Nasa Tagaytay si Kim para i-shoot ang kanyang newest "SkinWhite" commercial....
Naglalaro si Kim ng "Angry Birds" habang hinihintay niyang tawagin na siya ng Direktor.....
Nagulat nalang si Kim ng biglang may bumukas sa pinto ng kanyang Van....
Napangiti si Kim nang makita niya si Simon, hawak ang isang buoquet ng White and Pink Roses...
"How's my Pretty Princess?!? " pangsosorpresa ni Simon...
Lumabas si Kim sa loob ng kanyang Van.... "Anong ginagawa mo dito?!?" abot tenga ang ngiti ni Kim,...
"Flowers for you...." Iniabot ni Simon ang bulaklak....
"Salamat" pagtanggap ni Kim sa bulaklak... "Tara dun tayo sa loob ng Tent..." iginaya ni Kim si Simon sa Tent..
Sumunod naman si Simon...
"Kumusta ka na?!?" pagbubukas ni Kim sa usapan nang nasa loob na sila ng tent..... "Huli tayong nagkita, nung natulog kayo sa bahay, I think that was two weeks ago..."
"Kaya nga.... Nami-miss ka na ni Vitto,, lagi akong kinukulit na pumunta daw sa inyo, para daw makita si Raine...." natatawang pagku-kwento ni Simon...
"How did you know na andito ako sa Tagaytay?!" nagtatakang tanong ni Kim...
"I asked Maja on Twitter....."
"Active ka ulit sa Twitter?!? Since when?!?" gulat na tanong ni Kim....
"Since last night......" sabay tawa...
"At ano naman ang nag-udlok sayo para mag-twitter ka ulit?!?"
"My Fans,, miss ko na kasing makipagkulitan sa kanila..." sagot ni Simon...
"Good..." sagot ni Kim,,,,....
Hindi na nagsalita pa si Kim..... Lumipas ang ilang minuto, biglang pumasok si Direk sa loob ng Tent...
"Start na po ba tayo?!?" tanong ni Kim kay Direk...
"Kim, pack-up na tayo...." sambit ni Direk...
"Pero, Bakit?"
"Naaksidente kasi iyong Model.... Eh, iyong mga iba namang Model na ibinibigay nila hindi marunong mag-basketball...." paliwanag ni Direk....
"So, kung ica-cancel natin ngayon, kailan ang next shoot?!" tanong ni Kim...
"On Monday..." sambit ni Direk....
"Sa Monday?!?" napakamut ng ulo si Kim... "May Star Magic Tour kami!!.... Sa Sunday ang alis namin...." napaharap si Kim kay Simon... "Direk!!!" tawag ni Kim kay Direk....
"Bakit?" sambit ni Direk..
"Direk!! Naiisip niyo ba ang naiisip ko?!?" sambit ni Kim habang titig na titig kay Simon.... Tinitigan niya si Simon mula ulo hanggang paa...
"Simon, ikot ka dali, ikot dali hijo...." sambit ni Direk...
Wala sa sariling sumunod si Simon... Umikot siya...
"Perfect!!! Kim, dalhin mo na siya kay Ate Haidee.... Sabihin mo ipasuot iyong dapat susuotin ng model.... Sige na at para matapos na ang shoot na ito... Kapag bumalik na ako dito, dapat ayus na si Simon ha?".... lumabas na sa Tent si Direk...
"Wait lang at tatawagin ko lang si Ate Haidee at nang maayusan ka na...." sambit ni Kim ng sila nalang ni Simon ang maiwan sa loob ng Tent....
"What?!? Maayusan?!?" Gulat na tanong ni Simon...
"Please, Simon!!!.... Pumayag ka na.... Sa Sunday ang Flight namin 1 or 2 weeks kami doon..... Hindi naman ako pwede sa mga susunod na weeks dahil full na ang schedule ko..." pagmamakaawa ni Kim....