CẢNH BÁO *******
THÚC PHỤ SỦNG CHÁU DÂU
CHÁU DÂU THƯƠNG THÚC PHỤ
CHÁU TRAI ĂN HÀNH
------------------------------------------
Sau lưng Tư Đồ Vãn Phong xuất hiện thêm hai người, Hắc y băng lãnh, Tử y cao quý, dung mạo thuộc hàng cực phẩm, Lôi Vệ và Yêu Quân - Nguyệt Vãn đi tới phía sau Tư Đồ Vãn Phong.
Tư Đồ Vãn Phong dẫn đầu tiến vào sảnh chính Lam gia, mặc kệ bao nhiêu ánh mắt của những người trong này hắn thản nhiên đi vào, đến giữa trung tâm sảnh, ba người Sở Minh, Tuyết Y, Huyết Ly lập tức hành lễ với Tư Đồ Vãn Phong, ánh mắt Tư Đồ Vãn Phong lập tức nhìn đến Lam Khải Nhân, vết máu trên môi ông làm hắn nhíu mày, lúc này Âu Dương Kinh Hồng lên tiếng. Quả thật mà nói trên đời này luôn tồn tại những kẻ không não.
- Hừ! Tưởng cao nhân phương nào! Thì ra là Giang Tông Chủ! Sao nào? Giả thần giả quỷ! Bây giờ chịu lộ HỰ.........- Âu Dương Kinh Hồng đang nói tự nhiên xẹt qua một vệt sáng màu hồng, đánh văng Âu Dương Kinh Hồng đập mạnh vào cột gần đó, hộc máu, tiếng xương gãy răng rắc, mọi chuyện xảy ra quá nhanh, căn bản chẳng ai trong số những người có mặt ở đây trừ đám Sở Minh thấy được chuyện gì, Huyết Ly thu lại Hồng Trù, trưởng tử của Âu Dương Kinh Hồng - Âu Dương Thanh Trì thấy vậy lập tức nổi giận
- Tiện nhân! Sao ngươi dám! - Nói rồi quay qua Sở Minh quát - Giang Tông Chủ, ngươi dạy dỗ hạ nhân như vậy sao! Không biết phép tắc! Khô...ô...ng..
.- Âu Dương Thanh Trì vốn dĩ đang nói hùng hồn lại bắt gặp ánh mắt của Huyết Ly - sâu thẳm, lạnh lẽo, không một tia sáng, khiến Âu Dương Thanh Trì cứng đơ cả người. Huyết Ly lạnh lẽo lên tiếng- Tiện nhân??? Ha!!! Vậy Âu Dương Kinh Hồng đánh không lại một Tiện nhân như ta.......vậy hắn ngay cả một tiện nhân cũng không bằng sao!!! Cả ngươi nữa, con của một kẻ tiện nhân cũng không bằng thì gọi là gì????? Ùm....... A ....là Súc sinh chăng??? Hay là Tiểu Súc Sinh???
Nghe Huyết Ly nói tất cả đều che miệng cười thầm, Kim Lăng dựa vào Tư Truy cười run cả hai vai, Ngụy Vô Tiện thì khỏi nói hoa lệ cười Hahaha, Lam Khải Nhân đứng ở trên nghe xong cũng không nhịn được mà khụ khụ ho khan che đi tiếng cười, ngay cả Lôi Vệ mặt than ngàn năm cũng kéo nhẹ khóe môi một cái.
- Ha! Với lại Tông Chủ nhà chúng ta vốn dĩ đứng ở đây! Giả thần giả quỷ? Xin hỏi Tông Chủ nhà chúng ta đã làm gì mờ ám sao? Âu Dương công tử?
- Hừ! Âu Dương công tử là đang nói với Giang Trừng - Cựu Tông Chủ Giang gia! Có nói gì đến Giang Sở Minh.....phụt - Lưu Ngự Khiêm - Lưu Tông Chủ mạnh miệng nói, Huyết Ly lại vung lên Hồng Trù, tát một phát trời giáng ngay vào mặt Lưu Ngự Khiêm, cái tát mạnh mẽ đánh văng Lưu Ngư Khiêm ra phía sau, răng cửa gãy hết 4 cái, mũi chảy máu ròng ròng.
- Giang Trừng? Tông Chủ nhà chúng ta tên Giang Sở Minh! Nghe rõ chưa???
- Hừ! Các ngươi còn chối? Tên kia rõ ràng là Giang Trừng! Kim Tông Chủ chẳng phải gọi hắn " cữu Cữu " sao? Ây khoan đã! Coi chừng mấy gia tộc tự nhiên mà bị biến mất chắc là do hắn làm!
Huyết Ly nghe vậy mà nhíu mày vốn dĩ định cho tên Viên Lâm kia một phát, trên vai đột nhiên có người vỗ, xoay đầu lại, Tư Đồ Vãn Phong cười ra hiệu cho Huyết Ly lùi về sau. Huyết Ly gật đầu rồi thối lui ra sau lưng Tư Đồ Vãn Phong đứng. Tư Đồ Vãn Phong bước đến gần Viên Lâm, khí thế Cuồng Ngạo đè ép khiến Viên Lâm hoảng loạn tột cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu Còn có thể........ ( HiTrừng)
Random" nếu như ngươi đã chọn tàn nhẫn, tại sao lại không tàn nhẫn đến cùng. Ngươi nói ngươi chọn dịu dàng, cớ sao lúc đầu ngươi đối xử với ta lại tàn nhẫn như vậy " Lam Hi Thần, ta yêu ngươi chưa đủ sao? Ta ...... đối với ngươi tệ lắm sao? Được! được...