<{tại biệt thự Yugame}>
"Này Dantes-san, tối nay anh có muốn đi ra ngoài ăn không?"- tôi hỏi Dantes.
"Tôi rất là muốn nhưng tôi sẽ làm mọi người hoảng sợ với bộ dạng này."- Dantes nuối tiếp đáp. Việc này nhằm nhò gì với tôi!
"Đừng lo, tôi có cách mà. Thôi nào, tôi biết một chỗ ngon lắm đó, đi thôi nào."- tôi nắm tay Dantes.
Tôi kéo anh ta ra khỏi phòng của tôi. Dù gì thì Takemi-kun cũng sẽ đến nhà, không thể để cậu ta thấy Dantes được, cậu ta chắc chắn sẽ chạy mất. Với lại, Dantes khá là hiền, anh ta rất là tốt bụng... quá tốt bụng mới phải, dù chỉ mới gặp một chút thôi mà dù có muốn làm chuyện gì thì Dantes vẫn sẽ hỏi tôi trước rồi cảm ơn.
Chúng tôi đi đến phòng khách, không có ai cả.
"Archer, anh có ở đây không?"
Archer hiện hình trước tôi.
"Archer, tôi và Dantes sẽ ra ngoài một chút. Anh và Berserker trông nhà cho đến khi Yume về nhé."
"Okay, cứ giao cho tôi!"- Archer vui vẻ nói.
Berserker cũng hiện hình, không mặc áo giáp của mình. Nhìn thì ông ta trông cũng khá là già.
"À, khi mà Yume về thì hãy hỏi em ấy về việc chia sẽ ma lực nhé. Biệt thự này được xây trên một long mạch nên lãnh thổ của Yume được liên tục cung cấp mana. Con bé có thể chia sẻ ma lực trong lãnh thổ của mình nếu con bé muốn, như vậy việc tốn mana cho 2 Servant sẽ giảm. Vậy nhé."
"Okay, ta đã hiểu. Đi bình an nhé, Master. Và của Dantes nữa!"- Archer vui vẻ vẫy tay chào.
Tôi gật đầu, rồi nắm tay Dantes. Chúng tôi bước ra ngoài, khu của tôi khá là vắng vẻ nên sẽ không có gì có cả vào lúc này.
"Arami, cô rất là tuyệt vời đấy."- Dantes nói một cách ngọt ngào với tôi.
...
"Arami?"- Dantes nghiên đầu.
"A! Không có gì cả!"- tôi quay mặt đi.
Mặt tôi lúc này đang đỏ, tại sao nhỉ? Tôi thường xuyên được gọi là rất tuyệt vời nhưng tại sao khi Dantes nói tôi lại cảm thấy bối rối thế này?
"Dù sao thì, có một quán ăn gọi là Mozart's Mellody, quán đó có món ăn rất ngon và đồng thời cũng có thể thưởng thức những bài hát của Wolfgang Amadeus Mozart, được biểu diễn trực tiếp luôn. Chúng ta đến đó nhé."
"Um, xin mời cô chỉ đường, Tiểu Thư Arami."- Dantes lịch sự nói. Kyaaa! Người khác ngọt mình là tiểu thư xấu hổ vậy sao?
"D- dù sao chúng ta đi thôi."- tôi thúc giục.
<><><><><><><><><><><><><><><><><><>
<{tại Mozart's Mellody}>
Chúng tôi đứng trước Mozart's Mellody, có vẻ có những người không dám nhìn vào Dantes-san. Đừng lo! Chụy đây giải quyết hết!
Từ bên ngoài, Mozart's Mellody nhìn như một quán ăn bình thường nhưng bên trong lại rất rộng.
Chúng tôi bước vào bên trong, cô gái tiếp khách, có vẻ là học sinh cao học, có vẻ rung sợ trước Dantes. Tôi nhìn sang anh ta, Dantes cúi đầu thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate/Great
FanfictionCuộc chiến Chén thánh, một cuộc chiến diễn ra giữa 7 anh hùng. Cuộc chiến bao gồm 7 cặp Master và Servant bước vào chiến trường sinh tử, chỉ có 2 người mới có thể sống sót và nhận được một điều ước. "Nhưng cuộc chiến này sẽ khác."- kẻ ấy nói. Đúng v...