Mở lời trước nha mấy bạn đang đọc truyện " Liệu Còn có thể...... "- 1 . Trong truyện, tính cách của Giang Trừng vốn dĩ không thay đổi mà chỉ là được thể hiện rõ ràng hơn mà thôi. Thay thế vẻ ngoài kiêu ngạo, độc mồm độc miệng là những biểu cảm thật sự của Giang Trừng. Hắn yêu thương Kim Lăng muốn bảo vệ Kim Lăng nhưng cách thức mà Giang Trừng bảo vệ Kim Lăng là Dạy cho Kim Lăng có thể tự bảo vệ chính mình, bởi vì hắn biết bản thân không thể cả đời ở bên cạnh Kim Lăng. Nên khi có những chi tiết mà Giang Trừng dịu dàng thì mong mọi người hiểu cho.
- 2 . Ở chương 4, thời gian mà Giang Trừng xuyên không tới Thương Khung Chi Giới và ở đó đến tận hơn 4000 năm. Có một vài chi tiết mình sẽ ghi trong chương 10 sắp tới khi nói về hành trình luyện tập và trở thành Chủ Thần Thương Khung Chi Giới của Giang Trừng. Nên tuổi thật sự của Giang Trừng lớn hơn 4000.
- 3 . Đây là vấn đề mà mình muốn các bạn hiểu nhất. Mình không biết trong tất cả những người đã đọc truyện của mình đã đọc một truyện ( hi trừng). " Từ Bỏ " chưa? Có lẽ vì tác giả của truyện đó viết quá hay hoặc quá nhập tâm nên bản thân mình bị ám ảnh bởi những chi tiết ngược Trừng trong bộ truyện đó. Cho nên " Liệu Còn có thể...... " chỉ là một cách mà mình tự thỏa mãn nhu cầu của bản thân chứ không có ý định đối địch với truyện " Từ Bỏ ".
- 4 . Một trong hai nhân vật chính của bộ truyện : Giang Trừng - Tư Đồ Vãn Phong sẽ có sức mạnh rất chi là ảo và thân phận thật sự cũng cực kỳ khủng bố. Cho nên những bạn cảm thấy khó chịu khi đọc thì mong rời đi cho.
- Còn một việc quên nói, chính là số lượng từ ngữ trong mỗi chương sẽ không giống nhau. Vì khi có ý tưởng thì minh sẽ viết cho đến khi hết ý nên những chương đầu khá ngắn, mong mọi người thông cảm. 😖😖😖
Cảm ơn vì đã đọc
Nếu có gì thắc mắc thì cmt bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu Còn có thể........ ( HiTrừng)
Random" nếu như ngươi đã chọn tàn nhẫn, tại sao lại không tàn nhẫn đến cùng. Ngươi nói ngươi chọn dịu dàng, cớ sao lúc đầu ngươi đối xử với ta lại tàn nhẫn như vậy " Lam Hi Thần, ta yêu ngươi chưa đủ sao? Ta ...... đối với ngươi tệ lắm sao? Được! được...