chương 40 - Promise

31 3 0
                                    

<{tại biệt thự Yugame}>

... tôi và Dantes định ra ngoài vào ban đêm thì bị Yume bắt gặp, tuy rằng... tôi thấy con bé rất khác thường. Con bé... phải nói là duyên dáng hơn?

"Hm~ hai người định đi đâu vậy?"- Yume hỏi tôi.

"À... um... chị... định ra ngoài mua một chút đồ!"- tôi nói mà không suy nghĩ.

Yume cười khúc khích, con bé có thể cười rồi sao?!

"Hahaha! Lời nói dối hài hước lắm đấy cô gái à! Uwu! Rất là hài hước!"- Yume cười phá lên.

Dantes đứng đằng sau tôi bước lên, anh ta cúi đầu trước Yume.

"Chào ngài, một trong những Sa Hoàng vĩ đại của Nga."- Dantes nói một cách tôn trọng. Khoan đã, chẳng lẽ nào đó là...

"Bỏ qua mấy cái nghi lễ phiền phức đi. Ta không cần các người chào đón long trọng. Ta chỉ hỏi rằng các ngươi định làm gì? Định phản bội Master của ta sao?"- đó không phải là Yume.

"Cô là..."- tôi định hỏi.

"Ta là Anh linh của vùng đất lạnh lẽo, Sa Hoàng vĩ đại của Nga. Ta chính là Anh linh Class Saber, Catherine Đại Đế."- cô ta trả lời.

Catherine Đại Đế, Anh linh Class Saber nhưng chiến đấu như một Caster. Nếu như cô ta định lợi dụng Yume thì sẽ rất là tệ đây. Archer cũng hiện hình, cây cung Pinaka cũng đã được nạp tên chĩa vào cơ thể của em gái tôi.

"Làm gì mà dữ vậy? Ta không có ác ý gì đâu~"- Saber nhún vai và thở dài. Những hành động này hoàn toàn không phải của Yume.

"Cô đang làm gì trong cơ thể em gái tôi."- tôi căng giọng hỏi.

"Ta chỉ mượn một chút thôi chứ có gì to tác đâu. Master đang ngủ, thế là ta mượn cơ thể một lát để xem tại sao các người lại lẻn ra ngoài."- một thanh kiếm hiện lên trên tay Saber, cô ta mỉm cười.

"Cô định làm gì với cơ thể em gái tôi?!"- tôi cố gắng chạy lại.

Nhưng chân tôi không cử động được, như có gì đó bám vào chân tôi. Saber cười khúc khích, cô ta đặt lưỡi kiếm ngang cổ. Cô định làm gì vậy?!

"Ahahahaha! Phản ứng rất hay! Uwu! Rất hay! Thật là khôi hài mà!"- Saber cắm kiếm xuống đất để làm chỗ tựu và cười. -"Cô phản ứng thái quá rồi cô bé à, ta sẽ không làm hại Master của ta đâu~ con bé này ta rất khoái, và Master rất hợp với ta."

Archer cất đi cây cung Pinaka. Không khí bắt đầu trở nên lạnh hơn vì một lý do nào đó.

"Cô bé à, mặc dù Rama mạnh hơn ta rất nhiều nhưng nên nhớ rằng đây là lãnh thổ của ta, sức mạnh của Caster hoàn toàn bọc lộ tại lãnh thỗ của họ, ta cũng không phải là ngoại lệ."- Saber giơ kiếm lên.

Những cái cọc bằng băng xuất hiện xung quanh chúng tôi. Archer lập tức gọi ra cây đinh ba Trisula và cái chùy Gada. Dantes cúi đầu xuống một lần nữa.

"Xin ngài hãy bình tĩnh lại, chúng tôi không có ác ý gì, nếu như chúng tôi có xúc phạm ngài thì xin ngài bỏ qua cho."- Dantes nói.

Lập tức, những cái cọc băng tang biến thành những bông tuyết rất đẹp.

"Hahaha, thái độ tốt lắm đấy cậu bé."- Saber liếc nhìn Archer -"Và ngài, Rama, ngài có vẻ im lặng nhỉ? Có vẻ ngài đang quan sát để suy đoán sức mạnh và khả năng của ta phải không?"

Fate/GreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ