Tôi về đến nhà, đúng hơn là một biệt thự nằm gần biển. Gia đình tôi là một gia đình pháp sư, đã đến đây với mục đích nghiêm cứu hòn đảo này, Fumaki, vì nó có thể là một cánh cổng đến Mặt kia của Thế Giới. Hiện tại trong gia tộc chỉ còn mình tôi thôi, cha mẹ tôi trong khi đi nghiên cứu ở nước ngoài đã bị Giáo Hội giết vì họ đã thực hiện một số tà thuật. Tôi phải một mình sống trong căn biệt thự này nhưng với những sử ma mà cha mẹ tôi để lại tôi cũng không cô đơn cho lắm.
Tôi ra sân sau, vào nhà kho. Tôi lấy ra vài lọ thủy ngân mà cha mẹ tôi để lại, tôi nghe nói ngoài máu thì thủy ngân cũng rất hợp trong các nghi lễ triệu hồi.
"Được rồi, bắt đầu vẽ thôi."
Một vòng tròn ma thuật dùng để triệu một Anh linh thực ra khá đơn giản. Đúng hơn thì nó chỉ là một chất xúc tác để cho việc triệu hồi đơn giản hơn thôi, có người có thể triệu hồi một Anh linh mà không cần đến vòng tròn nếu cảm xúc và ý chí của họ đủ mạnh, hoặc ít nhất đó là những gì tôi nghe.
Vẽ xong vòng tròn, bây giờ chỉ cần đợi Tsukasa.
"Sora ơi!"- tôi nghe Tsukasa gọi. Vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo đến.
Tôi nhanh chóng chạy ra ngoài cổng trước.
Tsukasa đang đứng đợi tôi, trong một bộ đồ gồm áo phông trắng, quần dài đen và một cái áo màu tím. Làm tôi nhớ đến một Kẻ Hủy Diệt nào đó... Dekeido Tsukasa, cậu đang định cosplay ai vậy?
"Sora, mở cửa cho tớ vào."- Tsukasa kêu.
"Rồi rồi."- tôi mở cửa cho cậu ấy vào.
"Vậy cậu sẽ tiến hành nghi lễ ở đâu?"- Tsukasa hỏi.
"Ở sân sau."- tôi đáp.
Tsukasa nhìn xung quanh rồi nhìn đồng hồ trên tay mình.
"Mới có 4 giờ chiều, cậu có nghĩ như vậy hơi sớm không?"- Tsukasa hỏi.
"Không, theo tớ thấy thì bây giờ rất phù hợp."
Tsukasa thở dài, và tôi dắt cậu ấy vào trong. Tsukasa có vẻ lo lắng, chắc là lo lắng cho tôi nhưng không hiểu tại sao... tôi và cậu ấy chỉ là người cùng làm trong Hội Học Sinh.
"Này Sora, cậu nghĩ gì về hành động của Sahara-sensei?"- Tsukasa đột nhiên hỏi.
"Về sư phụ sao...? Tớ nghĩ cô ấy khá là ngầu, luôn quan tâm và lo lắng cho tớ."
"Hm... vây đó là suy nghĩ của cậu về Sahara sao? Tớ thấy cô ấy khá là bí ẩn, và cũng khá là âm u."
Cái gì?? Sư phụ mà âm u á?! Đó không phải là từ mà tôi dùng để miêu tả sư phụ nhưng... tôi cũng phải chấp nhận là... sư phụ khá là bí ẩn, chắc chắn rằng sư phụ còn dấu tôi rất nhiều điều.
Dù sao thì chúng tôi ra sân sau, Tsukasa đứng quan sát ở đằng xa. Tôi thì đứng gần vòng tròn, đặt Thánh tích ở đầu bên kia.
"Đóng lại. Đóng lại. Đóng lại. Đóng lại. Đóng lại. Mỗi lượt tái lặp năm lần. Nhưng, phá vỡ ngay khi được lấp đầy.
Bước trên con đường đầy xương máu, đầy cái chết.
Bước trên con đường ngàn hoa, ngàn niềm vui.
Hỡi những anh hùng bước trên con đường vinh quang cũng như thất bại.
Hãy trả lời ta, vì ta đây cầu nguyện có sự hiện diện của ngươi. Hỡi người bảo vệ thiên xứng! Giúp ta chỉnh sửa lại thế giới này!
Nhân danh Schweinorg! Ta yêu cầu ngươi trở về Thế Giới ngươi từng bảo vệ! Từ Ngai Vàng của Anh Hùng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate/Great
FanfictionCuộc chiến Chén thánh, một cuộc chiến diễn ra giữa 7 anh hùng. Cuộc chiến bao gồm 7 cặp Master và Servant bước vào chiến trường sinh tử, chỉ có 2 người mới có thể sống sót và nhận được một điều ước. "Nhưng cuộc chiến này sẽ khác."- kẻ ấy nói. Đúng v...