Trước mắt tôi... là một vũ công. Cô ấy mặc một cái váy rất trang trọng màu lam trời, mái tóc màu đen tuyền bồng bền trong không khí, trên tay trái cầm một thanh kiếm cong. Ánh mắt xanh lam trong vắt của cô ấy nhìn tôi rồi đảo sang thứ đang đứng trước mặt chúng tôi.
Cái thứ ấy được quấn bởi một tấm vải màu đen, đeo mặt nạ đầu lâu trắng. Có vẻ tên đó là Assassin, Hassan i sabbah.
Vũ công chĩa thanh kiếm cong về phía hắn. Cô tiến lên, xoay vòng như một điệu nhảy chém vào Assassin nhưng hắn giơ tay ra đỡ được. Một phần trang phục của hắn bị rách, tôi ngạc nhiên, cánh tay của hắn như bây giờ được làm bằng tinh thể màu tím.
Assassin lùi lại, hắn quỳ xuống đặt hai tay trên mặt đất.
"Zabaniya (Thân Nhiệt Đoạn Tưởng)"- hắn nói.
Đột nhiên từ dưới đất trồi lên những khối tinh thể nhọn hoắc cố đâm vào vũ công, nhưng cô ấy như đang nhảy né được tất cả. Assassin thấy rằng đòn tất công của mình vô dụng, hắn đứng thẳng lên, cao hơn 2m.
"Nhiệm vụ... thất bại..."- Assassin trầm nói.
Hắn ta đạp đất, từ dưới đất trồi lên những khối tinh thể tạo thành một cái mái vòm bao phủ hắn ta. Vũ công chém liên hoàn một cách thật duyên dáng vào cái vòm tinh thể đó, nhưng không si nhê hì cả.
Vũ công ấy cũng cảm thấy vậy, cô quay sang nhìn tôi và bước lại gần.
"Quý cô kia."- vũ công chỉ vào tôi.
"Tôi?"- tôi băn khoăn.
"Uwu! Đúng vậy! Nhờ cô chăm sóc cho Master của ta nhé!"- vũ công ấy mỉm cười.
Cô ấy thay đổi thành... học sinh trường tôi?! Cô ấy loạn choạng bước về phía tôi. Tôi vội vàng đỡ cô ấy.
"Cô có sao không?!"- tôi lo lắng hỏi.
Cô gái ấy nheo mắt nhìn tôi, hình như cô ấy không thể thấy rõ.
"Tôi là Akime Sora! Hội phó hội học sinh!"- tôi giới thiệu bản thân.
Cô gái nhắm mắt lại, bất tĩnh. Tôi từ từ đặt cô ấy xuống nền đất. Nhìn cô gái này có thân hình mảnh mai, mái tóc màu đen tuyền, kết hợp với đồng phục trường thì trông rất dễ thương.
Tôi lấy thẻ học sinh trong túi áo của cô ấy ra. Có vẻ tên cổ là Yugame Yume, thật là một cô gái tội nghiệp bị vướng vào cuộc chiến này.
Cần phải gọi Sahara-sensei để biết thêm hướng dẫn. Thế là tôi lấy điện thoại ra, gọi cho số của sư phụ.
"Sora, có chuyện gì vậy?"- Sahara-sensei hỏi.
"Cô cần tới chỗ em ngay lập tức."- tôi gấp gáp nói.
"Hiểu rồi."- Sahara-sensei cúp máy.
Cầu mong sư phụ nhanh chóng đến. Tôi không biết mình nên làm gì trong tình huống này, một cô gái tự dưng bị đấm xuyên qua tường rồi trở thành Bán Anh linh, não tôi không thể theo kịp.
Bỗng nhiên, từ trên trời đáp xuống một con người xinh đẹp, mặc áo giáp vàng kim mảnh mai, đôi cánh trắng tuyết ở sau lưng, mái tóc vàng kim và đôi mắt lam trời có ánh nhìn xa xăm. Đó là sư phụ của tôi, Saigai Sahara-sensei, còn có tên là Saigai Arechi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fate/Great
FanfictionCuộc chiến Chén thánh, một cuộc chiến diễn ra giữa 7 anh hùng. Cuộc chiến bao gồm 7 cặp Master và Servant bước vào chiến trường sinh tử, chỉ có 2 người mới có thể sống sót và nhận được một điều ước. "Nhưng cuộc chiến này sẽ khác."- kẻ ấy nói. Đúng v...