Tôi đi vào lớp, không ai để ý đến tôi cả như thường ngày. Tôi vào chỗ ngồi của tôi.
"Chào Yuyu!"- Takemi lại đến làm phiền tôi nữa.
"Cậu muốn gì nữa đây?"- tôi chán nản hỏi.
"Thấy cậu an toàn là tớ mừng rồi~"- Takemi vui vẻ nói. Nói thiệt cậu quan tâm tôi làm cái mẹ gì.
"Biến đi, tôi không muốn nói chuyện với ai cả. Nhất là cậu đấy, Takemi Shizaki. Làm ơn cho tôi không gian riêng tư của mình."
Tôi nhăn mặt vì cảm thấy bực tức, Takemi cũng lùi lại. Tốt, tôi muốn có một bầu không khí của riêng mình.
Takemi đi lại với nhóm của cậu ta, nói lớn đến mức tôi có thể nghe được.
"Hehe, lại bị đuổi rồi."- Takemi gãi đầu nói.
"Yugame là Kuudere mà, cô ấy không chú ý đến cậu đâu."
"Đúng đúng. Cậu nên từ bỏ đi~"
"Thôi nào, tớ chắc chắn có cơ hội mà."- Takemi cười khổ. Không có cơ hội đâu.
"Từ bỏ đi mà~"
"Không đâu, tớ biết một chuyện mà các cậu không biết về Yuyu"- Takemi nói.
Cậu ta biết gì về tôi? Tôi chưa từng gặp cậu ta bao giờ... chẳng lẽ nào cậu ta là stalker?!
*reng*reng*
Chuông báo hiệu đã đến. 5 phút đầu là tiết của Isaiah Mura-sensei, cô ấy là con gái của chủ hãng thời trang Isaiah. Mà tại sao họ của cổ lại là tên của một trong những người viết Kinh Thánh?
Dù sao thì, Mura-sensei bước vào, Soma kêu mọi người chào và mọi người làm thế. Cô có mái tóc màu tím rất đậm như ngã màu đen, đôi mắt có ánh bạc lạnh giá, cô mặc một cái váy màu đen trông rất bắt mắt, cô là giáo viên duy nhất mặc váy trong trường đấy. Cô quan sát cả lớp rồi gật đầu.
Soma đứng lên báo cáo.
"Soma Zukichi báo cáo. Cả lớp có mặt đầy đủ."- Soma nghiêm nghị nói.
"Okay, cái em ngồi xuống nhé."- Mura-sensei dịu dàng nói.
Cả lớp ngồi xuống, Mura-sensei đặt tay lên bàn.
"Thứ Bảy và Chủ Nhật chúng ta sẽ có lễ hội. Các em đã có kế hoạch gì chưa?"- Mura-sensei hỏi.
Cả lớp lắc đầu. Có vẻ không ai có kế hoạch gì hết, nhưng tại sao cô lại gật đầu vui vẻ?
"Vậy chúng ta sẽ làm Maid & Butler Coffee Shop nhé."- Mura-sensei nháy mắt.
Cả bọn con trai ồ lên mừng rộn, một số đứa nữ cũng kêu lên. Tôi thì cũng đồng ý với ý tưởng này, vì tôi nghĩ đồ maid và butler rất là đẹp và lịch sự.
"Quyết định vậy nhé! Chiều cô sẽ phân công cho các em nhé!"- Mura-sensei vẫy tay chào bước ra.
Cảm nghĩ của tôi về Isaiah Mura, hoàn toàn quái dị. Cô ấy có thể nói là một công chúa, con của chủ hãng Isaiah mà, nhưng lại hành động như một tên hề. Không đẹp gì cả... tuy rằng... những sáng kiến của cổ rất hay.
Rồi tiếp theo! Bước vào là sinh vật bá đạo nhất quả đất này! Và là giáo viên Toán bá nhất trường! Budonomi Chosho Ao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate/Great
FanfictionCuộc chiến Chén thánh, một cuộc chiến diễn ra giữa 7 anh hùng. Cuộc chiến bao gồm 7 cặp Master và Servant bước vào chiến trường sinh tử, chỉ có 2 người mới có thể sống sót và nhận được một điều ước. "Nhưng cuộc chiến này sẽ khác."- kẻ ấy nói. Đúng v...