PT 21

91 1 0
                                    

Lumipas ang mga araw...

Naging madalas ang pagbisi-bisita ni Simon sa bahay ni Kim, kaya mabilis siyang naging close sa mga kapatid ni Kim... Dahil naging busy na rin si Simon sa training naging madalang na rin siya kung bumisita...

"Baby, how are you?!?..." sambit kaagad ni Simon ng sagutin ni Kim ang tawag niya...

"I'm fine..." mahinang sagot ni Kim...

"Are you okay?!?... Umiiyak ka yata?!?..." tanong ni Simon dahil medyo iba ang boses ni Kim parang umiiyak..

"May sipon kasi ako... Napagod lang... Bakit ka natawag ang aga ha.." tanong ni Kim..

"Where are you?!?..." tanong ni Simon..

"Nakahiga sa kama ko!!!.." sagot ni Kim...

"Punta ako diyan!!!..." biglang sambit ni Simon...

"Ha?!?... Sure ka?!?... 7:30 am palang ha..." gulat na sambit ni Kim...

"Yup!!!!..." sagot naman ni Simon...

Napatayo tuloy si Kim ng kama at nag-ayos.... Lumabas siya ng kuwarto para sana tignan kung nakaalis na mga kapatid niya.... Pagbukas niya ng pinto nakita niya si Simon hawak ang phone nito...

"Good Morning!!!.." bati ni Simon...

Nagulat si Kim...

"Para ka namang nakakita ng multo!!!.." pansin ni Simon sa reaction ni Kim...

Pinapasok ni Kim si Simon sa kuwarto niya at pina-upo sa isang sofa... Hiyang-hiya si Kim sa hitsura niya, hindi pa siya nakapaligo at naghilamos, kaya tumakbo siya papuntang bagno!!!...

Minadali niya ang pagligo at nagpalit na...

"Ang aga mo naman masiyado kasing bumibisita!!!..." sambit ni Kim pagkalabas niya ng banyo...

"Bakit ka naligo?!?... You're prettier pala kung kagigising mo..." sambit ni Simon..

"Weeeeeeee?!?.. Bolero!!!.." sagot ni Kim habang nagsusuklay...

"Promise!!!.. Pero kahit saang angolo ang ganda mo pa rin..." sambit ni Simon..

"Really, ha!!!.. Ang aga andito ka!!!..." medyo kinilig na sinambit ni Kim..

"Ahmmm... Sabi kasi ng puso ko need ko daw pumunta dito..." sambit ni Simon...

"Why naman?!?..." tanong ni Kim...

"Miss ka na niya!!!..." sagot naman ni Simon...

"Ang korny mo!!!..." sambit ni Kim pero aminin niya man o hindi kinilig pa rin siya.. "Tara na nga sa baba, breakfast tayo!!!.." paanyaya ni Kim...

Bumaba sila, napansin ni Kim na wala na sina Ate Twinkle at Ate Lakam niya... Pati si William ay pumunta na ng studio niya, si JP naman ay nasa Cebu..

"Paano ka nakapasok?!?.." tanong ni Kim...

"Si Manang ang nagbukas..." sagot ni Simon... "Ate Lakam messaged me, last night... Sabi niya you'll have storycon today, eh aalis daw sila, kaya ako nalang daw sasama sayo..." dagdag pa niya...

"Wala kang training ngayon?!?.." tanong ni Kim pagkatapos ay tumungo sa kusina para kumuha ng cereal at bowl.. "Gusto mo kumain?!" tanong niya kay Simon..

"No, thanks... Ahmmm... No, wala kaming training ngayon!!!...." sagot naman ni Simon..

"Ohhhh!!!..." iyon nalang nasabi ni Kim... Naupo sila sa harap ng hapag-kainan...

Itong si Kim naman hindi makapag-subo ng maayos dahil titig na titig si Simon sa kanya...

"Puwede ba wag mo akong titigan ng ganyan..." pansin ni Kim kay Simon..

Perfect Two(Kim Chui Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon