Chương 148: Đấu võ mồm.

418 7 0
                                    

Tiêu Nam Hiên nhìn chằm chằm giọng nói của nàng dị thường khẳng định đến: "Vân Phi Tuyết, đừng có nằm mộng, không có cái kia khả năng."
"Ngươi nói không có khả năng vốn không có khả năng, ta không nên bắt nó biến thành khả năng." Vân Phi Tuyết thở phì phì trừng mắt hắn.
"Ngươi không có cái kia cơ hội." Tiêu Nam Hiên nhìn nàng một cái, mới một chữ một chút đến: "Bởi vì bổn vương sẽ không mang ngươi đi giang hồ, về sau liền ngoan ngoãn đứng ở vương phủ."
Nghe được hắn bá đạo ngữ khí, Vân Phi Tuyết không biết vì cái gì trong lòng đột nhiên ngọt ngào tràn ngập rồi toàn bộ trái tim, xoay quá đi, nũng nịu một tiếng: "Ai nói yếu ngươi đi khoái ý giang hồ rồi? Ta sẽ không chính mình đi, hoặc là cùng người khác đi sao." Nàng chính là vô tâm thuận miệng đến.
"Ngươi muốn cùng ai đi?" Tiêu Nam Hiên mâu trung lộ ra nguy hiểm hơi thở nhìn chằm chằm nàng, Quỷ Mị? Vẫn là Nam Cung Vấn Thiên?
"Ta còn chưa nghĩ ra, chờ ta tưởng tốt lắm ở nói cho ngươi." Vân Phi Tuyết tuyệt không để ý mâu trung tức giận, dù sao theo nhận thức hắn đến bây giờ, hắn hình như là không có lúc nào là đều ở uy hiếp nàng, ai sợ ai nha?
"Vân Phi Tuyết, ngươi lá gan càng lúc càng lớn rồi." Tiêu Nam Hiên ôm sát của nàng thắt lưng, làm như uy hiếp.
"Kia cũng là bị ngươi luyện ra, nói, ta là không phải hẳn là cảm tạ ngươi?" Vân Phi Tuyết không cười theo dõi hắn châm chọc đến, của nàng lá gan vốn cũng rất đại.
"Ngươi tưởng như thế nào cảm tạ? Mặc kệ là cái gì. Bổn vương đều đã chiếu tiếp không lầm." Hắn đến muốn nhìn nàng lại làm ra cái gì ngạc nhiên cổ quái đa dạng.
"Đây chính là ngươi nói, đến lúc đó ngươi cũng đừng hối hận." Vân Phi Tuyết nhãn châu chuyển động, nàng nếu muốn nghĩ biện pháp hảo hảo sửa trị hắn một chút.
"Bổn vương khi nào thì hối hận quá?" Bất quá lúc này đây hắn hội cẩn thận không cần rồi của nàng đến, cùng sẽ không trúng của nàng bẫy.
"Vậy chờ xem, chờ ta tưởng tốt lắm, ta sẽ nói cho ngươi." Vân Phi Tuyết quay đầu, nhìn theo bên người bay nhanh xẹt qua cảnh sắc, trong lòng lại ở nghi hoặc hắn rốt cuộc muốn dẫn nàng đi nơi nào?
Tiêu Nam Hiên lại đột nhiên ở của nàng bên tai ái muội có chứa ám chỉ nói đến: "Vân Phi Tuyết, ngươi có biết nữ nhân tốt nhất cảm tạ phương thức là cái gì sao? Nếu ngươi không biết, bổn vương không ngại nói cho ngươi."
"Ngươi muốn nói cái gì?" Vân Phi Tuyết kỳ thật đã sớm biết ý tứ của hắn, nữ nhân duy nhất tiền vốn chính là dáng người tốt đẹp mạo.
"Lấy thân báo đáp, này từ trước đều là nữ nhân báo đáp phương thức, tuy rằng của ngươi thân đã sớm là bổn vương rồi, nhưng là bổn vương không ngại ngươi ở hứa một lần." Thấy nàng giả ngu, Tiêu Nam Hiên rõ ràng làm rõ rồi nói, hắn không tin nàng không nghĩ tới.
"Tiêu Nam Hiên nhĩ hảo giống đã quên một chút, đều là anh hùng cứu mỹ nhân nữ thời điểm, mỹ nữ mới có lấy thân báo đáp này từ, tuy rằng ta là cái không hơn không kém mỹ nữ, nhưng là ta thấy thế nào? Ngươi đều cùng anh hùng dính không hơn biên." Vân Phi Tuyết hồi đầu cố ý đánh giá hắn.
"Vậy ngươi thấy bổn vương là cái gì?" Tuy rằng hắn không nghĩ làm anh hùng, nhưng là tùy tiện thấy thế nào? Hắn đều so với anh hùng còn muốn anh hùng.
"Ngươi lúc ấy.........." Vân Phi Tuyết cố ý lạp dài âm cuối, sau đó bay nhanh phun ra hai chữ: "Cẩu hùng." Quay đầu đi liền liều mạng cố nén cười, không cho chính mình cười ra tiếng đến.
"Vân.... Phi...... Tuyết, đây chính là ngươi tự tìm ." Tiêu Nam Hiên cắn răng quát, dám nói như vậy hắn, này trên đời chỉ sợ cũng chỉ có nàng một người.

CÔ DÂU THỨ MƯỜI CỦA QUỶ VƯƠNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ