PT 33

81 1 0
                                    

Mag-iisang Linggo palang sina Kim at Simon pero pareho na silang nahihirapan sa situwasyon pero kinakaya naman nila...

Naging sunod sunod ang mga TV guestings ni Kim para i-promote ang movie nila ni Gerald na kinabukasan ang premier night... Tulad ni Kim nagfocus na rin si Simon sa pagti-training para sa finals na gaganapin naman sa susunod na Linggo... Kahit ganun sila ka-busy gumagawa pa rin naman sila ng para magkita... Kapag pauwi na si Simon galing sa training dumadaan muna siya sa bahay ni Kim...

"Ang hirap naman ng ganito.." baling ni Kim kay Simon...

Nasa pool sila ng bahay ni Kim sa mga oras na iyon... Nakahiga si Simon sa lap ni Kim samantalang si Kim naman ay nakatampisaw ang paa sa tubig...

Hinawakan ni Simon ang kamay ni Kim.. "Okay lang naman sakin, kahit anong desisyon mo..."

"Sorry ha!!!.."

Nagtaas ng isang kilay si Simon.. "Sorry?!?"

"Ihhh kasi naman ang pangit ng set up natin... Palihim.." sagot ni Kim habang nakatingin kay Simon, hinahaplos haplos nito ang buhok ni Simon..

"Ikaw naman kasi ang made-decide not me.." sambit ni Simon pagkatapos ay dahan dahan kinurot si Kim sa kaliwang pisngi..

Napaisip si Kim... Alam naman niyang hindi sanay si Simon ganung situwasyon kaya na-realize niya na kapag naipalabas na ang movie nila ni Gerald kaya na rin siguro niyang umamin...

Muling tumingin si Kim kay Simon.. "Gusto ko nasa premier night ka bukas ha?!?.." paaniyaya ni Kim..

"Ayoko.." sagot kaagad ni Simon..

"Ha?!?.. Bakit naman?!?.." medyo sad na sambit ni Kim..

"Baka may makita ako sa movie.." nakangusong sagot ni Simon..

Nangiti si Kim, alam niya kung ano ang mini-mean nito... "Fake naman lahang ng iyon!.. Ikaw naman ang love ko..." ngingiti-ngiting sambit ni Kim..

Umiling si Simon..

"Pleaseeee!!!... Gusto ko andun ka... Magtatampo ako sayo..." paglalambing ni Kim..

"Hmmmm!!!... Kiss mo muna ako.." kondisyon ni Simon...

Kunwaring nag-isip si Kim.. "Sa cheeks lang ha?!?.."

"Sa mga leading men mo okay lang, tapos sakin (kunot noo) It's so unfairrrrr!!!.." pagtatampo nito..

"Oo sige na pero pupunta ka ha?!?.."

Muling napangiti si Simon pagkatapos ay tumango tango..

"Pikit ka muna.."

Pumikit naman si Simon..

Unti-unting yumuko si Kim para halikan si Simon... Pagkadampi ng kaniyang labi sa labi ni Simon bigla nalang siya nitong hinila pabagsak sa pool ng hindi napaghihiwalay ang kanilang mga labi...

Itinali ni Kim ang kaniyang kamay sa leeg ni Simon dahil kinakapos ang paa niya sa taas ng tubig..

Tumagal din iyon ng ilang minuto, tsaka nalang nila pinakawalan ang isa'y isa nung pareho na silang makuntento...

Tumingin si Kim sa mga mata ni Simon pagkatapos ay niyakap niya ito... "I love you.."

"I love you more!!!.." pagtugon ni Simon habang kayakap si pa rin Kim..

Sa ganoong posisyon sila naabutan ni Gerald..

Hindi yata napansin nila Kim at Simon na naroroon si Gerald dahil busy sila sa isa't isa...

"Kayo na pala.." pang-aagaw pansin ni Gerald sa kanilang dalawa...

Sabay silang napatingin kay Gerald...

Perfect Two(Kim Chui Love Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon