Tôi theo Lancer tìm kiếm tính hiệu mana mà ông ấy nói đến, chúng tôi chạy vào nhà kho? Nhưng không có cái gì ở đây cả.
"Kì lạ thật... tính hiệu đến đây là ngừng ở đây. Không thấy dấu hiệu của Assassin đâu cả, ta tưởng tính hiệu mờ nhạt này là hắn. Có vẻ ta đã nhầm..."- Lancer nheo mắt nhìn vào nhà kho -"Để ta tìm hiểu thêm cái đã, cô đợi một chút nhé Master."
Lancer bước vào sâu hơn, tôi không có việc gì nên tôi chỉ đứng chơi thôi. Tôi nhìn về phía bức tường được tạo bởi Assassin, nếu nhìn kĩ thì nó rất là đẹp, mặc dù mặt trời đã bị chặt nhưng vẫn có ánh sáng chắc là do thứ thủy tinh này.
?! Có cái gì đó cuống lấy tôi! Tôi cố thét lên nhưng thứ gì đó bịt miệng ngăn chặn tôi, nhìn xuống tôi thấy những cái xúc tu đen quấn khắp người tôi. Cái thứ kinh tởm này là gì thế?!
Tôi nhìn vào nhà kho... tầm nhìn của tôi bắt đầu mờ đi, chẳng lẽ thứ này có thuốc ngủ? Tôi cố giơ tay lên... 3 hình xăm màu đỏ tạo thành một con mắt xuất hiện trên tay.
Bằng lệnh chú... tôi ra lệnh cho... Lan...cer... cứ...u...
Tôi đã mất hết sức lực... không thể nghĩ hay nói nữa...
"Master!!!"
Một nguồn mana khổng lồ bay thẳng vào tôi... nhưng tôi không hề cảm thấy đau đớn gì cả... cái thứ sinh vật quấn lấy tôi vừa nãy đã bị nguồn mana này tiêu diệt. Tôi loạn choạng cố đứng vững, sinh vật đó đã hút gần hết sức lực của tôi...
Không... thể... ý thức của tôi đang mất dần, tôi ngã xuống đất vì quá mệt mỏi...
--------------------------------------------------------------------
<{tại biệt thự Yugame}>
Yume tại sao không bắt máy? Bộ đã có chuyện gì xảy ra rồi sao? Tôi đang rất lo lắng cho imouto bé nhỏ của mình... tôi phải đến trường của con bé.
"Archer, nghe tôi không?"
"Ùm."- Rama xuất hiện trước mặt tôi.
"Chúng ta sẽ đến trường Kazefuma để điều tra."
"Okay."- Archer gật đầu.
Anh ta biến vào dạng linh thể, tôi bước ra phòng, lấy túi sách. Thực ra tôi có lịch hẹn tại Kazefuma và chiều nay tôi sẽ đến đó nên nếu đến bây giờ cũng chẳng sẽ có nghi ngờ gì cả.
Bức ra cửa trước, tôi mang giầy cao gót đen. Bây giờ đã sẵn sàng đi đến trường... ngoại trừ việc có một cái xác ướp đang ở trước cửa nhà tôi!!!!!!
Hm... đây chắc chắn là Master của Berserker, Dantes Morrel... anh ta làm cái gì ở đây?
"Đ... đói bụng quá..."- anh ta than thở.
Đúng rồi nhỉ? Với bộ dạng kiểu đó thì ai mà lại chấp nhận, mà anh ta đã ở đâu trong mấy ngày nay rồi?
Tôi không thể để anh ta ở ngoài này được, nếu giết anh ta thì tôi sẽ cảm thấy rất bẩn thỉu và Archer sẽ không chấp nhận.
Tôi chạy vào nhà, vào nhà bếp. Có một ổ bánh mì chưa được đụng đến, đành lấy cái này thôi. Tôi cầm lấy ổ bánh mì là chạy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate/Great
FanfictionCuộc chiến Chén thánh, một cuộc chiến diễn ra giữa 7 anh hùng. Cuộc chiến bao gồm 7 cặp Master và Servant bước vào chiến trường sinh tử, chỉ có 2 người mới có thể sống sót và nhận được một điều ước. "Nhưng cuộc chiến này sẽ khác."- kẻ ấy nói. Đúng v...