PT 11

120 2 0
                                    

The Buzz interview ni Kim. Si Boy Abunda ang mag-interview. Walang tigil sa hiyawan ang mga fans ni Kim sa loob ng studio. Halos kompleto yata lahat ng mga fans club niya. Nandyan ang mga hindi pa rin makaget-over na KIMERALD fans, nadiyan din ang Kim_World, Kim_Nation at Kim_Baos.

Halos mag-away na ang mga fans ng mag-simula na ang interview.

"Kim, Blooming ka yata ngayon,.. Iba ang ngiti sa iyong mga labi at iba ang kinang sa iyong mga mata...." pag-uumpisa ni Tito Boy sa usapan.

"Unang una sa lahat.. Thank You sa mga fans kong naririto ngayon at syempre magandang hapon sa'yo Tito Boy pati na rin sa mga nanonood sa mga kani-kanilang tahanan...." Hindi pa rin maalis ang mga ngiti sa labi ni Kim.

"Okay, Let's start now, malapit ng matapos ang My Binondo Girl at hindi maawat ang mga tao sa kapapanood nito.. Anong masasabi mo doon?"

"Syempre po nakakataba ng puso, very happy at ito umabot kami ng isang taon... Syempre nag-umpisa kami sa mababang ratings... Tapos, syempre hindi mawawala ang kaba dahil first teleserye ko ito without Gerald.."

"Katulad nga ng sinabi mo, 1 year din itong nag-air sa TV.. Ilang beses ba na-extend ang My Binondo Girl?"

"Actually, ang target namin dati ay 5 months lang magi-air sa TV.. Tapos hanggang sa nag-improve ang ratings kya na-extend pa ng na-extend,, 7 months siguro.."

"Kim, ang daming lumabas na balita these past few days, halos sunod-sunod.. Let's start sa Araneta, Sino nga ba ang sinupurtahan mo? Si Gerald o ang nagbabalik Pilipinas na si Simon Atkins?"

Nagsihiyawan ang mga fans..

"Tito Boy sa totoo lang wala.." ngingiti-ngiting sinabi ni Kim.

"But how come you were there?"

"Actually, hindi ko naman talaga gusto manood, kaya lang nagkataon na 'yong brother ko ang sumundo sa akin that day... Atsaka sayang iyong ticket na para sana sa ka-date ng brother ko,eh hindi naman dumating iyong date niya, kaya ako na ang gumamit...." Ngumiti si Kim. "And kaya nandun ang brother ko kasi susupurtahan niya si Simon eh di Simon na rin ako.." sabay tawa..

Natameme ang mga KIMERALD fans sa sinabi ni Kim.

"Kim, alam mong KIMERALD fan ako... Hmmmm... Nasasabi mo ba iyan dahil may sama ka pa rin ng loob kay Gerald?"

"Tito Boy, hindi po ako 'yong tipo ng tao na nagtatanim ng sama ng loob... I already forgave him..."

"And about Simon naman..."

Sigawan ang mga fans..

"May nakakita raw sa inyo sa isang resto sa Makati.. Totoo ba iyon?"

Mabilis na sumagot si Kim. "Yes, totoo po iyon.. I think that was Wednesday but hindi naman po iyon date..."

Dahil sa sagot na iyon ni Kim mas lalong naging wild ang mga fans niya. Kaya naman napilitan silang mag-commercial break muna para paki-usapan ang mga fan na maging mahinahon...

Tumagal din ng ilang minuto ang commercial break.

"Kim, ano ang ibig mong sabihin kanina na hindi iyon date?" tanong ni Tito Boy ng muling umere ang show.

"Hindi naman iyon napag-usapan at matagal na kaming walang comunication... Accidentaly lang na nagkita kami sa Resto na kung saan dapat kami magkikita ni Maja.."

"So, you were there with Maja?"

"Hindi nakapunta si Maja, dahil nagkaroon sila ng family dinner.."

"Then?" tanong ni Tito Boy.

"Then ayun nagkita kami tapos he asked me for a simple dinner..."

"You don't know him personaly right? At never pa kayo nag-meet diba? Never mo iyon sinagot last year."

Perfect Two(Kim Chui Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon