"Bạn có tin vào trọng lực không? Trọng lực thực ra là gì? Theo khoa học, trọng lực là lực hút của một vật với những vật còn lại, chúng ta có thể đứng trên Trái Đất vì trọng lực của nó lớn hơn những vật còn lại trên nó. Nhưng nếu nói trọng lực theo một cách khác... lấy tâm lý nhé, trọng lực là sự hấp dẫn của một người, người ấy có khả năng lãnh đạo cao, cuống hút, một Alpha nên những người xung quanh bị người đó hấp dẫn. Nếu nói trọng lực trong ngôn ngữ của pháp sư, nó là một thứ khác hoàn toàn thứ bạn nghĩ, trong ngôn ngữ của pháp sư, trọng lực chính là thứ thu hút mọi pháp sư - điểm đến và xuất phát của vạn vật, nói cách khác nó chính là Căn Nguyên hay Tàng Thư Akasha. Mọi... à không, phải nói là gần như tất cả pháp sư trên thế giới đều nhắm đến con đường đến Căn Nguyên, nhưng không ai có thể đến đó hay chạm vào nó, những người sống sót như Kischur Zelretch Schweinorg đã nhận được Phép thuật thứ Hai, Kaleidoscope: Operation of Parallel Worlds, một Tử Tông không thuộc phe nào cả, nếu như đến Căn Nguyên, Kischur sẽ mất mạng vì đi đến Căn Nguyên đồng nghĩa với đi đến cái chết và tái sinh lại. Đó là sức mạnh của trọng lực, nó dẫn mọi người đến một người, đồng thời, khiến mọi người tự tìm đến cái chết của mình. Bạn nghĩ sao? Akime Sora hay... nên gọi bạn là Sora Bareiles"
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Vừa rồi, đó là ai? Giọng nói đó là của một người phụ nữ, giọng nói có vẻ đau khổ... vừa rồi là ai vậy?
Tôi mở mắt ra... mình đang ở trong phòng y tế? Đã có chuyện gì xảy ra vậy?
Tôi cố nhớ lại những chuyện đã xảy ra... tôi đã ở nhà kho và... tôi rung người, tôi ôm mình để cố giữ bản thân bình tĩnh, cái thứ đã trói tôi là cái gì thế?
"Thả tôi ra, tôi phải đánh bom cả cái trường này vì đã làm hại Sora."- tôi nghe giọng của sư phụ.
Tôi kéo màn ra... Lancer đang khóa tay Sahara-sensei và sư phụ đang vùng vẫy cố thoát ra.
"Sư phụ?"
"Sora, cô sẽ đánh bom cả hòn đảo này... cái nơi đáng nguyền rủa đã làm em bị thương."- sư phụ giận dữ.
"Bình tĩnh lại dùm ta cái! Suy nghĩ thấu đáo đi! Não cô bị gì vậy? Nếu như cô đánh bom cả hòn đảo này thì rất nhiều người vô tội sẽ chết đấy!"- Lancer la sư phụ.
"Sư phụ, em có điều muốn hỏi cô."
Sư phụ nhìn tôi, cô vùng vẫy thoát ra khỏi Lancer và chạy về phía tôi. Sahara-sensei tát tôi. Đau, và quá bất ngờ.
"Con nhóc ngu ngốc này! Cô đã cho em Thánh tích triệu hồi Kamehameha Đại Đế, cô nghĩ rằng em không làm việc gì ngu ngốc cơ chứ! Nghe này! Từ giờ em đi đâu cũng phải có Kamehameha Đại Đế đi theo! Không được tách rời nghe chưa!"- sư phụ hét vào tôi.
Nước mắt bắt đầ chảy xuống hai bên má của sư phụ, cô ấy đang khóc... sự phụ ôm tôi, úp mặt vào ngực của tôi. Tôi có thể cảm nhận được sự ẩm ướt đến từ nước mắt của sư phụ.
"Đồ ngốc! Cô đã rất lo lắng cho em đấy! Em không thông minh gì cả... phải cận thận hơn chứ... y chang như lần đầu chúng ta gặp nhau, em đã không nghĩ ngợi gì cả mà xông vào nguy hiểm cứu người, em suýt đã chết đấy nếu không có cô cứu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate/Great
FanfictionCuộc chiến Chén thánh, một cuộc chiến diễn ra giữa 7 anh hùng. Cuộc chiến bao gồm 7 cặp Master và Servant bước vào chiến trường sinh tử, chỉ có 2 người mới có thể sống sót và nhận được một điều ước. "Nhưng cuộc chiến này sẽ khác."- kẻ ấy nói. Đúng v...