PT 35

77 1 0
                                    

Hindi inaasahan ni Kim na kikita ang movie nila ni Gerald... Mag-iisang Linggo palang screening ang movie pero umabot na sa 20 million ang kinita nito,..

"Kim, congrats!!.." bati ni Mr. M kay Kim nung magkasalubong sila sa Lobby ng ABS-CBN...

Yumakap si Kim kay Mr. M pagkatapos ay hinagkan ito sa pisngi... "Salamat po.."

"About kay Simon pagpasensyahan mo na ha... Nautusan lang kasi ng mga Boss... Eh alam mo naman na ayaw kong nakikialam sa buhay ng talents ko..." paumanhin ni Mr. M.

Nangiti si Kim.. "Okay na po iyon... Okay na rin naman kami... (natigil si Kim) Ahmmm.. Kami na rin kasi.." pag-amin niya..

Hindi na nagulat si Mr. M dahil alam naman niyang doon din ang kahahantungan ng closeness nila ni Simon... "Good for both of you..." bati ni Mr. M... "Ililihim niyo or..."

"Hihinay-hinayin muna siguro namin iyong mga fans.." nangingiting sagot ni Kim...

"Eh about sa phone mo?!? Ibinalik na ba ni Porchia?!?..." tanong pa ni Mr. M.

"Bumili nalang ako ng bago... Kinuha ko lang sa kaniya iyong sim ko.." sagot ni Kim...

Natawa lang naman si Mr. M pagkatapos ay nagpaalam na rin kay Kim dahil may meeting ito....

Pauwi na rin sana si Kim nung biglang sumagi sa isip niya si Simon... Naisipan niyang tawagan ito...

"Sai, nasan ka?!?..." tanong ni Kim nung sagutin ni Simon ang tawag niya...

"Papunta kami nila Ate Juvy at Mom sa Rockwell... Why?!?.."

"Sige... See you..." pagkasagot nun ni Kim ay ibinaba niya kaagad pagkatapos ay sumakay na sa kaniyang sasakyan at pinaandar na ito...

"Ha?!? Kim?!? Still there?!?..." naguguluhang tanong ni Simon pero wala ng sumasagot dahil ibinaba na ni Kim sa kabilang linya..

"Sino iyon?!?.." tanong ni Juvy...

Palabas na sila ng bahay sa mga oras na iyon...

"Girlfriend ko..." confident na sagot ni Simon pagkatapos ay binuksan ang pinto ng sasakyan...

"Sus!!!... Yabang nito..." natatawang ani ni Juvy... Sumakay na ito sa sasakyan at naupo sa mga frontseat, si Elena naman ay naupo sa backseat...

Tulad ni Simon papunta na rin si Kim sa Rockwell..

-Ate Juvy san kayo?!?..- message ni Kim nung makapag-park na siya..

Nag-reply naman kaagad si Ate Juvy at sinabi ang kinaroroonan nila..

Pinuntahan naman ni Kim ang sinabing location ni Juvy...

Hindi na siya nag-disguise dahil hindi naman ganun ka-crowded sa Rockwell...

Nagulat nalang si Simon nung biglang may makipagholding hands sa kaniya...

Napataas kilay nalang si Simon nung mapasulyap kay Kim... Humalik ito sa pisngi niya...

"Hello Ate Juvy.." bati ni Kim pagkatapos ay nakipagbeso beso kay Ate Juvy... " Tita..." baling naman nito kay Elena sabay halik sa pisngi rin nito...

Muling napaharap si Kim kay Simon, naka-kunot noo pa rin ito... "Oh bakit?!?.." tanong ni Kim..

"May bibilhin lang kami.." biglang singit ni Elena pagkatapos ay umalis na sila ni Juvy...

"May dumi ba sa mukha ko?!?.." tanong ni Kim..

"Bakit ka nandito?!?.."

Napataas kilay si Kim... "I called you..."

Perfect Two(Kim Chui Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon