"Bạn có muốn biết sức mạnh của trọng lực không? Trọng lực có sức mạnh rất là lớn, nó là thứ ảnh hưởng lên vạn vật, dù là vô hình hay hữu hình. Trọng lực về mọi mặt là thuật ngữ mạnh mẽ, nó tựu trưng cho thế lực tuyệt đối của thiên nhiên, của Thế Giới. Con người có thể đứng trên mặt đất là nhờ có trọng lực. Sự đến với nhau cũng là do trọng lực. Con người như bạn cũng đến được đây vì trọng lực. Trọng lực là tất cả, nó đi đôi với định mệnh nhưng lại thống trị định mệnh, có trọng lực mới có định mệnh. Trọng lực là thứ mạnh nhất trong vũ trụ này. Ví dụ, lỗ đen là một thứ hút tất cả mọi thứ xung quanh do lực hút của nó, nó 'ăn' tất cả mọi thứ, đó chính là sức mạnh của trọng lực của một ngôi sao đã khuất. Còn với con người thì sao? Mỗi người có trong mình một thứ trọng lực riêng, đó là sức mạnh riêng tư của họ, tâm lý, vật lý, mọi thứ đều có trọng lực mạnh và yếu. Hãy lấy thêm một ví dụ nhé, Iride Akatsuki trong một bộ manga có tên là Naka no Hito Genome, cậu ta có một sức hút kì diệu trong một thế giới được quyết định bằng những game, trong bất kì trường hợp nào cũng nhìn theo hướng tích cực, đó là trọng lực của cậu ấy. Vậy bạn có muốn sức mạnh của trọng lực không, Sora Bareiles? Vậy thì hãy gọi mình, My Friend."
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Đặt tên? Ku-sama nói rằng tôi hãy đặt tên nhưng... giọng nói đó lại kêu tôi gọi tên. Chẳng lẽ tôi đã biết tên của giọng nói đó rồi sao? Đó là ai? Người đó đến từ đâu? Một cái tên, đặt cho hồn ma ám mình một cái tên... một cái tên phải có ý nghĩa nào đó, một sức mạnh nào đó...
Đúng rồi chính là nó, chính là cái tên đó. Tôi biết cái tên đó, tại sao? Tại sao tôi lại biết tên thứ đó?
"Gravity, tên của ngươi chính là Gravity."
Trước mặt tôi xuất hiện một hình ảnh mờ nhạt, cơ thể như của phụ nữ, toàn thân của nó có màu chủ đạo là xanh biển nhưng có một số chỗ là màu đất. Nhìn trên đầu là một mái dài tóc trắng như tuyết, mặt thì... đang đeo một cái mặt nạ xám không hề có chi tiết của một khuôn mặt, chỉ có đôi mắt màu vàng neon tròn vô cảm. Xung quanh thứ đó là các hành tinh trong hệ mặt trời và mặt trời, hành tinh duy nhất thiếu chính là Trái Đất.
"Cô... là ai?"- tôi hỏi.
"Có vẻ như Master của Kamehameha đã gặp may. Thứ cô đang thấy trước mặt cô chính là sức mạnh của cô, sức mạnh đặc trưng của cô."- Ku-sama lên tiếng.
"Ông có thể thấy nó sao?"
"Tất nhiên là không, ta chỉ dựa vào biểu cảm trên mặt cô để đoán thôi. Chỉ có người sở hữu sức mạnh giống như cô mới có thể thấy."- Ku-sama đáp.
Thứ mà chỉ có một mình tôi mới có thể thấy, đó chính là hình ảnh trước mắt tôi. Tên của nó là Gravity, nó nắm trong tay sức mạnh tối cao mang tên trọng lực.
"Nào, hãy thử coi đó là một năng lực hay là một lời nguyền."- Ku-sama nói.
Tôi gật đầu. Tôi đứng ra ngoài cửa xổ, nhìn lên trời. Tôi chỉ vào các đám mây. Gravity lập theo hành động của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate/Great
FanfictionCuộc chiến Chén thánh, một cuộc chiến diễn ra giữa 7 anh hùng. Cuộc chiến bao gồm 7 cặp Master và Servant bước vào chiến trường sinh tử, chỉ có 2 người mới có thể sống sót và nhận được một điều ước. "Nhưng cuộc chiến này sẽ khác."- kẻ ấy nói. Đúng v...