Thông báo

787 71 58
                                    

Thật sự cũng không ngờ tới mọi chuyện lại phức tạp đến như vậy, mình hiện tại phải Xin lỗi tất cả mọi người,

Mình phải dừng ra truyện không thời hạn, thật lòng xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng về thông báo này, sao đó mình cũng sẽ nói lý do tại sao lại phải dừng truyện.

Có lẽ các bạn không biết nhưng bản thân mình mặc dù là người Việt Nam nhưng lại định cư bên Mỹ từ năm 3 tuổi, tới hiện tại là 15 năm. Không tính khoảng thời gian bay đi bay về trong năm nay thì mình ở Việt Nam đã được 2 tháng, hiện tại thì bản thân mình đã hoàn toàn chuyển về Việt Nam để sống , học Đại học và làm việc, nhưng mọi lại rối tung lên về ngành nghề bản thân mình chọn và Ba mẹ mình muốn nên hiện tại mình và họ đang chiến tranh, khá là mình yêu thích Công Nghệ Thông Tin, nhưng ba mẹ mình lại muốn mình học Kinh Tế Ngoại Thương. Và một cuộc cãi vã đã xảy và mặc dù hiện tại họ đã cho mình học ngành nghề mình muốn nhưng với điều kiện là mình phải hoàn toàn đạt được một vị trí trong top 10 hạng đầu,...........

Nói tới đây chắc chắn là mọi người hiểu hết rồi phải không? Cho nên vì cuộc sống mình muốn, mình phải nổ lực hơn người khác gấp bội, nên thời gian của mình hầu hết đều dành cho việc học căn bản thời gian ra truyện rất ngắn hay có thể nói chính xác là không có thời gian nữa, có thể 1 năm,2 năm hoặc không bao giờ đăng nữa 😭😭😭

Thật lòng xin lỗi mọi người, mọi thứ xảy ra không như mong muốn, thật lòng xin lỗi 😞😞😞😞

À

Sau này khi có thời gian thì mình cũng sẽ không đăng truyện trở lại, mà là mình sẽ viết đến hết bộ này rồi sẽ đăng cùng một lúc, bộ truyện này thì sẽ có từ 1 đến 3 phiên ngoại nhưng mà một phiên ngoại đã được đăng lên như mọi người đã thấy.

Vậy nên hôm nay đăng thông báo để mọi người biết và cũng đừng quá mong chờ về " liệu còn có thể...... ( Hi Trừng) " quá nhiều, vì sau này cũng sẽ có những tác phẩm hay hơn tuyệt vời hơn và làm hài lòng mọi người hơn bộ truyện không biết trước số phận này.

Thật lòng xin lỗi tất cả mọi độc giả đã ủng hộ mình thời gian. Mình thật sự cảm ơn và biết ơn mọi người rất nhiều cho dù sau khi đọc thông báo này xong mọi người sẽ không theo dõi mình nữa. Nhưng mình vẫn rất vui vì thời gian qua đã trải qua cùng mọi người. Từng lượt bình chọn từng comment của mọi người đối với mình mà nói chính là niềm vui và động lực cho mình ra truyện.


Thật sự cảm ơn mọi người vì thời gian qua. Mong rằng mình sẽ gặp lại mọi người ở một thời điểm trong Tương Lai không xa.





                        
                          Tạm Biệt







Liệu Còn có thể........ ( HiTrừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ