Chương 4

1.8K 140 16
                                    


- Tông Chủ, người.... - Kim Quản sự lo lắng nói

- Câm miệng!!! Chuyện này bổn tông chủ đã quyết! Không đến lượt ngươi xen vào! - Kim Lăng quát

- Còn các trưởng lão thì sao? Thưa tông chủ?

- Hừ! Đám củi mục đó nên biết điều một chút, nếu không ta tuyệt đối không thủ hạ lưu tình!

Kim Lăng cùng đám người Kim Quản sự ngự kiếm bay về Kim Lân Đài.

--------------------------------------------------

Nguyên Kim Trấn - nơi phồn hoa nhất trong gia sản Kim Gia. Người người tấp nập, tiếng rao bán nhộn nhịp, không khí ồn ào nhưng vui vẻ.

- Nè! Các ngươi đã nghe tin gì chưa? - một đại hán nói lớn tiếng trong một tửu lầu

- Chuyện gì xảy ra nữa hả Đại Lực?

- Đúng đó! Ngươi nghe được tin tức gì nữa hả!

- Mau nói đi!

Những người hóng chuyện thúc giục vị đại hán kia.

- Để ta nói! Hôm nay, tông chủ chúng ta đã từ chối tham gia vào Đại Hội Thanh Đàm.

- Cái gì?

- Có chuyện thế sao? Nhưng tại sao chứ? - một thư sinh tò mò hỏi

- Ày! Huynh đài à! Huynh từ dưới quê hay sao thế hả? Ta nói tới đây chắc chắn mọi người cũng biết lý do rồi đấy?

- À, ta thực sự mới từ quê lên! - vị thư sinh ngượng ngùng nói

- Ây! Vậy huynh không biết cũng đúng? Kể ra chuyện này xảy ra cũng đã lâu? Nhưng mà huynh đài có muốn tường tận là như thế nào không?

- Xin vị đại ca này chỉ giáo! - Thư sinh thụ lễ

- Hahaha ! Đại ca gì chứ! Cứ như họ gọi ta là Đại Lực là được rồi!

- Vậy mời Lực đại ca chỉ giáo!

- haizzz! Chuyện là như thế này. Hơn 3 năm trước Tu Chân Giới xảy ra nhiều chuyện gây chấn động lòng người! huynh có biết " Tam Độc Thánh Thủ - Giang Vãn Ngâm" không? Người đó là cữu cữu của tông chủ chúng tôi? Haizzzzz........ - Nói tới đây không những Đại Lực thở dài mà còn các vị ngồi nghe chuyện cũng không nhịn được mà thở dài, vị thư sinh hơi tò mò về vị tiên nhân" Tam Độc Thánh Thủ" 

- Ở thế gian này, hỏi thử có ai thoát khỏi chữ " tình "? vì " tình" mà đau, vì "tình" mà thành ma, vì " tình" mà thân thể tiêu tan, hồn phi phách tán. Hắn vì yêu Trạch Vu Quân - Lam tông chủ của Cô Tô Vân Thâm Bất Tri Xứ mà sa vào ma đạo, vong mạng tại Vong Tình Nhai. Từ đó tông chủ chúng ta liền " ân đoạn nghĩa tuyệt " với người Cô Tô Lam thị. - nói tới đây tất cả mọi người như nhớ tới kẻ thù 8 đời vậy, mặt ai cũng mang một vẻ đầy tức giận 

- Nói tới đây thật khiến người ta tức chết mà, các tên Kim Quang Dao lại dám mặt dày mà sống tại Lam gia, lúc nào cũng giả nhân giả nghĩa!!!!!

- Nhưng mà đúng là trời cao có mắt, tông chủ của chúng ta đã trục xuất hằn ra khỏi Kim lân đài, Lam lão tiên sinh cũng không đồng ý cho việc cử hành hôn lễ, mà hình như ngay cả Trạch Vu Quân cũng phát hiện cái đuôi hồ ly của hắn nên cũng ngày càng xa lạ với hắn.

Liệu Còn có thể........ ( HiTrừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ