PT 32

85 1 0
                                    

Mga kapatid ni Kim ang unang naka-alam sa relasyon nila ni Simon... Ang saya-saya ng mga ito para sa kaniya lalo na ang kaniyang Ate Lakam..

Hindi pa pinaalam ni Kim kay Maja dahil gusto niya kapag nalaman nito ay kasama niya ito...

"Blooming iyong kilala ko.." pansin ni Ate Kams kay Kim nung bumaba na si Kim galing sa kuwarto niya..

Napapangiti lang naman si Kim..

"Love is in the air!!!.." pagbibiro ng Kuya William niya..

Hindi nalang pinansin ni Kim ang mga pang-aasar ng mga kapatid niya.. "Maliligo muna ako, may storycon mamaya..." paalam ni Kim..

"Movie then another teleserye?!?.. Ate mag-tira ka naman.." pagbibiro ni JP..

Natawa nalang si Kim.. "Magpasalamat nalang tayo sa lahat ng blessings.." nangingiting ani ni Kim..

"God is good talaga!!!." pagsang-ayon ng Kuya William niya..

"Oh sige na maligo ka na at baka ma-late ka..."

banggit ni Ate Kams..

Tumango tango lang naman si Kim pagkatapos ay tumungo na sa kuwarto niya at naligo na...

Si Simon naman ay hindi pa rin makapaniwala na girlfriend na niya si Kim...

Kahit na halos apat na oras lang nakatulog si Simon dahil sa madaling araw na nagsi-uwian ang mga friends niya ay ang hyper hyper pa rin niya at hindi pa rin naalis ang mga ngiti sa kaniyang mga labi..

Aminin man niya o hindi, alam niya sa sarili niya na kay Kim niya lang naramdaman ang ganoon... Oo marami na rin siyang naging girlfriend pero never siya naging ganun kaseryoso sa mga ito...

Simon Atkins @19simonatkins

Last night was great...

Donna Cortez @donskie_21

Belated Happy Birthday!!!.. Sayang hindi kami nakapunta.. Nabasa ko nga pala ung pm mo.. CONGRATS!!!... :D

Tweet ni Donna kay Simon.. Si Donna ay isa sa mga naging bridge noon sa kanila ni Kim... Alam na rin ng mga ito na sila na, nagprivate message kasi si Simon sa kanila..

"Mom, alis na ako..." paalam ni Simon kay Elena..

"Saan ka pupunta?!?.." tanong nito..

Ngumiti lang si Simon pagkatapos ay umalis na..

Si Kim naman ay papunta na ng ABS-CBN kasama si Ate Porchia.. Iyong costumized van niya ang ginamit nila papunta doon..

Nung makarating sila sa ABS-CBN compound sinabihan niya si Mang Bert na huwag na siyang hinatayin at sasabay nalang siya kay Matteo dahil pupunta ito sa taping ng teleserye ni Maja na "Lumayo ka man sa akin"... Excited na rin kasi siyang ipaalam dito na hindi na siya single!!!..

Pumasok sina Kim at Porchia sa isang conference room, naroroon na sina Xian at Gerald na magiging leading men niya sa project na iyon..

Naroroon na lahat ng castat puro mga Veteran actors at actresses ang mga makakasama nila..

Parang "Tayong Dalawa" rin ang dating ng teleserye may pagka-Action, Drama at Romance...

Dahil sa may mga kilig-kilig din hindi maiiwasang may kissing scenes iyon..

Kissing Scenes?!? tanong ni Kim sa sarili.. Si Simon kaagad ang pumasok sa isip niya...

"Kim may problema ba sa sinabi ko?!?.." tanong ng Direktor nung mapansin niyang hindi ma-ipinta ang mukha ni Kim..

Perfect Two(Kim Chui Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon