"Bạn có trọng lực không? Trọng lực nói theo nghĩa tâm lý, như đã nói, là sức hấp dẫn của một ai đó. Mỗi người đều có trọng lực của mình, nhưng tùy vào nó nhỏ hay lớn thôi. Ví dụ như, một nhân vật có Gravity rất mạnh là Dio của Jojo Bizarre Adventure, người này được viết bởi Hirohiko Araki là một người có sức hút, hay trong trường hợp này, là một Alpha, người này thu hút mọi người đến gần và có khả năng biến họ thành con rối của mình, đó là sức mạnh của Gravity lớn. Thế còn Gravity nhỏ thì sao? Gravity đều tồn tại trong mỗi người, Gravity nhỏ thường được thấy trong những người tự ti, không tự tin vào chính mình. Trọng lực là một thứ kì lạ, nó đem con người đến với nhau nhưng đồng thời cũng chia rẽ họ, ý muốn nói là cảm xúc xảy ra là do trọng lực của những người trong một hoặc nhiều nhóm, trọng lực chính là sở thích, sự đồng cảm, được đưa lại, gặp nhau bởi Fate; nhưng cũng do trọng lực, sự chia rẽ cũng xuất hiện, khi trọng lực càng kéo mọi người càng gần thì nó cũng càng kéo mọi người càng xa, ý là khi càng hiểu nhau thì sẽ càng biết được sự khác biệt của nhau và cuối cùng, dẫn đến sự chia rẽ. Vậy, những người có trọng lực mạnh sẽ thu hút nhau, họ cũng sẽ thu hút những người có trọng lực yếu, đồng thời, cũng cho người có trọng lực yếu phát triển trọng lực của mình hoặc... điều ngược lại cũng có thể xảy ra, trọng lực yếu sẽ càng yếu và đến một mức nào đó, sẽ biến mất. Giải thích trường hợp sau, việc một người tự ti, luôn ở trong bóng gặp những người tự tin, mãi ở ngoài sáng sẽ dẫn đến việc bóng bị sáng che mất, họ sẽ luôn ở trong bóng tối và mãi mãi ở trong nơi mà họ không thể tỏa sáng. Vậy, bạn ở trong bóng hay ở ngoài sáng, Sora Bareiles?"
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
<{tại Hội Học Sinh}>
Lại là giọng nói đó, đó là ai? Hay là gì? Tôi không biết mình bị sao nữa. Từ khi bị sinh vật gì đó tấn công, giọng nói đó cứ nói về trọng lực trong đầu tôi mãi. Khó chịu lắm, khó chịu lắm.
"Này Master, trông cô có vẻ không được khỏe."- Lancer nói với tôi, ông ấy hiện hình.
"À... tôi chỉ hơi chóng mặt một chút thôi. Không cần lo lắng quá đâu."
"Vậy à, nhưng có thể cảm thấy dòng chảy trong mạch ma thuật của cô đang rối loạn. Để ta giúp cho."- Lancer bức lại đằng sau tôi -"Nhờ ngài đấy, Ku."
?! Tự nhiên tôi cảm nhận được một lượng ma lực khổng lồ phát ra. Nó đang chảy thẳng vào người tôi, đúng hơn là chảy vào mạch ma thuật của tôi.
"Như vậy là được rồi. Dòng chảy bây giờ sẽ ổn định hơn."- Lancer nói.
Tôi mỉm cười như để cảm ơn Lancer. Rồi tôi nhìn ra cửa xổ, trong phòng của Hội Học Sinh bạn có thể quan sát cả sân trường. Một mình ở lại đây tôi cảm thấy khá cô đơn, không có Tsukasa... và không có sư phụ.
Phản chiếu của tôi xuất hiện trong kính. Đôi mắt màu tím đậm, mái tóc bạch kim dài, sư phụ đã từng nói tôi giống như một ai đó rất quan trọng với sư phụ. Tôi không biết người đó là ai nhưng tôi muốn một ngày nào đó gặp người mà sư phụ nói.
Bỗng nhiên trong kính xuất hiện một hình ảnh của một ai đó, mờ nhạt như một con ma. Tôi vội vàng quay lại... không có ai ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate/Great
FanfictionCuộc chiến Chén thánh, một cuộc chiến diễn ra giữa 7 anh hùng. Cuộc chiến bao gồm 7 cặp Master và Servant bước vào chiến trường sinh tử, chỉ có 2 người mới có thể sống sót và nhận được một điều ước. "Nhưng cuộc chiến này sẽ khác."- kẻ ấy nói. Đúng v...