chương 26 - Redemption

30 2 1
                                    

<{tại sân trường}>

Tôi ra khỏi trạng thái Anh linh, tôi không thể giữ mãi nó được. Đôi mắt Eye for Art vì lý do nào đó vẫn được kích hoạt, vậy là tôi bị kẹt với việc phải nhìn thấy mọi thứ dưới con mắt dùng để đánh giá này, huh, nghe có vẻ không tệ cho lắm.

Những sinh vật ghê tởm đang tiếp tục bao vây Rama, nhưng anh ta dùng một cái bánh xe gọi là Narayanastra (The Invincible Astra) tiêu diệt những sinh vật đến gần. Theo như Nee nói, Rama có hai Bảo khí gọi là Vishnu Bhuja - Arms of The Great One, và Hindu Bhuja - Arm of The Gods, Bảo khí trước cho phép Rama sử dụng những vũ khí của Vishnu, một trong 3 vị thần tối cao của Hindu, khi Thần tính của anh ta càng cao thì có thể sử dụng càng nhiều vũ khí của Vishnu; Bảo khí sau cho phép Rama sử dụng lại những vũ khí của các vị thần Hindu mà Rama đã nhặt và sử dụng trong cuộc đời mình. Rama chính là Anh linh mạnh nhất trong cuộc chiến này, tôi chắc chắn điều đó.

Qua Eye for Art, mọi phương pháp đánh giá đã nói rằng Rama là một người chồng, một vị vua hoàn hảo nhưng độ tương thích của tôi và Rama là âm 100... yeah, tôi cảm thấy như vậy rất là đúng. Tôi nhìn qua Nee, đang đứng cạnh tôi, mọi thứ cho thấy Nee có thân hình chuẩn, 95/100, đôi mắt xanh nhạt xinh đẹp, 100/100, trang phục công sở bó sát vào thân thể của Nee, 90/100. Đối với tôi đó là số điểm rất tốt, thật không mong đợi gì khác từ Nee.

Tôi quay lại nhìn cái lỗ mà Rama đã tạo ra, theo những gì Nee kể thì Rama đã sử dụng một chút sức mạnh của Brahmastra (Rakshasa-Piercing Immortal), một vũ khí Anti-Demonic, để có thể mở một lỗ hổng. Vậy ra thứ tinh thể này có thể bị phá hủy bởi một thứ có đặc tính Anti-Demonic hay đơn giản là khả năng diệt quỷ, Catherine hay tôi không có khả năng đối đầu với quỷ...

'Uwu! Uwu! Chúng ta hoàn toàn vô dụng với những thứ có thuộc tính quỷ!'

Có vẻ Catherine cũng đồng ý với tôi.

"Nè Yume."- Nee bỗng nhiên gọi tôi -"Em nhìn đằng kia đi."

Nee chỉ vào một cửa xổ ở tầng một... là phòng y tế. Tôi nheo mắt nhìn, tôi có thể phát hiện ra 3 người nhờ Eye for Art, một Master, một Anh linh và... một thực thể cao hơn. Anh linh và Master có thể là Kamehameha Đại Đế và Akime Sora, vậy thực thể kia có thể là ai? Tôi lục lội kí ức của mình, tìm những người mà tôi nghĩ hợp với những gì Eye for Art đánh giá.
.
.
.
Tìm thấy rồi, là Saigai Sahara-sensei. Sensei trong kí ức hoàn toàn trùng khớp với phân tích của Eye for Art. Không ổn rồi, không hề ổn tí nào, qua những gì tôi biết tôi có thể nhận ra Sensei rất mạnh, và cũng rất kì quặc. Tôi cần nói cho Nee, vì chị ấy là Boss mà.

"Trên đó là Akime Sora, Master của Lancer, Kamehameha Đại Đế và Saigai Sahara."

"Em quen họ sao?"- Nee hỏi.

"Dạ, Akime là người đã cứu em, Sahara-sensei là một giáo viên trong trường. Em quen biết họ qua một số sự kiện, Akime là người mà em gặp đã vô tình tặng cho em một con đường để phục hồi, con đường mang tên của Anh linh của Hoa và Băng, Catherine Đại Đế. Sahara-sensei là người đã giúp em biết được khả năng và giới hạng của Catherine Đại Đế trên giấy. Akime đã từng xin hợp tác với em nhưng... em nghĩ như vậy là quá bất lợi với chúng ta."

Fate/GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ