Chương 128: Ngươi là nam nhân của ta.

532 10 0
                                    

Tiêu Nam Hiên lại nhìn nàng một cái, xoay người bước đi.
"Tiêu Nam Hiên, ngươi có ý tứ gì? Ta đều đã muốn ăn ngay nói thật rồi, ngươi vì cái gì còn không cho ta thánh chỉ?" Vân Phi Tuyết một chút đuổi theo ra đi, nổi giận đùng đùng trừng mắt hắn.
"Vân Phi Tuyết, ngươi sẽ không ngu ngốc đến loại tình trạng này đi, thánh chỉ trừ bỏ hoàng cung, có thể tùy ý đặt ở bên ngoài sao?" Tiêu Nam Hiên thật sự có chút không rõ rồi, nàng nên biết đến sự tình giống nhau không biết, biết đến đều là một ít hắn nghe cũng chưa nghe qua chuyện tình, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?
"Như vậy, vậy ngươi là chuẩn bị hồi hoàng cung đi viết thánh chỉ sao?" Vân Phi Tuyết sửng sốt hỏi.
"Rất phiền toái, ngươi không phải muốn đi Mạnh gia cùng Cổ gia sao? Bổn vương cùng ngươi cùng đi." Tiêu Nam Hiên đến, theo bản năng hắn đã nghĩ bồi nàng cùng đi.
"Ngươi cùng ta cùng đi?" Nàng cũng không muốn cùng hắn xuất môn, không phải hạ độc chính là bị ám sát.
"Ngươi không nghĩ, quên đi." Tiêu Nam Hiên nói xong sẽ trở về đi.
"Ta đương nhiên nguyện ý, đi thôi." Vân Phi Tuyết một chút vãn trụ cánh tay hắn, nàng cũng không thể cho hắn đổi ý cơ hội, chỉ cần có thể cứu Dĩnh Nhi là đến nơi, dù sao hắn trong lời nói cùng thánh chỉ không có gì khác nhau.
Tiêu Nam Hiên mâu trung mang theo một chút ý cười, thực tự nhiên giữ chặt tay nàng, liền hướng vương phủ ngoại đi đến.
Ngồi ở trong xe ngựa, Vân Phi Tuyết ngồi ở hắn bên người, bên tai đột nhiên nhớ tới rồi Long Phi trong lời nói.
"Sư huynh thích ngươi." Đều nói luyến ái trung nhân, tối mẫn cảm, như vậy hắn cảm giác tổng yếu có điểm căn cứ đi.
Vụng trộm đánh giá hắn, khôi ngô cao lớn dáng người, lãnh khốc vô tình tính cách, còn có kia một hai ngày sứ một nửa ma quỷ mặt, nói thật, hắn kỳ thật cử phù hợp nàng tuyển phu tiêu chuẩn, chẳng qua.......
"Bổn vương có tốt như vậy xem sao? Ngươi ở vụng trộm đánh giá cái gì?" Tiêu Nam Hiên đột nhiên ở của nàng bên tai nói đến.
Đột nhiên ra tiếng, Vân Phi Tuyết hoảng sợ, nhiên không được lườm hắn một cái nói: "Ngươi tưởng hù chết ta nha, nói chuyện cũng không đánh cái tiếp đón. "
"Là ngươi chính mình ở thất thần, ngược lại quái khởi bổn vương rồi, nói nói ngươi đang nhìn cái gì? Tưởng cái gì?" Hắn đến muốn biết nàng luôn luôn tại đều nhìn hắn cái gì?
"Ngươi không biết rồi sao? Ta đang nhìn ngươi, đã ở nhớ ngươi." Vân Phi Tuyết phiết hắn liếc mắt một cái.
Nhìn hắn? Tưởng hắn? Nhiều đơn giản tự, lại giống nhau cho hắn u ám đáy lòng đột nhiên rót vào rồi ánh mặt trời, một chút ấm áp đứng lên, hắn cố nén đáy lòng cảm giác, hắn như thế nào có thể ở làm ột nữ nhân tả hữu hắn.
Mâu quang biến lãnh, khóe môi liền mang theo thật sâu châm chọc nói: "Vân Phi Tuyết, ngươi cũng không nhìn xem chính mình thân phận, ngươi có cái gì tư cách xem bổn vương, tưởng bổn vương?" Chính là vì cái gì nói thương tổn lời của nàng, hắn tâm hội như vậy không đành lòng.
Vân Phi Tuyết trừng mắt, tức giận theo mắt đẹp trung một chút tụ tập, mắt thấy sẽ bạo phát, nàng lại đột nhiên thay đổi một bộ quyến rũ khuôn mặt nhỏ nhắn, một chút bổ nhào vào hắn trong lòng, tiêm bạch tay nhỏ bé, ở hắn cằm biên nhẹ nhàng vuốt ve, nâng mâu nhìn hắn: "Ta nhưng là ngươi cưới hỏi đàng hoàng đến, như thế nào không thân phận? Không tư cách? Đừng quên, ta là của ngươi nữ nhân, thay lời khác nói, ngươi cũng là của ta nam nhân, ta nghĩ xem liền xem, yêu tưởng đã nghĩ, còn có......." Ngẩng đầu ngay tại hắn thần thượng nhẹ nhàng hôn một chút, lại đã: "Tưởng thân liền thân."

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ