Chương này sẽ có một bất ngờ :
Đó là phi tần đầu thứ 3 của Tư Đồ Vãn Phong xuất hiện.
Hahaha
Cuối chương sẽ giới thiệu những nhân vật mới.-----------------------------------------------------
Vân Thâm Bất Tri Xứ
Quanh năm mây mù, thanh lãnh tâm nhân. Tại Hàn Thất, một bóng bạch y ngồi trên thư án, tay y không ngừng lướt trên giấy, mái tóc dài phủ xuống bóng lưng tiêu tịch, đôi mắt ôn hòa mang ý cười dịu dàng ngày nào giờ lại tràng ngập đau thương, nhớ nhung. Lam Hi Thần thu bút lại đặt lên giá, ngẩn người nhìn dung nhan người được họa. Mày liễu mất hạnh, bạc môi nhếch cao như nhạo ý, Tam Độc kiếm, Tử y bào, Tử Điện roi, Kiệt Ngạo Bất Tuân. Ngón tay y nhẹ chạm vào ánh mắt đó, nhẹ tới mức như sợ bức họa đó bị đau vậy, ánh mắt dáng chặt vào vào dung nhan trên giấy, tay Lam Hi Thần thì nắm chặt một cung linh khắc Cửu Liên tinh xảo.
" Vãn Ngâm.......... Vãn Ngâm............ Vãn Ngâm......... "
Đây đã là lần thứ mấy rồi? ................ta gọi tên hắn...........nhiều tới mức bản thân ta cũng không còn nhớ nữa rồi.
Hắn từng nói : chỉ cần ta gọi tên hắn thì hắn sẽ lập tức tới bên cạnh ta.......
Hắn từng nói : chỉ cần ta quay lưng lại thì sẽ nhìn thấy hắn........
Hắn từng nói : chỉ cần là ta ......hắn nguyện ý chờ.......
Hắn từng nói............
Hắn nói .........nói rất nhiều........rất nhiều...... Chỉ là ta không nhớ mà thôi.
Vãn Ngâm......... Ta sai rồi...... Ta thật sự biết sai rồi........ Ngươi quay lại đi .......quay lại đi..........
Ta .......nhớ ngươi.........
" Cốc Cốc " tiếng gõ cửa vang lên, Lam Hi Thần hồi thần, y cuộn bức họa lại đặt vào trong cùng các cuộn tranh khác trong lọ, sắp xếp lại thư án, đứng dậy chỉnh trang lại bản thân rồi mới đi tới mở cửa
- Thúc phụ, thứ lỗi đã để người chờ! - Lam Hi Thần chấp tay với Lam Khải Nhân
- Không sao! Đứng đây không tiện, vào trong rồi nói - Lam Khải Nhân phất tay nói
Lam Hi Thần sau khi đóng cửa thì theo sau Lam Khải Nhân, y mời ông ngồi và rót trà, Lam Khải Nhân chỉ nhìn chén trà bốc hơi nghi ngút. Một lát sau ông nói :
- Đã gần một tuần trăng trôi qua, mà đám người kia không hành động gì khác, Tu Chân Giới ngày càng loạn, .....haizzzz.......... Lăng gia, Dư gia, Mai Gia, Chung gia,......... Rốt cuộc là đã đắc tội với thần thánh phương nào mà phạm phải tội diệt môn thế này?
- Thúc phụ! Lam gia trước giờ ngay thẳng, không phạm lòng ai, lấy gia quy Làm đầu để đối nhân xử thế.
- Dù là vậy thì đã làm sao? Giết người cần lý do? Hi Thần, ta già rồi! Chết cũng không sao. Nhưng còn đám hậu bối các ngươi thì............ - Lam Khải Nhân vừa vuốt râu vừa thở dài nói
- Thúc phụ! Sao người có thể nói như vậ..........- một giọng nói vang lên cắt ngang Lam Hi Thần
- Nhị Ca
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu Còn có thể........ ( HiTrừng)
Random" nếu như ngươi đã chọn tàn nhẫn, tại sao lại không tàn nhẫn đến cùng. Ngươi nói ngươi chọn dịu dàng, cớ sao lúc đầu ngươi đối xử với ta lại tàn nhẫn như vậy " Lam Hi Thần, ta yêu ngươi chưa đủ sao? Ta ...... đối với ngươi tệ lắm sao? Được! được...