PT 20

89 1 0
                                    

Gabi na ng ihatid ni Simon si Kim....

Bumaba si Simon para pagbuksan ng pinto ng sasakyan si Kim....

Lumabas ng sasakyan si Kim... "So,pasok ka muna sa loob?!?..." Hinawakan ni Kim ang isang kamay ni Simon at hinila...

Hindi naman nagpahila si Simon at nanatili sa kanyang kinatatayuan... "Hindi na Kim... Pagod ka na rin eh... Magpahinga ka na lang..." sambit ni Simon habang hawak ang kamay ni Kim..

"Sige na!!!... Pasok ka muna!!!..." parang batang pamimilit nito...

Nangiti si Simon... "Hindi na nga eh... Kulit mo lang ha..."

Nagsalubong ang dalawang kilay ni Kim at sumimangot...

Kinurot ni Simon ang ilong ni Kim... "Ang kulit... Sabi ko wag na!!!... May next time pa naman diba?!?... Magpahinga ka nalang, pagod ka na rin eh..."

"Sige na nga!!!... Kung hindi ka lang guwapo eh..." mahinang sambit ni Kim at umiwas ng tingin...

"What?!? Ano iyon?!?... Sinong guwapo?!? Ako?!?..." tanong ni Simon na tila hindi narinig ang sinabi Kim....

"Wala!!!.." sagot ni Kim...

"Siguro may gusto ka na sa akin noh?!?...." pabirong tanong ni Simon....

Tumitig si Kim sa mata ni Simon at nagsalita... "Ayaw mo yata eh?!?..." medyo mataray na sambit ni Kim...

"Syempre gusto!!!..." sagot ni Simon atsaka kinurot ulit sa ilong si Kim... Gigigil na gigil si Simon kay Kim...

"Tama na nga!!!...Namumula na itong ilong ko oh!!!..." natawang sambit ni Kim...

Natawa nalang din si Simon...

Maya-maya pa ay napapikit-pikit na ang mata ni Kim...

"Oh ayan na inaantok ka na!!!.. Pasok ka na..." sambit ni Simon...

"Sige na nga!!!... Good Night na!!!..." sagot ni Kim...

Maglalakad na sana si Kim patalikod pero bigla siyang hinawakan ni Simon sa kamay.... "Bakit?!?" tanong ni Kim...

"Ahmmmm.... Wala bang good night (ngumuso)?!?..." tanong ni Simon...

Natawa si Kim... "Hmmmm!!!... Sige na nga!!!... Pero sa cheeks lang ha!!!..."

Abot tenga ang ngiti ni Simon...

Hinalikan ni Kim si Simon sa magkabilaang pisngi...

"Eh sa lips?!?..." pabirong tanong ni Simon...

"Humihirit ka pa ah..." sagot ni Kim...

Hinawakan ni Simon ang dalawang kamay ni Kim... "I Love You, Kim..." tagos sa pusong sinambit ni Simon...

Walang alilangang yinakap ni Kim si Simon... "Thank You for always making me happy!!!.."

Kumalas si Simon sa yakap ni Kim at hinawakan ang magkabilaang pisngi nito... "Mas happy ako kapag nakikita kitang masaya!!!..." sagot naman ni Simon....

Nakahawak si Simon sa beywang ni Kim at tila wala na yata siyang balak bitawan pa ito...

Maya-maya ay biglang may lumabas sa gate... Nagulat tuloy si Kim at natulak si Simon...

"Sorry!!!..." hinawakan ni Kim ang kamay ni Simon...

"Maga-alas diyes na Mah Friend!!!.. Remember Simon may usapan tayo knina na dapat before ten andito na ang Mah Friend ko!!!...." sambit ni Maja.

"Mah Friend naman!!!... Hindi na ako bata!!!..." sagot ni Kim... "Pagpasensyahan mo na lang siya Simon..." baling ni Kim kay Simon...

"Chossa!!!... Pasok na tayo sa loob!!!..." hinila ni Maja si Kim at pumasok na sa loob...

Perfect Two(Kim Chui Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon