứng dậy, dùng tay nhỏ bé lung tung chà xát nước mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận nói:"Hoàng huynh, ngươi làm cho ta trở về có thể, bất quá, phải đáp ứng ta một cái điều kiện?"
"Điều kiện gì?" Tiêu Nam Hiên trầm giọng hỏi, cư nhiên đuổi cùng hắn đề điều kiện, bất quá nhưng cũng ở trong lòng cao hứng, hắn thích Triệt Nhi cái dạng này.
"Ta muốn làm cho hoàng tẩu cho ta cùng nhau hồi hoàng cung." Triệt Nhi đột nhiên yêu cầu đến.
"Không được." Tiêu Nam Hiên không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt rồi, hắn đây là cố tình gây sự.
"Vì cái gì không được? Ngươi nếu không đồng ý, ta cũng không trở về." Triệt Nhi cố chấp đến, dù sao hắn tuyệt không nhượng bộ, hoàng cung rất lạnh lùng, hắn sẽ làm cho hoàng tẩu cùng.
"Nàng là hoàng sưu, ấn luật pháp không thể trụ tiến hoàng cung." Tiêu Nam Hiên chịu đựng tức giận tính nhẫn nại giải thích nói.
Triệt Nhi ánh mắt vòng vo chuyển, đột nhiên nghĩ đến hưng phấn nói:"Kia nếu không, hoàng huynh, ngươi làm cho hoàng tẩu làm của ta hoàng hậu, không phải có thể rồi sao?"
Xì, Vân Phi Tuyết ở một bên nhịn không được nở nụ cười."Triệt Nhi, ngươi hiểu được hoàng tẩu cùng hoàng hậu khác nhau sao?"
"Đương nhiên biết, hoàng tẩu là hoàng huynh Vương phi, hoàng hậu, là Triệt Nhi lớn lên muốn kết hôn nữ nhân." Hoàng cung Ma Ma chính là như vậy nói cho hắn .

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ