Chương 13

1.3K 92 21
                                    


Liên Hoa Ổ

Vài ngày sau ~~~~~~~~

Tại sảnh chính Giang gia.

- Thu hoạch của Thải Vân trấn tháng đầu tiên là : 400 vạn bạc trắng, 200 vạn ngân phiếu, 100 vạn lượng vàng, 200 rương Tinh Thạch, vải vóc: Quảng Hàn Tơ 100 khúc, Lương Nhân Miên Thụy 250 khúc, Thủy Vân Tuyết Đoàn 390 khúc, Nhuyễn Yên Lạc 200 khúc. - Giọng nói lạnh lẽo của Khuynh Ưu vang lên.

- Tốt! Mới một tháng mà kiếm được nhiều như vậy! Khuynh Ưu à ngươi thiệt là nhân tài! - Tiếng cười hồ ly của Giang Sở Minh mang đám tính toán.

- Hồ ly! Ngươi làm ơn đừng cười như vậy! - Khuynh Ưu chau mày nói

- Hihihi ! Băng Huyền, Lạc Nguyệt trấn thì sao?

Suối tóc dài buông thả chỉ được cố định bằng một cây trăm ngọc, gương mặt băng diễm, xinh đẹp.

- Lạc Nguyệt trấn thu hoạch được : 10 cặp Điểu Cẩm Phong làm từ tử linh pha lê, 2 Bình Ngọc Thạch Anh Dương Chi, 1 Cửu U Ngọc Hàn, 1 rương lớn chứa khoảng 80 viên Đông Hải Dạ Minh Châu, 1 đôi Hoàng Ngọc Phù Linh Hoa, 1 Khổng Tước Phỉ Thúy, Kim Khảm Bảo 1 đôi, Thanh Ngọc Cúc Biện Thủy Liên 10 chậu, Lưu Tinh Phát Trăm, Phù Dung Như Ý Trăm, Hồ Điệp Khúc Ngữ Trăm,  Khổng Tước Lưu Ly Trăm, Ngũ Thải San Hô Trăm, Trân Châu Bát Bảo Trăm - 1 loại 1 cây. Ngoài ra còn có 350 vạn bạc trắng, 250 vạn lượng vàng, 120 vạn ngân phiếu và 340 rương Tinh Thạch.

không nhanh không chậm trả lời. Sở Minh cười hiếp mắt đến nỗi muốn cong như hình bán nguyệt,nhìn gian tà vô cùng.

- Băng Huyền a Băng Huyền, ngươi là định gôm hết đồ của Tu Chân Giới luôn sao? - Sở Minh phe phẩy chiếc phiến cười

- Những thứ này vốn dĩ chẳng có gì là quý!

- Đúng! Nhưng đó là với chúng ta, còn với những người ở Tu Chân Giới thì chẳng khác gì muốn mạng của họ đó! Dễ phiền lắm nếu bị truy hỏi! Ta lại chẳng thích thú gì chuyện này đâu! - Sở Minh cười ẩn ý

- Phiền? Giết sạch là được! Tu Chân Giới này ngay cả một Chân Nhân cũng không có!

Khuynh Ưu lập tức chen ngang

- Không được!

- Tại sao không?

- Chủ Nhân nói không có lệnh thì không được giết hay san bằng nơi nào !

- Khuynh Ưu nói đúng, Băng Huyền! Ta nói ngươi đừng quên hậu quả khi chọc giận Chủ Nhân!

Câu nói của Sở Minh làm Băng Huyền và Khuynh Ưu đều câm nín, một lần... Chỉ một lần........ 13 người bọn họ có chết cũng không ngu dại gì mà đi chọc giận Tư Đồ Vãn Phong.

- Nhan Vy đâu? Sao không thấy muội ấy? - Sở Minh gõ nhẹ chiếc phiến

- Vy Vy đang đi dạo cùng Triết Thượng Thần và Thiên Mị Thần Quân ở Hoa Niên trấn mấy ngày nay . - Minh Tuyết Y từ cửa đi vào nói, thấy nàng Sở Minh lập tức lao tới ôm chầm, gương mặt hồ ly biến thành cẩu nhi, ủy khuất nhìn

- Tiểu Y Y, Ta mệt quá, vai mỏi, lưng mỏi, tay chân cũng mỏi nữa. Sự vụ nhiều chết đi được, nàng lại cả ngày cứ ở Vĩnh Tuyên các! Hức.. .....hức....

Liệu Còn có thể........ ( HiTrừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ