Phiên Ngoại : Vô Tình Chạm Mắt, Một Đời Si Tâm

1.4K 85 30
                                    


Tâm yêu ngươi.........

Nếu có kiếp sau, ta nhất định bồi ngươi........





Y là một phàm nhân tu tiên, thiên phú cực cao, từ một phàm nhân không một chút ý vị, y từng bước từng bước tu luyện đến Thượng Thần, nhưng trước khi chạm đến ngưỡng cửa này, phải trải qua tình kiếp cùng 9 đạo thiên lôi. Thiên kiếp y đã thông qua, còn 9 đạo thiên lôi, chỉ còn 9 đạo, 9 đạo.......

Đạo thứ nhất..........

Đạo thứ hai.........

Đạo thứ ba ..............

Đạo thứ tư..........

..................

..................

Đạo thứ tám......

Y ........bây giờ thực sự không đứng nổi nữa....... Đôi mắt lưu ly như tinh tú giờ đã mờ mịt đầy mệt mỏi.

Ha......ha.....ha......thì ra...... Thượng Thần..... Khó đến vậy. ........

Nhưng........... Bỏ cuộc???

Y không muốn...........

Cả đời....... Chỉ một lòng tu tiên......

Nhưng...... Y ......... Không di chuyển được....... Nói gì đứng dậy......

Nhìn bầu trời đen mịt mờ tăm tối kia....... Y thật muốn cười.....

Đạo thứ chín.............

Tưởng chừng như tuyệt vọng chờ chết, thì có một giọng nói vang lên

- Ngươi mau dùng Linh Nguyên Đan để độ lôi kiếp!

Nhìn bình sứ rơi trước mặt, y cố gắng muốn nhìn người kia chỉ có thể thấy lờ mờ một bóng tử y, đã nghe người kia nói

- Đạo thứ 9 sắp hạ xuống mau dùng đan dược.

Nghe người kia nói y cũng không cố chấp, lập tức nuốt xuống Linh Nguyên Đan, lập tức vết thương trong lẫn ngoài đều hồi phục, y lập tức đem linh  lực bảo hộ bản thân thành một quả cầu, cố gắng làm nó cứng rắn hết mức bản thân có thể........

" Rầm ".........

Ầm........ Đùng.......xẹt...... Xẹt............

Y rõ ràng thấy cơ thể y bị lôi kiếp đánh đen thui nhưng không cảm thấy đau đớn thay vào đó là giống như da thịt được đổi mới, sinh mệnh như cơn mưa mùa xuân ấm áp rửa troi đi mệt mỏi đau đớn lúc nãy, bạch quang mãnh liệt bao bọc lấy y để bắt đầu chỉnh trang lại cho một vị Thượng Thần xuất hiện.

..........

..............

Bạch quang biến mất, một lam bào thanh nhã cao quý hiện ra. Tóc đen bay bay trong gió, gương mặt thanh tú tuyệt hảo, đôi mắt lưu ly càng thêm lung linh xinh đẹp. Y mở mắt, lập tức hướng tới bóng người tử y kia bay tới.

- Chúc mừng ngươi, đã phi thăng Thượng Thần thành công.

Chấp tay hướng tử y

- Đa tạ ngài đã giúp đỡ, tại hạ xin khắc ghi suốt đời.

Cả hai người trò chuyện vô cùng hợp nhau, chẳng mấy chốc đã làm bằng hữu, ..............

Liệu Còn có thể........ ( HiTrừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ