chương 14 - Anger

26 4 0
                                    

Rama... Rama! Ngài đâu rồi Rama!?! Thiếp đang ở đây! Rama! Ngài đâu rồi Rama của thiếp! Sita đang ở đây! Thiếp có thể cảm nhận thấy ngài! Rama!

Rama... cứu thiếp... Rama! Thiếp cần ngài! Thiếp cần ngài! Rama!!!

--------------------------------------------------------------------

"#!@#!@!@!@@!!@##@@#!@#!#@@@!!!!"- cái vali lại phát ra những âm thanh đó.

Phải đợi đến chiều thì Asura mới về. Ta phải canh chừng...

Có rắc rối rồi, có vẻ là Archer. Ta biết thế nào Rama cũng đến.

"Sita!!!"- ta nghe Rama kêu lên.

Vô dụng thôi, Xeres đã sử dụng hai lệnh chú. Một lệnh chú ra lệnh "Không bao giờ nhìn thấy Rama" và lệnh chú còn lại là "Không bao giờ nghe thấy Rama". Để cho Bảo khí của Sita không thể tắt.

Ta đi ra trước nhà thờ. Đúng như ta nghĩ, Rama và Master của ngài đang đợi ta.

"Sita đâu!"- Rama cầm cung chĩa vào ta.

"Từ từ đã nào, ý ngài là sao? Rama?"

"Sita đang ở đây! Ra có thể cảm nhận thấy nàng ấy!"- Rama hét lên. Ta có thể thấy Rama chuẩn bị bắn ta bất kì lúc nào.

"Từ từ đã nào!"- Master của Rama chạy vào đường bắn của ngài ấy -"Tại sao ông biết Tên thật của Archer?!"

"Bởi vì ta là một Ruler, tất nhiên là ta biết hết tên của Servant mà mình đã gặp."

Rama kéo Master của ngài ấy về xa, cây cung biến mất và trên tay phải xuất hiện một cái đĩa với nhiều lưỡi dao đang quay theo hướng đối diện nhau.

"Ngươi là Ruler sao?"- Rama hỏi.

"Đúng vậy, tôi là Ruler."

"Vậy hãy xưng Tên thật của mình đi!"- Master của Rama nói.

"Được thôi, tôi là Thầy thuốc Thần bí của Người Siberia. Anh linh được gọi là Black Ruler, Grigori Yefimovich Rasputin."

Cái vũ khí trong tay Rama xoay càng dữ dội hơn, có vẻ như ta phải cẩn thận tới lời nói của mình từ bây giờ.

"Trả Sita cho ta ngay! Ta cho ngươi một cơ hội để đầu hàng."- Rama đe dọa.

Hm... Rama là một anh hùng được biết đến là vị vua hoàng hảo, một người nhân từ luôn cho kẻ khác cơ hội để chuộc tội. Ngay cả khi tức giận, khi đứng trước Ravana, Rama vẫn cho hắn cơ hội để trả Sita và tha thứ. Nhưng khi Ravana từ chối, hắn đã đón nhận cơn thịnh nộ của Rama và chết. Ta biết mình không đủ mạnh, ngay cả với sức mạnh đến từ huyền thoại về ta vẫn không thể đủ để chiến thắng Rama. Người duy nhất trong thành phố có thể địch lại Rama chỉ có thể là Tà Thần Asura.

"Trả lời ta ngay! Rasputin!"- Rama la lên.

Ta vào thế chiến đấu, là một người từng thuộc Giáo Hội ta có những kĩ năng để đối phó với một thực thể siêu nhiên nhưng... đây là Anh linh đối đầu Anh linh - Linh Mục Bất Tử đối đầu Vị Vua Hoàn Hảo.

"Vậy câu trả lời của ngươi là chọn chiến đấu."- Rama nói.

Rama ném cái đĩa sang tay trái, tay phải thì xuất hiện một cái chùy khổng lồ. Từ lượng ma lực phát ra từ chúng, ta có thể nhận ra chúng là Thần khí - vũ khí của Thần thánh. Biết đây là vũ khí từ Thần thoại Hindu chúng chắc chắn mạnh quá cần thiết.

Fate/GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ