Chớp mắt một cái đã tới Hội Thanh Đàm.
Vân Thâm Bất Tri Xứ - Cô Tô Lam thị. Núi non hùng vĩ, Tao nhã Thanh lịch. Môn sinh nối đuôi nhau mà đi, so với thường ngày thì có chút náo nhiệt....đi?
Lần này tụ họp Hội Thanh Đàm liên quan đến sự tồn tại của các gia tộc nên hầu như tất cả Tiên Môn Thế Gia đều đến sớm, hiện tại Tu Chân Giới các đại gia tộc chỉ còn: Giang gia, Lam gia, Kim gia, Nhiếp gia, Nam Cung gia, Âu Dương gia, Hạ gia, Ngu gia. Các tiểu gia tộc : Lư gia, Lưu gia, Mạc gia, Lý gia, Vũ gia, Bạch gia, Cổ gia, Viên gia, Tiêu gia,...
Trong sảnh chính Lam gia, các tiểu gia tộc đều đã đến, ai nấy vẻ mặt đều ưu sầu. Còn các đại gia tộc thì ngoại trừ Giang gia, Kim gia và Nam Cung gia thì đều đến đủ. Lam Hi Thần hiện tại đang bận rộn tiếp đãi các Tông Chủ, dù vậy nhưng trên mặt y luôn nở nụ cười ôn hòa ấm áp, làm không khí xung quanh cũng đỡ phần nào lo lắng. Còn những kẻ không đủ dũng khí để bắt chuyện với Lam Hi Thần thì đang xúm lại tám chuyện.
- Ta nghe nói Hội Thanh Đàm lần này Lam gia gửi bái thiếp cho Giang gia và Kim gia! Các vị nghĩ thử xem họ có đến tham dự không? - người nói mặc Y phục màu xám đen, góc áo thuê chỉ vàng hoa văn, ngũ quan cũng được xem là có chút tuấn mỹ - Viên Lâm - Viên Tông Chủ
- Ta nghĩ lần này Giang gia và Kim gia cũng sẽ không đến đâu! - Y phục hoa hòe chói lọi, ngũ quan... Bình thường đến hết sức bình thường với một cái bụng phệ - Lưu Ngự Khiêm - Lưu Tông Chủ
- Hừ! Kiêu ngạo thì chết thôi! - Lục y đậm màu, vạt áo khảm đá quý, - Lý Hoan - Lý Tông Chủ
- Nhưng mà.... Nói gì thì nói, Giang gia bây giờ làm người ta thèm khát vô cùng! Nếu mà bị hủy đi chẳng phải quá đáng tiếc hay sao? - Hắc y u ám, dung mạo tuấn mỹ nhưng .....ám dục quá độ, .....Mạc Bỉnh Di - Mạc Tông Chủ - Với lại khoảng gần nửa tuần trăng rồi, ta vô tình đi ngang Địa Phận Vân Mộng thấy được một đám mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, ngực nở eo thon, đẹp không sao tả được, tên Tân Tông Chủ Giang gia kia thật là biết hưởng thụ!
- Hahaha
- Hahaha
- Hahaha
- Kìa! Bạch Tông Chủ! Ngươi ở đó một mình làm gì? Cả Vũ Tông Chủ nữa!
Một góc tách biệt tất cả mọi người có hai thân ảnh đứng ung dung, không chút nào là quan tâm hay để tâm đến đám tám chuyện kia. Bạch y tao nhã, Cẩm y Phóng khoáng, Nam nhân mặc Bạch y gọi Bạch Lạc Phong dung mạo không tuấn mỹ nhưng thanh cao tao nhã, khí chất trong trẻo lạnh băng. Cẩm y phóng khoáng gọi Vũ Ninh Thuần dung mạo xinh đẹp hoa lệ - Nàng là nữ Tông Chủ duy nhất ở Tu Chân Giới. Bạch gia, Vũ gia và Lý gia là ba tiểu gia tộc nằm trong phụ cận Vân Mộng, Bạch gia thông thạo Pháp Trận Kỳ Môn, là một tiểu gia tộc chính trực, tâm sáng như sao, luôn trung thành với Giang gia, Vũ gia thông thạo Kiếm Thuật, tâm tư ngay thẳng, không màng thế sự, cũng giống Bạch gia, Vũ gia cực kỳ trung thành với Giang gia, Nếu nói Giang Trừng năm xưa ngoài tín nhiệm chính mình ra thì hai gia tộc Bạch gia và Vũ gia - tông Chủ lúc bấy giờ chính là hai hảo hữu tốt nhất hắn có thể tin tưởng. Còn Lý gia thì vốn dĩ chỉ giống một gia quyến nhưng do số lượng người hơi nhiều nên mới có thể miễn cưỡng gọi gia tộc, lúc trước Lý gia cũng là một gia tộc khá là đắc lực với Giang gia nhưng đó là khi Lý Toại Thành làm Tông Chủ, Lý Hoan là con riêng căn bản không có khả năng làm Tông Chủ, nhưng do năm đó biến cố xảy ra Lý Hoan dễ dàng giết và đoạt quyền Lý Toại Thành, sau khi lên làm Tông Chủ Lý gia Lý Hoan lập tức trở mặt với Giang gia, hắn bắt đầu nịnh nọt các gia tộc khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu Còn có thể........ ( HiTrừng)
Random" nếu như ngươi đã chọn tàn nhẫn, tại sao lại không tàn nhẫn đến cùng. Ngươi nói ngươi chọn dịu dàng, cớ sao lúc đầu ngươi đối xử với ta lại tàn nhẫn như vậy " Lam Hi Thần, ta yêu ngươi chưa đủ sao? Ta ...... đối với ngươi tệ lắm sao? Được! được...